ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีเผย!กิ๊บสันเล็งชิ่งโบโร่หากตกชั้น

สื่อผู้ดีเผย!กิ๊บสันเล็งชิ่งโบโร่หากตกชั้น

Posted 25/04/2017 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดีตีข่าว เบน กิ๊บสัน เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง มิดเดิ้ลสโบรช์ เตรียมโยกไปอยู่ทีมอื่น หาก "เดอะ โบโร่" ร่วงลงไปอยู่ในเวที เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นหน้า แม้เพิ่งขยายสัญญากับต้นสังกัดอีก 5 ปี เดือนสิงหาคมปีที่แล้วก็ตาม

เบน กิ๊บสัน ปราการหลังตัวเก่งของ มิดเดิ้ลสโบรช์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมเก็บรองเท้าข้าวของย้ายออกจาก ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ทันทีถ้าหาก "เดอะ โบโร่" ตกชั้นไปเล่นในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า จากการรายงานของ "สกาย สปอร์ต นิวส์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

กองหลังชาวอังกฤษ วัย 24 ปี เพิ่งขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 5 ปีเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่เป็นที่เชื่อว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจจากทีมคู่แข่งร่วมลีกหลายทีม และล่าสุด "สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าวว่า กิ๊บสัน พร้อมโยกไปหาความท้าทายใหม่หาก มิดเดิ้ลสโบรช์ ตกชั้นไปอยู่ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งก็อาจเกิดขึ้นก็เป็นได้ เมื่อตอนนี้พวกเขารั้งรองบ๊วยใน พรีเมียร์ลีก มี 24 แต้ม จาก 33 นัด ตามหลัง ฮัลล์ ซิตี้ อันดับ 17 ถึง 9 แต้ม และเหลือเกมอีกแค่ 5 นัดเท่านั้น

ทั้งนี้  กิ๊บสัน ลงเป็นตัวจริงทั้ง 33 นัดใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และช่วยต้นสังกัดรักษาคลีนชีตได้ถึง 10 เกม เป็นจุดแกร่งของทีมที่เสียแค่ 43 ลูก มากกว่า ลิเวอร์พูล ลูกเดียว แต่ปัญหาของพวกเขาคือเกมรุกที่ยิง 23 ลูกจาก 33 นัด จนซีซั่นนี้ชนะแค่ 4 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!คล็อปป์พร้อมจ่าย30ล้านป.ซื้อคีนเสริมทัพ
    "เดอะ ซัน" เล่นข่าว ลิเวอร์พูล โผล่มาเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ไมเคิ่ล คีน กองหลังอนาคตไกลของเบิร์นลี่ย์ มาขันนอตเกมรับช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ประทับใจฟอร์มการเล่น และพร้อมจ่ายหนัก 30 ล้านปอนด์เพื่อแลกตัวนักเตะ
  • "เด็กผี" เจ้าพ่อพีเอฟเอ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือพีเอฟเอ ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าเป็นไปตามคาดเมื่อนักเตะจากสองทีมนำอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ จองโควต้าในทีมไปถึง 8 ที่นั่ง
  • ปืนว่าไง?โอแอ็มจ่อทุ่ม20ล.ปอนด์สู่ขอชิรูด์
    สกายสปอร์ต นิวส์ สื่อของอังกฤษ ระบุ มาร์กเซย จะขอซื้อ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขามีเงินให้ใช้แบบสบายใจ เพราะ แฟร้งค์ แม็คคอร์ท นักธุรกิจจากสหรัฐฯ เพิ่งเข้ามาเทคโอเวอร์ทีมเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
  • ปีหน้าเจอกัน! นิวคาสเซิลการันตีเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกเรียบร้อย
    ทีมสาลิกาดงคว้าชัยชนะไปได้อย่างท่วมท้น 4-1 พร้อมยืนยันสิทธิในการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษในฤดูกาลหน้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »