ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้จ่อเร่งเครื่องล่าอเล็กซิส

เสือใต้จ่อเร่งเครื่องล่าอเล็กซิส

Posted 25/04/2017 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ บาเยิร์น เตรียมเดินแผนล่า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล แบบเอาจริงมากขึ้น โดย มิชาเอล เรชเค่ ผอ.เทคนิค "เสือใต้" ก็ไปชมเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกที่ "ไอ้ปืนใหญ่" คว้าชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ ด้วย

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมยกระดับในการล่าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงคนดังของ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

อเล็กซิส เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น ซึ่งจากการที่ยังไม่มีการต่อสัญญากันสักที ทำให้มีหลายทีมที่จับตาดูสถานการณ์ของดาวเตะชาวชิลีอย่างใกล้ชิด และ บาเยิร์น ก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากที่พวกเขาเล็งที่จะเพิ่มความน่ากลัวในเกมรุกให้มากกว่านี้

ถึงแม้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล จะยืนกรานว่า อเล็กซิส จะไม่ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าเขาจะตกลงต่อสัญญาหรือไม่ก็ตาม แต่ เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่า บาเยิร์น พร้อมที่จะเดินเรื่องล่าอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า แบบจริงจังมากขึ้น โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา มิชาเอล เรชเค่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ "เสือใต้" ก็เพิ่งเข้าชมเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »