ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บเข่าทำพิษ!อิบรารับลาผีชัวร์

เจ็บเข่าทำพิษ!อิบรารับลาผีชัวร์

Posted 26/04/2017 by siamsport


เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับสภาพแล้ว คงไม่มีทางเล่นให้ "ปีศาจแดง" อีก ภายหลังเจ็บหนักที่หัวเข่า โดยตอนนี้เริ่มพิจารณาถึงการไปเล่นในสหรัฐอเมริกาแล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับแล้วว่า อาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าครั้งล่าสุดจะทำให้ตนไม่มีทางได้เล่นให้ต้นสังกัดแห่งนี้อีกแล้ว ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ดาวเตะชาวสวีดิช ซึ่งจะหมดสัญญากับทีมหลังจบซีซั่นนี้นั้น ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าขาดจากการลงพื้นผิดท่าในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ต้นสังกัดชนะ อันเดอร์เลชท์ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา โดยทำให้เขาต้องรับการผ่าตัด และคาดกันว่าจะต้องพักนาน 9-12 เดือนด้วยกัน

 ที่จริงแล้ว อิบราฮิโมวิช มีออปชั่นที่จะขยายสัญญาฉบับปัจจุบันเพิ่มอีก 12 เดือน แต่หลายฝ่ายเชื่อว่ามันอาจจะไม่เกิดขึ้นแล้วจากการที่เขาได้รับบาดเจ็บหนัก ซึ่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็ระบุว่า "อิบรา" ยอมรับชะตากรรมแล้วว่าคงหมดหนทางที่จะได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก และเริ่มมองหาช่องทางที่จะย้ายไปเล่นในประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว

เป็นที่เชื่อกันว่าหลายทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ได้ยื่นข้อเสนอให้ อิบราฮิโมวิช พิจารณาไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้แข้งวัย 36 ปีก็เคยเปรยเองว่าอยากแขวนสตั๊ดในแดนลุงแซมเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาใจช่วย!โด้อ้วนอวยพรอิบราสลัดเดี้ยงโดยไว
    โรนัลโด้ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล ออกมาให้กำลังใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเจ็บหนักที่หัวเข่า มั่นใจ "อิบรา" จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมอย่างที่เจ้าตัวหวังเอาไว้
  • ผีเฮ!ตราหมีโอเคปล่อยกรีซมันน์
    วินเซนต์ โรดริเกซ อดีตเอเยนต์ฟุตบอลคนหนึ่ง ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงเรื่องการย้ายทีมของ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกดาวดังทีมชาติฝรั่งเศส เรียบร้อย พร้อมชี้จะมีข่าวออกมาเรื่อยๆ หลังจากนี้แน่นอน
  • "เด็กผี" เจ้าพ่อพีเอฟเอ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือพีเอฟเอ ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าเป็นไปตามคาดเมื่อนักเตะจากสองทีมนำอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ จองโควต้าในทีมไปถึง 8 ที่นั่ง
  • ยังไม่จบ! มาต้าตั้งเป้าคัมแบ็คช่วยผีท้ายซีซัน
    แนวรุกชาวสแปนิชเผยว่าเขาใกล้ฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามข่วยทีมลุ้นโคว้ตาแชมเปี้ยบนส์ลีกในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »