ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลลีปลื้ม!ซิวดาวรุ่งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ2ปีติด

อัลลีปลื้ม!ซิวดาวรุ่งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ2ปีติด

Posted 24/04/2017 by siamsport

ผลงานคู่ควร! เดเล่ อัลลี กองกลาง สเปอร์ส และทีมชาติอังกฤษ สุดปลื้มได้รับโหวตซิวรางวัลแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน แต่ยันตนยังมีบางจุดที่ต้องปรับปรุง และต้องทำงานหนักเพื่อยกระดับฝีเท้าต่อไป

เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจอย่างยิ่ง หลังได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่เดินทางมาร่วมงานพร้อมกับ รูบี้ เม แฟนสาวสุดเซ็กซี่ กล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่ง มันเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม โดยเฉพาะการได้รับรางวัลเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน แต่ผมยังมีงานต้องทำอีกมาก ผมต้องรักษาการทำงานหนักและพัฒนาฝีเท้าต่อไป"

"สิ่งสำคัญสำหรับผมหลังจากซีซั่นที่แล้วก็คือ ผมต้องเพิ่มโอกาสของตัวเองในเกมเยือนมากกว่านี้ ผมมีโอกาสหลายครั้งเมื่อซีซั่นที่แล้วซึ่งผมโยนมันทิ้งไป ผมไม่เฉียบคมพอ ผมยังต้องพัฒนาในเรื่องนั้น ยังมีบางโอกาสที่ผมพลาดไป ดังนั้นผมต้องมุ่งเน้นทำงานในจุดนั้น แต่มีหลายสิ่งที่จำเป็นต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วย"

ทั้งนี้ อัลลี ได้รับเสียงโหวตชนะ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง", โรเมลู ลูกากู หัวหอกฟอร์มร้อน เอฟเวอร์ตัน, ไมเคิ่ล คีน ปราการหลังเนื้อหอม เบิร์นลี่ย์, เลรอย ซาเน่ ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารจอมหนึบ ซันเดอร์แลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งทุ่ม100ล.ยูโรฉกเบล็อตติแทนอิบรา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินถึง 100 ล้านยูโร หวังกระชาก อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าคนสำคัญ โตริโน่ ซัมเมอร์นี้ หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีเดน เจ็บหนักที่หัวเข่า และส่อแววพักยาวถึงต้นปีหน้าเลยทีเดียว แต่ก็ต้องแย่งกับ บาร์เซโลน่า ที่อยากได้ดาวยิงทีมชาติอิตาลีด้วยเช่นกัน
  • เรือทีมแรกใช้สำรองคนที่4ในเอฟเอคัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์ในเกมเอฟ เอคัพ ด้วยการส่งสำรองรายที่ 4 ลงสนาม จากการเปลี่ยน เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ลงแทน ราฮีม สเตอร์ลิง ในช่วงต่อเวลาพิเศษนัดที่ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ อาร์เซน่อล ในรอบตัดเชือก เมื่อวันอาทิตย์ โดยนับเป็นทีมแรกที่ใช้สิทธิ์นี้นับตั้งแต่สมาคมลูกหนังผู้ดีเปิดไฟเขียวให้ เปลี่ยนเพิ่มได้เป็นกรณีพิเศษ
  • ดีก็บอกว่าดี! "บอ.บู๋" ประกาศผลสอบผีแดงนัดสอยแข้งสายเบิร์น
    "บอ.บู๋"​ คอลัมนิสต์ Siamsport ประกาศผลสอบนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในหน้าเพจส่วนตัวได้อย่างถึงกึ๋น หลังขุนพล "ปีศาจแดง"​ บุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้จะยังรั้งที่ห้า แต่ก็ตามหลังอันดับสี่อย่าง แมนฯ​ ซิตี้ แค่แต้มเดียว ก่อนมีคิวดวลกันเอง
  • มันส์แน่!โค้งสุดท้ายลุ้นแชมป์-ท็อปโฟร์-ตกชั้นพรีเมียร์ลีก!
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้วไปเช็กโปรแกรมที่เหลือกันว่าแต่ละทีมในโซนลุ้นแชมป์ และ พื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งทีมหนีตายท้ายตารางเหลืองานง่าย-ยากขนาดไหน??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »