ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มิสก้นสวยโชว์สยิวฉลองเมสซี่กด500ตุงให้บาร์ซ่า

มิสก้นสวยโชว์สยิวฉลองเมสซี่กด500ตุงให้บาร์ซ่า

Posted 25/04/2017 by siamsport

 

กดไลฟ์รัวๆ! ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า ร่วมซูฮก ลิโอ เมสซี่ แข้งเบอร์ 1 ในดวงใจซัดครบ 500 ลูกให้ บาร์เซโลน่า หลังซัดเบิ้ลเกมเฉือนหวิว เรอัล มาดริด อวดภาพโชว์สะโพกทรงทอร์นาโดชวนใจหวิวให้เห็นเต็มตา

ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวบราซิล หรือ "มิสบัมบัม 2015" โพสต์ภาพเซ็กซี่ยั่วน้ำลายหนุ่มๆ อีกครั้ง เพื่อร่วมยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะขวัญใจ ที่สร้างประวัติศาสตร์ยิงให้ บาร์เซโลน่า ครบ 500 ประตู ในเกม "เอล กลาซิโก" นัดบุกชนะ เรอัล มาดริด 3-2 ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

แม่สาวสุดเอ็กซ์ชาวแซมบ้า เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของแฟนบอลทั่วโลก จากการประกาศตัวเป็นสาวกพันธุ์แท้ของ เมสซี่ และมักโพสต์ภาพนุ่งน้อยห่มน้อยโดยสื่อถึงยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ให้เห็นบนโลกโซเชียลบ่อยครั้ง จนโดน อันโตเนลล่า รอคคุซโซ่ ภรรยาสุดสวยของแข้งดาวดัง บล็อกจาก อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ของสามีสุดที่รักมาแล้ว

ล่าสุด คอร์เตซ ที่เคยอวดภาพสวมเพียงกางเกงในอ้อนให้ เมสซี่ ต่อสัญญาใหม่กับถิ่น คัมป์ นู ร่วมฉลองกับแข้งเบอร์ 1 ของโลกที่ซัดประตูที่ 500 ให้กับต้นสังกัด ด้วยการโพสต์ภาพสวมเสื้อ "เจ้าบุญทุ่ม" หันหลังอวดบั้นท้ายทอร์นาโดที่มีตัวเลข 500 เขียนไว้ด้วย ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับชมกันแบบเต็มตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้จัก ''น้องหญิง'' ตากล้องบอลไทยน่ารักที่สุดใน พ.ศ.นี้!
    ตามปกติแล้ว งานช่างภาพฟุตบอลไทย เรามักจะนึกถึงชายหนุ่ม ที่พร้อมลุยแดดลุยฝน พร้อมนั่งข้างสนามเป็นเวลา 90 นาทีเต็มๆ เพื่อให้ได้ภาพถ่ายสวยๆ ดังนั้น จึงเป็นเรื่องแปลกตาไม่น้อย ที่ในช่วงหลัง เราเจอสาวน้อยน่ารักคนหนึ่ง สวมเสื้อกั๊กช่างภาพ ตามตระเวณถ่ายรูปในทุกๆสัปดาห์ของไทยลีก
  • เฮสนั่น!เซเรน่าประกาศตั้งครรภ์ได้20สัปดาห์แล้ว
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดสาวจอมพลังชาวมะกัน ประกาศข่าวดีผ่านโลกออนไลน์ ว่าตอนนี้เธอท้องได้ 20 สัปดาห์แล้ว โดยเป็นทายาทคนแรกของเธอกับ อเล็กซิส โอฮาเนียน คู่หมั้นยอดดวงใจซึ่งหมั้นหมายกันเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา
  • นางแบบสุดเซ็กซี่ยกมวยไทยเปลี่ยนชีวิตก่อนขึ้นสังเวียนชกอาชีพ
    'เมีย คัง' นางแบบสาวคนดัง ที่เตรียมชกมวยไทย ไฟต์แรกในชีวิตที่เกาะสมุย ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ออกมายอมรับว่า การได้รู้จักมวยไทย เปลี่ยนชีวิตของเธอไปอย่างสิ้นเชิงในทุกๆ แง่มุม
  • นางแบบดังแฉโด้ลวงโลกยัดของเพิ่มขนาดน้องชาย
    สงสัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกร่างบึก เรอัล มาดริด จะไม่พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีมาตั้งแต่เกิดอยู่บ้าง หลัง เอลิซ่า เด ปานิซิส นางแบบสุดสวย เผยความลับกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ใส่บางอย่างไว้ในกางเกงในเพื่อทำให้น้องชายตัวเองดูมีขนาดใหญ่ขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »