ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!คล็อปป์พร้อมจ่าย30ล้านป.ซื้อคีนเสริมทัพ

ลือ!คล็อปป์พร้อมจ่าย30ล้านป.ซื้อคีนเสริมทัพ

Posted 25/04/2017 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" เล่นข่าว ลิเวอร์พูล โผล่มาเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ไมเคิ่ล คีน กองหลังอนาคตไกลของเบิร์นลี่ย์ มาขันนอตเกมรับช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ประทับใจฟอร์มการเล่น และพร้อมจ่ายหนัก 30 ล้านปอนด์เพื่อแลกตัวนักเตะ

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์แเดนผู้ดีตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก พร้อมทุ่มหมดหน้าตัก 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) เพื่อซื้อ ไมเคิ่ล คีน กองหลังน้องใหม่ทีมชาติอังกฤษ ของเบิร์นลี่ย์ มาอุดรอยรั่วแนวรับในแอนฟิลด์ ช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน

คีน วัย 24 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมที่ได้รับการคาดหมายว่าจะโดนทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมแย่งกันล่าลายเซ็นต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากฟอร์มคุมเกมรับที่โดดเด่นกับ "เจ้าตูบ" แม้ตอนนี้ต้นสังกัดจะยังไม่ชัวร์ว่ารอดตกชั้นแน่นอนก็ตาม

ก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อกันว่า อดีตเด็กสร้างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะย้ายไปเอฟเวอร์ตัน ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่าทีมเก่าอย่าง "ปีศาจแดง" ก็แอบเมียงมองเช่นกัน จนล่าสุดลือว่า คล็อปป์  ล็อกเป้า
 คีน ว่าเป็นตัวเลือกเบอร์ต้นๆ สำหรับการขันน็อตเกมรับ และอาจต้องทุ่มถึง 30 ล้านปอนด์ เนื่องจาก เบิร์นลี่ย์ ต้องแบ่งค่าตัว 25 เปอร์เซ็นต์ไปให้ ยูไนเต็ด ตามเงื่อนไขตอนซื้อนักเตะมา 2 ปีก่อน

ทั้งนี้ เบิร์นลี่ย์ ไม่มีทางเลือกมากนัก นอกจากทำใจว่าคงต้องขายนักเตะ เนื่องจากตอนนี้ คีน เหลือสัญญาในเทิร์ฟ มัวร์ อีกปีเดียวเท่านั้น แม้ ฌอน ไดซ์ จะปฏิเสธทุกข้อเสนอที่ยื่นข้อซื้อนักเตะในตลาดซื้อขายนักเตะ 2 ช่วงที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เด็กผี" เจ้าพ่อพีเอฟเอ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือพีเอฟเอ ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าเป็นไปตามคาดเมื่อนักเตะจากสองทีมนำอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ จองโควต้าในทีมไปถึง 8 ที่นั่ง
  • 11 ดาวเตะสุดเก๋าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    ช่วงนี้ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2016-2017 โดยทีมอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ของพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างมี 4 ราย ส่วน ลิเวอรพูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตัน มีทีมละ 1 คน นี้ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับแข้งพรีเมียร์ทุกคน แต่ที่จริงก็มีนักเตะบางรายมีความสามารถชั้นเยี่ยมแต่ก็ไม่เคยติดชุดยอดเยี่ยมให้ได้ เลย เวลานี้《442》นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของประเทศอังกฤษ เลือก11 นักเตะยอดฝีเท้าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอออกมา มาดูกันว่ามีใครบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »