ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มัทเธอุสเชียร์พี่เสือเดินหน้าซิวอเล็กซิส

มัทเธอุสเชียร์พี่เสือเดินหน้าซิวอเล็กซิส

Posted 26/04/2017 by siamsport

 

ไม่ต้องลังเล! โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตโคตรกองกลางชาวเยอรมัน ยก อเล็กซิส ซานเชซ เป็นแข้งชั้นนำตัวจริง และรับบทได้ทั้งหัวหอกตัวเป้าและตัวริมเส้น แนะ บาเยิร์น ตบเกียร์เดินหน้าซิวดาวยิง อาร์เซน่อล มาร่วมทัพโดยด่วน เชื่อแนวรุก "เสือใต้" เจ๋งขึ้นเป็นทวีคูณหากได้อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ออกมาแสดงความเห็นว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่ง อาร์เซน่อล จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของ บาเยิร์น มิวนิค ท่ามกลางกระแสข่าว "เสือใต้" วางแผนทุ่มเงินดึงดาวเตะวัย 28 ปีมาเสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้

สตาร์กองหน้าทีมชาติชิลี ที่ได้รับความสนใจจาก เชลซี เช่นกัน กำลังจะหมดสัญญากับ "ปืนใหญ่" ในเดือนมิถุนายน ปี 2018 และยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องต่อสัญญาใหม่ได้

มัทเธอุส กล่าวว่า "ซานเชซ เป็นนักเตะชั้นนำ เขาจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับ บาเยิร์น สิ่งที่ดียิ่งกว่านั้นก็คือ เขาสามารถเล่นได้ทั้งกองหน้าตัวเป้าและตัวริมเส้นอีกด้วย"

ขณะเดียวกัน อดีตกัปตันทีม "อินทรีเหล็ก" ยังกล่าวถึง ดั๊กลาส คอสต้า ปีกจอมพลิ้วชาวบราซิล ที่ตกเป็นข่าวเตรียมอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบซีซั่นนี้ว่า "คอสต้า ไม่ใช่นักเตะคนเดิมเหมือนตอนที่เขาย้ายมา บาเยิร์น ใหม่ๆ อีกแล้ว บวกกับการที่ผมไม่ชอบที่เขาพูดเป็นนัยเกี่ยวกับการย้ายทีมในการให้สัมภาษณ์หลายครั้ง เรื่องนั้นไม่ดีทั้งสำหรับเขาและ บาเยิร์น ผมคิดว่าสโมสรจะไม่ขวางเขาจากการย้ายทีม ถ้าพวกเขาดึงนักเตะแนวรุกคนอื่นเข้ามา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เด็กผี" เจ้าพ่อพีเอฟเอ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือพีเอฟเอ ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าเป็นไปตามคาดเมื่อนักเตะจากสองทีมนำอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ จองโควต้าในทีมไปถึง 8 ที่นั่ง
  • เสือใต้จ่อเร่งเครื่องล่าอเล็กซิส
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ บาเยิร์น เตรียมเดินแผนล่า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล แบบเอาจริงมากขึ้น โดย มิชาเอล เรชเค่ ผอ.เทคนิค "เสือใต้" ก็ไปชมเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกที่ "ไอ้ปืนใหญ่" คว้าชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ ด้วย
  • ปืนว่าไง?โอแอ็มจ่อทุ่ม20ล.ปอนด์สู่ขอชิรูด์
    สกายสปอร์ต นิวส์ สื่อของอังกฤษ ระบุ มาร์กเซย จะขอซื้อ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขามีเงินให้ใช้แบบสบายใจ เพราะ แฟร้งค์ แม็คคอร์ท นักธุรกิจจากสหรัฐฯ เพิ่งเข้ามาเทคโอเวอร์ทีมเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
  • 11 ดาวเตะสุดเก๋าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    ช่วงนี้ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2016-2017 โดยทีมอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ของพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างมี 4 ราย ส่วน ลิเวอรพูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตัน มีทีมละ 1 คน นี้ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับแข้งพรีเมียร์ทุกคน แต่ที่จริงก็มีนักเตะบางรายมีความสามารถชั้นเยี่ยมแต่ก็ไม่เคยติดชุดยอดเยี่ยมให้ได้ เลย เวลานี้《442》นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของประเทศอังกฤษ เลือก11 นักเตะยอดฝีเท้าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอออกมา มาดูกันว่ามีใครบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »