ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาเปลโล่จวกแข้งชุดขาวจ้องทำเมสซี่เจ็บ

คาเปลโล่จวกแข้งชุดขาวจ้องทำเมสซี่เจ็บ

Posted 25/04/2017 by siamsport

 

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือว่างงานชาวอิตาเลียนตำหนิบรรดาแข้ง เรอัล มาดริด ที่จ้องจะทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า เจ็บ พร้อมชี้ กรรมการทำถูกแล้วที่ไล่ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง "ราชันชุดขาว" ออกจากสนามตอนพุ่งเข้าสกัด เมสซี่

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือคนดัง กล่าวหานักเตะหลายคนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ว่าตั้งใจที่จะพยายามทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ได้รับบาดเจ็บ ในเกมลีกฉบับ เอล กลาซิโก้ ที่ "อาซูลกราน่า" บุกไปชนะอีกฝ่าย 3-2 ถึงสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว เมสซี่ โดนเล่นงานหลายครั้ง อาทิเช่น การถูก มาร์เซโล่ ศอกใส่จนปากแตก และโดน คาเซมิโร่ อัดร่วง เป็นต้น โดยหนึ่งในจังหวะที่ถูกพูดถึวมากที่สุดคือการที่ เซร์คิโอ รามอส พุ่งเข้าสกัดแบบเปิดปุ่มทั้ง 2 เท้า จนทำให้ รามอส โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

อดีตกุนซือ เรอัล ซึ่งทำงานเป็นผู้บรรยายเกมการแข่งขันร่วมให้ช่อง ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ อิตาเลีย ในเกม เอล กลาซิโก้ ครั้งล่าสุด กล่าวว่า "คุณรู้ดีอยู่แล้วว่าทุกครั้งที่ กลาซิโก้ มาเล่นกันที่นี่ พวกเขาก็จะพยายามทำให้ เมสซี่ เจ็บให้ได้ และมันก็จะมีใบแดงเกิดขึ้นทุกนัด ดูการเข้าสกัดจังหวะนี้สิ! (หมายถึงจังหวะของ รามอส) ดูสิ! มันเป็นการเข้าสกัดที่รุนแรงเหมือนเป็นอาชญากรรมเลย มันเป็นการฟาวล์ที่ชัดเจน มันชัดเจนมาก กรรมการตัดสินถูกแล้วที่แจกใบแดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »