ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาใจช่วย!โด้อ้วนอวยพรอิบราสลัดเดี้ยงโดยไว

เอาใจช่วย!โด้อ้วนอวยพรอิบราสลัดเดี้ยงโดยไว

Posted 26/04/2017 by siamsport


โรนัลโด้ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล ออกมาให้กำลังใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเจ็บหนักที่หัวเข่า มั่นใจ "อิบรา" จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมอย่างที่เจ้าตัวหวังเอาไว้

โรนัลโด้ ตำนานยอดดาวยิงชาวบราซิเลียน โพสต์ข้อความอวยพรให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หายเจ็บโดยเร็ว หลังจากที่ อิบราฮิโมวิช มีอาการบาดเจ็บอย่างหนักที่หัวเข่า จนต้องพักแข้งเป็นเวลานาน

หัวหอกชาวสวีดิชวัย 35 กะรัต มีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาดจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ต้นสังกัดชนะ อันเดอร์เลชท์ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา โดยมันทำให้เขาต้องรับการผ่าตัด พร้อมกับส่อแววจะต้องพักจนถึงจบฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อย และถ้าถึงขั้นร้ายแรงที่สุดก็อาจจะต้องรอจนถึงปี 2018 เลยทีเดียว กว่าจะกลับมาเล่นได้อีกครั้ง
 
"อิบรา ผมคิดแง่บวกนะ ดังนั้นผมคิดว่านายจะฟื้นตัวได้ดี และกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมเหมือนกับที่นายหวังเอาไว้ได้ พลังมันอยู่ในความตั้งใจของเรา! นายจะได้กำลังใจ, ความเคารพ และความยกย่องจากผมสำหรับการเผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บด้วยสปิริตของนักสู้ที่จะก้าวข้ามเรื่องร้ายๆ ไปได้ นายทำได้แน่!" อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด โพสต์ข้อความลงใน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

 ทั้งนี้ โรนัลโด้ ถือเป็นนักเตะที่ อิบราฮิโมวิช ยกให้เป็นไอดอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเฮ!ตราหมีโอเคปล่อยกรีซมันน์
    วินเซนต์ โรดริเกซ อดีตเอเยนต์ฟุตบอลคนหนึ่ง ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงเรื่องการย้ายทีมของ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกดาวดังทีมชาติฝรั่งเศส เรียบร้อย พร้อมชี้จะมีข่าวออกมาเรื่อยๆ หลังจากนี้แน่นอน
  • "เด็กผี" เจ้าพ่อพีเอฟเอ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือพีเอฟเอ ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าเป็นไปตามคาดเมื่อนักเตะจากสองทีมนำอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ จองโควต้าในทีมไปถึง 8 ที่นั่ง
  • ยังไม่จบ! มาต้าตั้งเป้าคัมแบ็คช่วยผีท้ายซีซัน
    แนวรุกชาวสแปนิชเผยว่าเขาใกล้ฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามข่วยทีมลุ้นโคว้ตาแชมเปี้ยบนส์ลีกในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล
  • 11 ดาวเตะสุดเก๋าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    ช่วงนี้ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2016-2017 โดยทีมอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ของพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างมี 4 ราย ส่วน ลิเวอรพูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตัน มีทีมละ 1 คน นี้ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับแข้งพรีเมียร์ทุกคน แต่ที่จริงก็มีนักเตะบางรายมีความสามารถชั้นเยี่ยมแต่ก็ไม่เคยติดชุดยอดเยี่ยมให้ได้ เลย เวลานี้《442》นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของประเทศอังกฤษ เลือก11 นักเตะยอดฝีเท้าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอออกมา มาดูกันว่ามีใครบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »