ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''กิเลน''บรรลุข้อตกลงต่อสัญญา''วัฒนา''4ปี

''กิเลน''บรรลุข้อตกลงต่อสัญญา''วัฒนา''4ปี

Posted 25/04/2017 by siamsport

''กิเลนผยอง''บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญา วัฒนา พลายนุ่ม อยู่โยงค้าแข้งในถิ่นออกไปอีก 4 ปี โดย ''เสี่ยเป้''รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ย้ำชัด ไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวไปให้กับทีมใด เพราะเป็นนักเตะที่มีการพัฒนาตัวเองในการเล่นให้กับทีมตั้งแต่ปี 2015 จนก้าวมาเป็นตัวหลักของสโมสร และทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อีกทั้งจะเป็นการส่งสัญญาณถึงการไล่ล่าแชมป์ให้กับคู่แข่งได้รับรู้ในปีนี้อีกด้วย

ตามที่มีข่าวลือต่างๆอย่างหนาหู ที่ออกมาในโลกโซเชียลว่า "เจ้าไมค์"วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางเชิงรับของ เอสซีจี เมืองทองฯ จะหมดสัญญากับแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2016 ในปีนี้ และเตรียมที่จะออกจากถิ่น "กิเลนผยอง" ในช่วงปลายปีนี้
 
อย่างไรก็ตาม "เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ปฏิเสธเรื่องนี้ว่า "เราขอยืนยันว่าทุกอย่างเกี่ยวกับ วัฒนา พลายนุ่ม เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เนื่องจากเวลานี้เราได้บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับเขาออกไปอีก 4 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"
 
"ซึ่ง วัฒนา พลายนุ่ม เป็นนักเตะที่มีคุณภาพอย่างมาก ในการเล่นเกมรับหลากหลายตำแหน่ง รวมทั้งเราต้องการรั้งตัวเขาให้อยู่กับทีมในระยะยาว ที่ผ่านมาเป็นเรื่องปกติที่เขามีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร เพราะเขาเป็นกำลังหลักของสโมสรเรา ที่พัฒนาตัวเองจนก้าวไปสู่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในเวลานี้ จึงเป็นเรื่องยากที่เราจะรับข้อเสนอจากทีมอื่น"
 
"เสี่ยเป้"ยังกล่าวต่อว่า "การต่อสัญญากับ วัฒนา พลายนุ่ม ครั้งนี้ นอกจากเราจะได้นักเตะที่เราอยู่กับเรามาหลายปี ในการพัฒนาตัวเองจนก้าวมาเป็นตัวหลักแล้ว ยังเป็นการส่งสัญญาณไปถึงคู่ต่อสู้ในการไล่ล่าแชมป์ปีนี้ของทีมเราอีกด้วย"
 
สำหรับ "เจ้าไมค์"วัฒนา พลายนุ่ม เริ่มค้าแข้งในลีกอาชีพระดับดิวิชั่น 2 ขณะอายุ 21 ปี หลังจากเตะเดินสาย 7 คน หลังเรียนจบชั้น ม.6 จนฝีเท้าไปเข้าตา นครสวรรค์ เอฟซี ก่อนหมดสัญญา 2 ปี ย้ายไปอยู่กับทีมคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู และพาทีมคว้าตั๋วรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 2 ปีติดต่อกัน ก่อนที่จะไปอยู่กับ อยุธยา เอฟซี ร่วมเล่นในลีกพระรองตั้งแต่ซีซั่น 2014
 
ก่อนที่ปี 2015 จะย้ายมาร่วมทัพ เอสซีจี เมืองทองฯ แต่ถูกปล่อยตัวออกไปให้ พัทยา ยูไนเต็ด ยืมตัวไปช่วยทีมสู้ศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งการลงเล่นของเขาและพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องในซีซั่นดังกล่าว ทำให้มีส่วนช่วย "โลมามหาภัย" เลื่อนชั้นสู่ไทยลีกได้สำเร็จ กระทั่งกลับมาสู่ "กิเลนผยอง" ในปี 2016 ภายใต้การกุมบังเหียนของ "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน แม้ว่าจะลงสนามไม่มากนัก แต่ก็สามารถเล่นในตำแหน่งเกมรับได้หลากหลาย ทั้ง กองกลางเชิงรับ, เซนเตอร์ฮาล์ฟ ตลอดจนแบ็กขวา
 
ในปี 2017 วัฒนา พลายนุ่ม ได้มีโอกาสลงสนามเป็นตัวหลักให้กับ "กิเลนผยอง" ตั้งแต่เกมแรกของปีในในศึกไทยแลนด์ แชมเปียนส์ คัพ 2017 ที่เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 5-0 และพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง จนถูก "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เรียกเข้ามาสู่ทีมเป็น 23 เพลงแข้ง เพื่อทำการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 6-7
 
แม้ว่าในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา เขาจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เปิดบ้านแพ้ ซาอุดิอาระเบีย 0-3 ทว่าอีก 5 วันต่อมาในเกมที่ออกไปแพ้ ญี่ปุ่น 0-4  "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เลือกเป็น 11 แข้งตัวจริงด้วยการจับคู่กับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ตำแหน่งกองกลางตัวรับ ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 90 นาที จนได้รับเสียงที่ชื่นชมอย่างมากทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อคาด"ราเยวัช"มาแน่หลังลดเงินเหลือ1.5ล.ต่อเดือน
    หลังจากที่ "เฮงซัง"วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาแย้มว่าได้ลิสต์รายชื่อของกุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ คนใหม่เหลือแค่ 3 คน ซึ่งล้วนพาทีมผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย แล้วด้วย แต่ไม่ใช่ชาติที่มาจากเอเชีย
  • แปร์กแรงเผยรู้ศักยภาพแข้งไทยหลังเคยเจอปี2014
    อแล็ง แปร์กแร็ง อดีตกุนซือทีมชาติจีน เผยรู้ถึงศักยภาพที่พัฒนาต่อได้ของนักเตะไทยหลังเคยคุมทีมดวลกันมาแล้ว บอกหากได้คุมทีมจะยกระดับให้กับทีมได้แน่นอน
  • เผยโฉมทีมยอดเยี่ยมแห่งไทยลีกนัด 10
    หลังจากผ่านไปในเกมที่ 10 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ถือว่า ทั้ง 18 สโมสรสู้กันได้แบบดุเดือด เลือดพล่าน แม้ว่าจะต้องเล่นกันแบบติดต่อกันมาหลายแมตช์ก็ตาม และเราได้จัด 11 ผู้เล่นสุดเจ๋งเป็นทีมยอดเยี่ยมจากนัดนี้ให้กับแฟนบอลได้ชมกันในระบบ 3-4-3
  • เช็คด่วน! ตาบาเรสเข้ารพ.หลังทรุดในห้องแต่งตัว
    แนวรับแข้งเทพ ถูกนำตัวส่ง รพ.เป็นการด่วนเพื่อเช็คสมอง หลังทรุดในห้องแต่งตัวเนื่องจากถูกบอลอัดหน้าในเกมที่ชนะพัทยา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »