ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ!ตราหมีโอเคปล่อยกรีซมันน์

ผีเฮ!ตราหมีโอเคปล่อยกรีซมันน์

Posted 26/04/2017 by siamsport

วินเซนต์ โรดริเกซ อดีตเอเยนต์ฟุตบอลคนหนึ่ง ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงเรื่องการย้ายทีมของ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกดาวดังทีมชาติฝรั่งเศส เรียบร้อย พร้อมชี้จะมีข่าวออกมาเรื่อยๆ หลังจากนี้แน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำของศึก ลา ลีกา สเปน ในการคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ วินเซนต์ โรดริเกซ อดีตเอเยนต์ฟุตบอลรายหนึ่ง

กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา โดยรายงานหลายแห่งระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" กาหัวให้เขาเป็นเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย เนื่องจากต้องการเพิ่มความน่ากลัวให้กับเกมรุกของทีม

 เป็นที่เชื่อกันว่า กรีซมันน์ มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) ด้วยกัน ถึงกระนั้น โรดริเกซ ก็เผยว่าทั้งสองทีมตกลงเรื่องการทำธุรกิจกันได้แล้ว โดยกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "มีการบรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการย้ายทีมของ กรีซมันน์ แล้ว และมันก็จะมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ในเร็วๆ นี้!"

 ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้ เอริก โอลฮัทส์ ที่ปรึกษาด้านการกีฬาของ กรีซมันน์ ยืนยันเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทำการติดต่อขอซื้อดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี จริง โดยซีซั่นนี้ กรีซมันน์ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น หลังกดไปแล้ว 25 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 46 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เด็กผี" เจ้าพ่อพีเอฟเอ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือพีเอฟเอ ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าเป็นไปตามคาดเมื่อนักเตะจากสองทีมนำอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ จองโควต้าในทีมไปถึง 8 ที่นั่ง
  • ยังไม่จบ! มาต้าตั้งเป้าคัมแบ็คช่วยผีท้ายซีซัน
    แนวรุกชาวสแปนิชเผยว่าเขาใกล้ฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามข่วยทีมลุ้นโคว้ตาแชมเปี้ยบนส์ลีกในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล
  • 11 ดาวเตะสุดเก๋าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    ช่วงนี้ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2016-2017 โดยทีมอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ของพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างมี 4 ราย ส่วน ลิเวอรพูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตัน มีทีมละ 1 คน นี้ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับแข้งพรีเมียร์ทุกคน แต่ที่จริงก็มีนักเตะบางรายมีความสามารถชั้นเยี่ยมแต่ก็ไม่เคยติดชุดยอดเยี่ยมให้ได้ เลย เวลานี้《442》นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของประเทศอังกฤษ เลือก11 นักเตะยอดฝีเท้าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอออกมา มาดูกันว่ามีใครบ้าง
  • ผีเล็งทุ่ม100ล.ยูโรฉกเบล็อตติแทนอิบรา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินถึง 100 ล้านยูโร หวังกระชาก อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าคนสำคัญ โตริโน่ ซัมเมอร์นี้ หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีเดน เจ็บหนักที่หัวเข่า และส่อแววพักยาวถึงต้นปีหน้าเลยทีเดียว แต่ก็ต้องแย่งกับ บาร์เซโลน่า ที่อยากได้ดาวยิงทีมชาติอิตาลีด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »