ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อ้าวเฮ้ย!เมสซี่แอบไปขายขนมตั้งแต่เมื่อไหร่?

อ้าวเฮ้ย!เมสซี่แอบไปขายขนมตั้งแต่เมื่อไหร่?

Posted 25/04/2017 by siamsport

 

อเลฮานโดร เปเรยร่า เนเกรรอส พนักงานขายขนมในแดนแซมบ้า กลายเป็นที่โด่งดังในโลกออนไลน์ หลังมีหน้าตาเหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ อย่างกับคู่แฝด เจ้าตัวรับรู้สึกแปลกๆ อยู่บ้าง และอยากได้มีโอกาสได้เจอกับยอดแข้ง บาร์ซ่า ตัวเป็นๆ

แฟนบอลในประเทศบราซิล ต่างตกตะลึงและต้องหันมามองพนักงานขายขนมรายหนึ่งที่มีใบหน้าและรูปร่างเหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า อย่างกับแกะ ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

 ชายดังกล่าวมีชื่อว่า อเลฮานโดร เปเรยร่า เนเกรรอส ซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านขายขนมในเมือง เซา เปาลู โดยเจ้าตัวอายุ 21 ปี และกลายเป็นที่โด่งดังในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีภาพออกมาให้เห็นในโลกโซเชียลได้แค่ 2 วันก็มีคนรีทวีตไปกว่า 2,700 ครั้ง และมีคนกดไลค์มากกว่า 3,500 ครั้งแล้ว

เนเกรรอส เผยว่า "ผมรู้สึกแปลกๆ อยู่บ้างเวลาที่ผู้คนเรียกผมว่า เมสซี่" พร้อมกันนี้ยังยอมรับว่า อยากจะได้มีโอกาสเจอกับดาวเตะ บาร์ซ่า เพื่อทำความรู้จักให้มากขึ้นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่เชียร์บาร์ซ่า!แฟนบอลสาปส่งบาร์ตร้าหนัก
    มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ โดนแฟนบอลแกะดำบางรายสาปส่งถึงขั้นน่าจะให้ตายจากเหตุระเบิดรถบัส "เสือเหลือง" จากการที่เขาโพสต์ข้อความเชียร์ บาร์เซโลน่า ในเกมที่ "อาซูลกราน่า" ชนะ เรอัล มาดริด 3-2 แต่ก็มีคอลูกหนังบางรายที่ให้กำลังใจเขาเช่นกัน
  • อ่วม!ซันแฉเมสซี่ฟันร่วงหลังโดนศอกมาร์เซโล่
    ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุกทีมบาร์เซโลน่า ถึงกับฟันหลุดต้องเข้าพบกับทันตแพทย์แน่ หลังถูก มาร์เซโล่ กองหลังทีมเรอัล มาดริด กระแทกศอกใส่อย่างจังกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาถูกปราการหลังทีมชาติบราซิลตีศอกใส่จนล้มฟุบเลือดกลบปากในครึ่งแรกของศึกเอล กลาซิโก้ ที่สังเวียนแข้งเบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (24 เม.ย.) โดยมาเซโล่ได้เดินเข้ามาพูดอะไรบางอย่างกับเมสซี่ตอนรอแพทย์มาดูอาการซึ่งน่าจะเป็นคำขอโทษ ก่อนที่สุด...
  • ดินโญ่,กุนร่วมสรรเสริญเมสซี่ซัด500ประตู
    โรนัลดินโญ่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ สองแข้งชั้นนำระดับโลก อดใจไม่ไหวที่ต้องออกมาร่วมสรรเสริญเยินยอ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน ที่ซัด 2 ประตูในเกมเอล กลาซิโก้ ชนะ เรอัล มาดริด ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวสร้างสถิติส่งบอลไปซุกก้นตาข่าย 500 ตุงเรียบร้อยแล้ว
  • ปิเก้ : รามอสจะรู้ตัวว่าควรโดนใบแดงเมื่อกลับไปดูรีเพลย์ที่บ้าน
    แนวรับอาซูลกรานายืนยันว่าใบแดงที่เกิดขึ้นในเกมเอล กลาซิโก้ นั้นชัดเจนแล้ว และกองหลังของทางราชันชุดขาวจะคิดเช่นเดียวกันเมื่อได้ดูจังหวะดังกล่าวอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »