ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเกินร้อย! คอนเต้ชมแข้งสิงห์ฟอร์มเฉียบแม้ได้พักน้อย

ใจเกินร้อย! คอนเต้ชมแข้งสิงห์ฟอร์มเฉียบแม้ได้พักน้อย

Posted 26/04/2017 by siamsport

นายใหญ่สิงห์บลูชมลูกทีมโชว์ความใจสู้ได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเอาชนะนักบุญ แม้จะเพิ่งผ่านเกมหนักกับไก่เดือยทองในบอลถ้วยมาก็ตาม

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกโรงยกย่องลูกทีมว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมกับ เซาแธมป์ตัน แม้จะเพิ่งผ่านเกมกนักกับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกเอฟเอ คัพ มาก็ตาม

สิงโตน้ำเงินคราม เปิดบ้านเอาชนะนักบุญ 4-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำคะแนนหนีไก่เดือยทองเป็น 10 คะแนน ซึ่งกุนซือชาวอิตาลีชมลูกทีมทุกคนโชว์ความใจสู้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะได้พักไม่ถึงสามวันหลังเกมรอบรองชนะเลิศบอลถ้วยก็ตาม

"แน่นอนว่ามันเป็นชัยชนะที่ดีและผมยินดีมากกับความพยายามของนักเตะของผม" คอนเต้ กล่าวกับผู้สื่อข่าว "มันไม่ง่ายที่ได้พักเพียงสองวันครึ่งหลังเพิ่งผ่านเกมหนักกับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์"

"เซาแธมป์ตัน แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี, แข็งแกร่ง และมีนักเตะฝีเท้าดีหลายราย"

"เราต้องยินดีกับชัยชนะนัดนี้ ผมยินดีกับนักเตะเพราะพวกเขาสมควรได้รับชัยชนะจากความพยายามของพวกเขาที่ผมเห็นในเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าเบิ้ล!สิงห์คืนฟอร์มอัดนักบุญ4-2หนีไก่7แต้ม
    "สิงห์บูลส์" เชลซี กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ถลุง "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน ไปแบบสบายเท้า 4-2 ดีเอโก้ คอสต้า เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมเก็บสามแต้มนำจ่าฝูงต่อไปโดยมี 78 แต้มทิ้งอันดับสองสเปอร์สถึง 7 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด และเหลือโปรแกรมในลีกอีกเพียงแค่ 5 เกมเท่านั้น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • สิงห์บลูส์เอาจริง,ก็องเต้ลงคุมเกมนัดปะทะนักบุญแดนใต้
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เพิ่งผ่านเข้าชิงเอฟเอ คัพได้สำเร็จ นัดนี้ยังต้องการชัยชนะ เพื่อฉีกหนีคูแข่งแย่งแชมป์ออกไปอีก ส่ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์เจ้าของรางวัล พีเอฟเอคนล่าสุด คุมแดนกลาง รอรับ "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมระดับกลางตาราง ที่แทบไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560
  • 11 ดาวเตะสุดเก๋าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    ช่วงนี้ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2016-2017 โดยทีมอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ของพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างมี 4 ราย ส่วน ลิเวอรพูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตัน มีทีมละ 1 คน นี้ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับแข้งพรีเมียร์ทุกคน แต่ที่จริงก็มีนักเตะบางรายมีความสามารถชั้นเยี่ยมแต่ก็ไม่เคยติดชุดยอดเยี่ยมให้ได้ เลย เวลานี้《442》นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของประเทศอังกฤษ เลือก11 นักเตะยอดฝีเท้าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอออกมา มาดูกันว่ามีใครบ้าง
  • คอนเต้ล็อคเป้าลูกากู-ฟานไดค์ช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี วาง เวอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน กับ โรเมลู ลูกากู กองหน้า เอฟเวอร์ตัน เป็นเป้าหมายเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ต้องการสร้างความสำเร็จแบบยาวๆ ให้กับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »