ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดีได้อีก! อัลเลกรีชี้ม้าลายไม่สมบูรณ์แบบแม้ลุ้นสามแชมป์เต็มตัว

ดีได้อีก! อัลเลกรีชี้ม้าลายไม่สมบูรณ์แบบแม้ลุ้นสามแชมป์เต็มตัว

Posted 25/04/2017 by goal.com

กุนซือชาวอิตาเลียนมองว่าทีมม้าลายของเขายังไม่ใช่ทีมที่ดีเพียบพร้อมไปทุกอย่าง พร้อมรับยังคงมีจุดให้ปรับปรุงอยู่เสมอ

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือคนเก่งของยูเวนตุส ออกมายอมรับว่าทีมของเขายังไม่ใช่ทีมที่มีขุมกำลังเพอร์เฟคท์ทั้งหมดแม้ทีมกำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นเทรเบิ้ลแชมป์

เบียงโคเนรีเพิ่งเอาชนะเจนัวไป 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาทำคะแนนขยับหนีห่างโรมาทีมอันดับสองไปถึง 11 คะแนนในขณะที่เหลือเกมอีก 5 นัดเท่านั้นและพวกเขายังทะลุเข้าถึงรอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกที่จะพบกับโมนาโก อีกทั้งยังเข้ารอบชิงฟุตบอลถ้วยโคปา อิตาเลีย อีกด้วย นั้นทำให้พวกเขาถูกมองว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามอดีตกุนซือเอซี มิลานได้ออกมาเผยว่าแม้ตัวเขาจะปลื้มฟอร์มการเล่นของลูกทีมมากเพียงใดก็ตาม แต่ทีมของเขายังคงมีเรื่องให้พัฒนาอยู่ตลอดเวลา

“พวกเราไม่ใช่ทีมที่เพอร์เฟคท์อะไรขนาดนั้นเพราะเรายังคงมีเรื่องให้พัฒนาอยู่เสมอ แต่ทีมก็กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอยู่จริงๆ” อัลเลกรีเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

“มันเป็นอะไรที่น่าทึ่งจริงๆที่มี 83 คะแนนในลีกกับอีก 5 เกมที่เหลือในมือและผ่านเข้ารอบชิงโคปา อิตาเลีย อีกทั้งเรายังเข้ารอบนรองฯแชมเปี้ยนส์ลีก มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดเรื่องแชมป์ เราต้องไม่ลืมว่าเรายังเหลือเกมเจอกับโรมาและถ้าทางคณิตศาสตร์ยังไม่การันตี เราจะไม่พูดถึงเรื่องสคูเด็ตโต้ เรามีอีกหลายวันให้ได้พักในตอนนี้ก่อนไปโฟกัสเกมกับอตาลันต้าซึ่งมันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย”

“หลังจากนั้นเรามี 4 วันก่อนเจอโมนาโก ดังนั้นมันจะเป็นเวลาให้เราได้พักฟื้นก่อนเตรียมความพร้อมลงไปดวลกัน เรายังไม่ชนะอะไรทั้งนั้นและต้องเน้นในเกมทุกๆนัด”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »