ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ยกเลิกงานปาร์ตี้แฟนสาวหลังชุดขาวแพ้บาร์ซ่า

โด้ยกเลิกงานปาร์ตี้แฟนสาวหลังชุดขาวแพ้บาร์ซ่า

Posted 26/04/2017 by siamsport

 

กร่อยเลย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เซ็งหนักหลัง เรอัล มาดริด โดน บาร์เซโลน่า บุกเฉือนหวิว สั่งยกเลิกปาร์ตี้หลังเกมที่มีหวานใจสุดเอ็กซ์เป็นโต้โผใหญ่ พร้อมสั่งห้ามจัดงานเลี้ยงใดๆ ที่บ้านด้วย เหตุเชื่อจะทำให้โชคร้าย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด สั่งยกเลิกงานเลี้ยงหลังเกม "เอล กลาซิโก้" ที่จัดโดย จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวสุดสวย หลัง "ราชันชุดขาว" เปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แพ้ บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญ 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน จากรายงานของ คอร์เรยโร่ ดา มันญ่า สื่อแดนฝอยทอง เมื่อวันอังคารที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ รายงานยังระบุด้วยว่า ดาวดัง "ราชันชุดขาว" ที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมนี้ ยังสั่งห้าม โรดริเกซ ที่ปิ๊งปั๊งกันในงานอีเวนต์ของ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ในกรุงมาดริด จากการพยายามจัดงานปาร์ตี้ใดๆ ในบ้านของตน เพราะเชื่อว่าจะนำโชคร้ายมาให้อีกด้วย

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด อยู่ในอันดับ 2 ของตาราง โดยมี 75 คะแนน เท่ากับ บาร์เซโลน่า ที่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันขาดเพียบ!จัดฮาเมสนำทัพเล็กบุกรังลากอฯลุ้นเฮกู้ชื่อ
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน เสียหน้าไม่น้อยหลังแพ้คาบ้านให้ บาร์เซโลน่า แถมเสียตำแหน่งจ่าฝูง แต่ยังเหลือโปรแกรมนัดตกค้างในมืออีก 1 เกม โดยสภาพทีมนัดนี้ขาดผู้เล่นหลายราย แถมมีการปรับทัพหลายตำแหน่ง นำมาโดย ฮาเมส โรดรีเกซ ลงเป็นทีเด็ด ยกพลบุก ลา กอรุนญ่า ที่ยังไม่ปลอดภัยต่อการตกชั้น ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 26 เม.ย. นี้ (เวลา : 02.30 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • คาเปลโล่จวกแข้งชุดขาวจ้องทำเมสซี่เจ็บ
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือว่างงานชาวอิตาเลียนตำหนิบรรดาแข้ง เรอัล มาดริด ที่จ้องจะทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า เจ็บ พร้อมชี้ กรรมการทำถูกแล้วที่ไล่ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง "ราชันชุดขาว" ออกจากสนามตอนพุ่งเข้าสกัด เมสซี่
  • ผิดหวัง! ซีดานติงลูกทีมควรคิดมากกว่านี้ตอนเหลือ 10 คน
    กุนซือราชันชุดขาวยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังต่อความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้น เพราะเชื่อว่าลูกทีมตัดสินใจผิดพลาดที่ดันขึ้นสูงเมื่อเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน
  • คู่กัด! รามอสส่งซิกซ์ท้าก่อนออก, ปิเก้สวนควรถูกใบแดง
    กัปตันทีมราชันชุดขาวใช้มือส่งสัญญาท้าทายปิเก้ตอนเดินออก ด้านแนวรับบาร์ซาชี้คู่กรณีสมควรถูกใบแดงไล่ออกจากสนามแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »