ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แค่เชียร์บาร์ซ่า!แฟนบอลสาปส่งบาร์ตร้าหนัก

แค่เชียร์บาร์ซ่า!แฟนบอลสาปส่งบาร์ตร้าหนัก

Posted 25/04/2017 by siamsport

 

มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ โดนแฟนบอลแกะดำบางรายสาปส่งถึงขั้นน่าจะให้ตายจากเหตุระเบิดรถบัส "เสือเหลือง" จากการที่เขาโพสต์ข้อความเชียร์ บาร์เซโลน่า ในเกมที่ "อาซูลกราน่า" ชนะ เรอัล มาดริด 3-2 แต่ก็มีคอลูกหนังบางรายที่ให้กำลังใจเขาเช่นกัน

มาร์ค บาร์ตร้า กองหลังชาวสแปนิชของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับข้อความเชิงสาปแช่งจนถึงขั้นให้ตาย หลังจากที่เขาโพสต์ข้อความเชียร์ บาร์เซโลน่า ระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดเอล กลาซิโก้ ที่ "อาซูลกราน่า" บุกไปชนะ เรอัล มาดริด 3-2 ถึงสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

บาร์ตร้า เป็นลูกหม้อของ บาร์เซโลน่า รวมถึงเคยอยู่กับทีมชุดใหญ่ของ "อาซูลกราน่า" เป็นเวลาราว 6 ปี ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้เขามีความผูกพันกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู มากๆ จนตัดสินใจพิมพ์ข้อความว่า "D10S" ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สำหรับ "D10S" นั้น คือชื่อเล่นของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ โดยมันเป็นการเล่นตัวอักษรระหว่างคำว่า "dios" (ดิโอส) ซึ่งเป็นภาษาสเปนที่แปลว่า "พระเจ้า" กับเบอร์ 10 ที่เป็นเบอร์เสื้อของ มาราโดน่า โดยที่จะเอาเบอร์ 10 มาแทนที่ตัว "io" นั่นเอง

ปัจจุบัน "D10S" คือคำที่มักจะถูกใช้เพื่อสื่อถึงการเล่นอันยอดเยี่ยมของ ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะที่ถูกย่องว่าเป็นพ่อค้าแข้งที่เก่งที่สุดตลอดกาลของ อาร์เจนตินา ต่อจาก มาราโดน่า ซึ่งนั่นหมายความว่า บาร์ตร้า พิมพ์ข้อความเพื่อยกย่อง เมสซี่ นั่นเอง แต่กลายเป็นว่ามันทำให้แฟนบอลบางคนไม่พอใจเขา จนโพสต์ข้อความสาปแช่งเขาอย่างหนัก อาทิเช่น ข้อความที่บอกว่า "ฉันอยากให้หน้านายโดนระเบิดซะเหลือเกิน" และ "น่าเสียดายชะมัดที่แกไม่ตายเพราะระเบิดครั้งนั้น" เป็นต้น

ทั้งนี้ ข้อความเหล่านั้นคือการสื่อถึงเหตุการณ์ที่รถบัสของ ดอร์ทมุนด์ โดนระเบิดก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกกับ อาแอส โมนาโก นั่นเอง โดยที่ บาร์ตร้า ได้รับบาดเจ็บจาเหตุการณ์ในครั้งนั้นด้วย อย่างไรก็ตาม มันก็มีแฟนบอลบางรายที่โพสต์ข้อความเป็นกำลังใจให้เขาเหมือนกัน แถมมีบางรายที่ตำหนิคนที่สาปแข่งเขาด้วย อาทิเช่น ข้อความที่บอกว่า "พวกแกมันชั่วช้าจริงๆ ที่ทำให้เขาต้องย้อนนึกถึงเหตุระเบิดครั้งนั้น" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ่วม!ซันแฉเมสซี่ฟันร่วงหลังโดนศอกมาร์เซโล่
    ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุกทีมบาร์เซโลน่า ถึงกับฟันหลุดต้องเข้าพบกับทันตแพทย์แน่ หลังถูก มาร์เซโล่ กองหลังทีมเรอัล มาดริด กระแทกศอกใส่อย่างจังกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาถูกปราการหลังทีมชาติบราซิลตีศอกใส่จนล้มฟุบเลือดกลบปากในครึ่งแรกของศึกเอล กลาซิโก้ ที่สังเวียนแข้งเบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (24 เม.ย.) โดยมาเซโล่ได้เดินเข้ามาพูดอะไรบางอย่างกับเมสซี่ตอนรอแพทย์มาดูอาการซึ่งน่าจะเป็นคำขอโทษ ก่อนที่สุด...
  • ดินโญ่,กุนร่วมสรรเสริญเมสซี่ซัด500ประตู
    โรนัลดินโญ่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ สองแข้งชั้นนำระดับโลก อดใจไม่ไหวที่ต้องออกมาร่วมสรรเสริญเยินยอ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน ที่ซัด 2 ประตูในเกมเอล กลาซิโก้ ชนะ เรอัล มาดริด ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวสร้างสถิติส่งบอลไปซุกก้นตาข่าย 500 ตุงเรียบร้อยแล้ว
  • ปิเก้ : รามอสจะรู้ตัวว่าควรโดนใบแดงเมื่อกลับไปดูรีเพลย์ที่บ้าน
    แนวรับอาซูลกรานายืนยันว่าใบแดงที่เกิดขึ้นในเกมเอล กลาซิโก้ นั้นชัดเจนแล้ว และกองหลังของทางราชันชุดขาวจะคิดเช่นเดียวกันเมื่อได้ดูจังหวะดังกล่าวอีกครั้ง
  • เจ่งสุดในประวัติศาสตร์! ซัวเรซซูฮกเมสซีซัดประตูที่ 500 ดับราชันชุดขาว
    แนวรุกทีมชาติอุรุกวัยแสดงความยินดีกับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่ยิงประตูที่ 500 ให้ทีมบาร์เซโลนาได้สำเร็จ และเป็นประตูชัยในเกมเอล กลาซิโก้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »