ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์ชูก็องเต้คู่ควรรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี

อาซาร์ชูก็องเต้คู่ควรรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี

Posted 26/04/2017 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ ยอดปีก เชลซี ซูฮก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ดาวเตะเพื่อนร่วมก๊วน สมควรได้แล้วจริงๆ สำหรับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ชี้เจ้าตัวเก่งของแท้ แม้เป็นนักเตะเกมรับ

  เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวรับเพื่อนร่วมทีม คู่ควรอย่างยิ่งกับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2016-17 หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดตลอดทั้งซีซั่น

 ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี ได้รางวัลมาครองเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากที่เอาชนะผู้เข้าชิงรายอื่นๆ อย่าง อาซาร์, แฮร์รี่ เคน, โรเมลู ลูกากู, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อเล็กซิส ซานเชซ ได้ และยังถือเป็นผู้เล่นเกมรับรายแรกที่ได้รางวัลอันทรงเกียรตินี้ นับตั้งแต่ฤดูกาล 2004-05 ที่ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม "สิงห์บลูส์" ได้มาครอง

 "เขาคู่ควรอย่างยิ่ง เขามีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับ เลสเตอร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และฤดูกาลนี้เขาก็ทำได้สุดยอดเช่นกัน คุณเองก็รู้ดีว่า รางวัลนี้ส่วนใหญ่มักจะตกเป็นของผู้เล่นที่ทำประตูได้มากมายหรือแอสซิสต์ได้เยอะๆ แต่ เอ็นโกโล่ เป็นผู้เปลี่ยนแปลงตรงข้อนี้ เขาทำประตูไม่มาก, แอสซิสต์ก็ไม่เยอะ แต่เขาทำตามหน้าที่ของตัวเองได้สุดยอดมาก เขาสมควรได้รางวัลแล้วล่ะ" อาซาร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจเกินร้อย! คอนเต้ชมแข้งสิงห์ฟอร์มเฉียบแม้ได้พักน้อย
    นายใหญ่สิงห์บลูชมลูกทีมโชว์ความใจสู้ได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเอาชนะนักบุญ แม้จะเพิ่งผ่านเกมหนักกับไก่เดือยทองในบอลถ้วยมาก็ตาม
  • คอสต้าเบิ้ล!สิงห์คืนฟอร์มอัดนักบุญ4-2หนีไก่7แต้ม
    "สิงห์บูลส์" เชลซี กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ถลุง "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน ไปแบบสบายเท้า 4-2 ดีเอโก้ คอสต้า เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมเก็บสามแต้มนำจ่าฝูงต่อไปโดยมี 78 แต้มทิ้งอันดับสองสเปอร์สถึง 7 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด และเหลือโปรแกรมในลีกอีกเพียงแค่ 5 เกมเท่านั้น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • สิงห์บลูส์เอาจริง,ก็องเต้ลงคุมเกมนัดปะทะนักบุญแดนใต้
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เพิ่งผ่านเข้าชิงเอฟเอ คัพได้สำเร็จ นัดนี้ยังต้องการชัยชนะ เพื่อฉีกหนีคูแข่งแย่งแชมป์ออกไปอีก ส่ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์เจ้าของรางวัล พีเอฟเอคนล่าสุด คุมแดนกลาง รอรับ "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมระดับกลางตาราง ที่แทบไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560
  • 11 ดาวเตะสุดเก๋าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    ช่วงนี้ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2016-2017 โดยทีมอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ของพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างมี 4 ราย ส่วน ลิเวอรพูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตัน มีทีมละ 1 คน นี้ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับแข้งพรีเมียร์ทุกคน แต่ที่จริงก็มีนักเตะบางรายมีความสามารถชั้นเยี่ยมแต่ก็ไม่เคยติดชุดยอดเยี่ยมให้ได้ เลย เวลานี้《442》นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของประเทศอังกฤษ เลือก11 นักเตะยอดฝีเท้าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอออกมา มาดูกันว่ามีใครบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »