ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดไม่ได้!ไก่จัดเคนบุกจิกพาเลซศึกลอนดอนดาร์บี้

พลาดไม่ได้!ไก่จัดเคนบุกจิกพาเลซศึกลอนดอนดาร์บี้

Posted 26/04/2017 by siamsport

ลอนดอนดาร์บี้แมตช์! "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก พลาดไม่ได้เสียแล้วหากต้องการลุ้นแชมป์ต้อง 3 แต้มเท่านั้นเพื่อไล่ตามจ่าฝูง เชลซี เกมนี้พร้อมส่ง แฮร์รี่ เคน นำทีมล่าตาข่าย บุกเยือน " ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่ฟอร์มร้อนแรง 3 นัดหลังสุดยังไร้พ่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 26 เม.ย.นี้ (เวลา : 02.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด

รีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพุธที่ 26 เมษายน 2560

คริสตัล พาเลซ - สเปอร์ส

ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 3, (เวลา : 02.00 น.)


สนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

          ศึกลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ นัดตกค้างกลางสัปดาห์

          คริสตัล พาเลซ เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอด บุกชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รักษาฟอร์มยอดเยี่ยม 8 นัดหลัง ชนะ 6 เสมอ 2 ไม่มีแพ้

          24 คะแนนจาก 8 นัดหลัง ทำให้ปราสาทเรือนแก้วกระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 12 แล้ว มีแต้มเหนือโซนตกชั้น 7 แต้ม แถมมีเกมตกค้างคือเกมนี้

          กุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ จะได้ มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวฝรั่งเศสกลับคืนทีม หลังพลาดนัดก่อน เพราะติดสัญญายืมตัวกับลิเวอร์พูล

          โลอิก เรมี่ กองหน้าที่ยืมมาจากเชลซี ก็ฟิตสมบูรณ์กลับมาแล้ว น่าจะมีชื่อนั่งสำรองเกมนี้

          แต่ยังขาด สกอตต์ แดนน์, เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์, คอนเนอร์ วิคแฮม, สตีฟ ม็องด็องด้า, ป๊าป ซูอาเร่ อยู่ในบรรดารายชื่อแข้งเดี้ยง

          บิ๊กแซมจะส่งผู้รักษาประตู เวย์น เฮนเนสซี่ย์ ลงเฝ้าเสา แผงหลังต้องตัดสินใจว่าจะเรียก มามาดู ซาโก้ กับ พาทริค ฟาน อานโฮลท์ คืนตัวจริง หรือจะยึดชุดเดิมต่อ

          แดนกลาง ลูก้า มิลิโวเยวิช เป็นตัวตัดเกม ขยับขึ้นมามี โยอัน กาบาย ทำเกมรุกกับ เจสัน พันเชียน โดยมี 2 ตัวริมเส้น แอนดรอส ทาวน์เซนด์ กับ วิลฟรีด ซาฮา

          และหน้าเป้า คริสติย็อง เบนเตเก้ ที่เพิ่งยิง 2 ประตูดับหงส์แดง ทำให้ยอดรวมในพรีเมียร์ลีก ปาเข้าไป 14 ประตูแล้ว


          ฝั่งท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพิ่งแพ้ เชลซี 2-4 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ แต่ผลงานในลีกยังคงยอดเยี่ยม ชนะมา 7 นัดติดแล้ว

          โดย 2 เกมหลังสุด ยังยิงสลุตใส่ วัตฟอร์ด 4-0 และบอร์นมัธ สกอร์เดียวกัน ซึ่งเป็นเกมในบ้านทั้งคู่

          สภาพทีม กุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังไม่มี แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายที่เจ็บเข่า อยู่ในช่วงฟื้นฟูความฟิต เพิ่งกลับมาซ้อมกับทีม โดยลุ้นคืนทีมนัดสำคัญกับ อาร์เซน่อล วันที่ 30 เมษายน

          มิเชล ฟอร์ม ประตูมือ 2 ก็ยังเข่าเดี้ยง อาจกลับมาซ้อมได้ในเดือนหน้า

          ส่วนที่หมดสิทธิ์ช่วยทีมฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว แฮร์รี่ วิงค์ส กองกลางที่เจ็บข้อเท้า กับ เอริค ลาเมล่า ปีกอาร์เจนไตน์ที่เจ็บสะโพก

          โปเช็ตติโน่น่าจะกลับมายึดระบบเดิม 4-2-3-1 หลังเลือก 3-4-3 ในเกมที่เวมบลีย์ โดยจับ ซน ฮึง-มิน มายืนวิงแบ็กฝั่งซ้าย

          ผู้รักษาประตู อูโก้ โยริส แผงหลังเรียกฟูลแบ็ก 2 ฝั่ง ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ เบน เดวิส คืนตัวจริง ส่วนคู่เซนเตอร์ยังใช้ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กับ แยน แฟร์ต็องเก้น

          แดนกลาง วิคเตอร์ วานยาม่า คุมเกมกับ มูซ่า เดมเบเล่

          แนวรุกใช้งาน เดเล่ อัลลี่, คริสเตียน เอริคเซ่น, ซน ฮึง-มิน และหน้าเป้า แฮร์รี่ เคน ที่ไล่ล่าประตูที่ 21 ในลีก โดยตอนนี้ตามหลัง โรเมลู ลูกากู อยู่ 4 ลูก


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

          คริสตัล พาเลซ : เวย์น เฮนเนสซี่ย์, โจเอล วอร์ด, เจมส์ ทอมกิ้นส์, มามาดู ซาโก้, พาทริค ฟาน อานโฮลท์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, โยอัน กาบาย, เจสัน พันเชียน, วิลฟรีด ซาฮา, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, คริสติย็อง เบนเตเก้

          สเปอร์ส : อูโก้ โยริส, ไคล์ วอล์คเกอร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเก้น, เบน เดวิส, วิคเตอร์ วานยาม่า, มูซ่า เดมเบเล่, คริสเตียน เอริคเซ่น, เดเล่ อัลลี่, ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน

ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์


ผลงานการพบกันที่บ้านคริสตัล พาเลซ
คริสตัล พาเลซ ชนะ 20 สเปอร์ส ชนะ 10 เสมอ 13
ประตูที่ทำ?ได้ : คริสตัล พาเลซ 72 ลูก สเปอร์ส 52 ลูก


ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

          - คริสตัล พาเลซ แพ้รวด 3 เกมลีกหลังสุดที่พบสเปอร์ส แต่ไม่เคยแพ้ 4 นัดติดต่อกัน นับตั้งแต่พ่าย 5 เกมแรกที่พบสเปอร์สในลีกสูงสุด (สิงหาคม 1969 ถึงกันยายน 1971)

          - หลังไม่ชนะติดต่อกัน 11 เกมลอนดอน ดาร์บี้ ในลีกสูงสุดก่อนหน้านั้น (เสมอ 2 แพ้ 9) คริสตัล พาเลซ ชนะรวด 2 เกมหลัง แต่ไม่เคยชนะ 3 เกมซ้อนในศึกผ่าเมืองพรีเมียร์ลีกมาก่อน

          - สเปอร์สไม่ชนะนอกบ้าน 4 เกมลีกลอนดอน ดาร์บี้ นับตั้งแต่หนล่าสุดที่เยือนเซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อมกราคม 2016 (เสมอ 2 แพ้ 2)

          - แฮร์รี่ เคน ทำ 18 ประตูจาก 24 เกมลอนดอน ดาร์บี้ ในพรีเมียร์ลีก กองหน้าสเปอร์สมีอัตรายิงประตูต่อเกมดีที่สุดในศึกผ่าเมือง (0.75 ประตูต่อนัด) จากบรรดาผู้เล่นที่ลงสนามอย่างน้อย 5 เกม

          - หลังยิงไม่ได้ใน 3 เกมแรกที่ลงสนามในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แฮร์รี่ เคน ทำ 20 ประตูจาก 21 เกมในลีกให้สเปอร์ส คิดเป็น 29% จากโอกาสยิงทั้งหมด

          - เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พาสเปอร์สชนะในลีกติดต่อกัน 7 นัดรวดจากเกมนี้ และเป็นชัยชนะติดต่อกันร่วม 2 เดือนเต็ม (นับตั้งแต่ 26 กุมภาพันธ์) เป็นผลงานชนะในลีกติดต่อกันมากที่สุดของเขาในการคุมทีม

          - ในช่วง 7 เกมดังกล่าว เดเล่ อัลลี่ มีส่วนร่วม 8 ประตู (ยิง 5, จ่าย 3)

          - หลังแพ้ใน 3 เกมแรกในบ้าน แซม อัลลาร์ไดซ์ ไม่แพ้ใน 4 เกมหลังที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค (ชนะ 3 เสมอ 1) โดย ดิ อีเกิลส์ เก็บคลีนชีตได้ตลอดชัยชนะดังกล่าว

          - สเปอร์สชนะนอกบ้านติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่ 3 ของฤดูกาลนี้ แต่ไม่เคยชนะ 3 เกมรวด นับตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2016

          - คริสเตียน เอริคเซ่น ทำ 11 แอสซิสต์และยิง 4 ประตูจาก 11 เกมหลังสุดในทุกรายการให้สเปอร์ส

          - ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านคริสตัล พาเลซ)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านคริสตัล พาเลซ)
คริสตัล พาเลซ แพ้ สเปอร์ส 1-3
23 มกราคม 2016 ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บเข่าทำพิษ!อิบรารับลาผีชัวร์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับสภาพแล้ว คงไม่มีทางเล่นให้ "ปีศาจแดง" อีก ภายหลังเจ็บหนักที่หัวเข่า โดยตอนนี้เริ่มพิจารณาถึงการไปเล่นในสหรัฐอเมริกาแล้ว
  • 6เหตุผลสดุดี"ราฟา"พาสาลิกาเลื่อนชั้นแม้ปัญหารุมเร้า
    นิวคาสเซิล เลื่อนชั้นได้สำเร็จ หลังจากตกชั้นไปแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น โอเคว่า อาจจะไม่ได้เป็นแชมป์ เพราะไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน น่าจะซิวได้สำเร็จ แต่การรีเทิร์นสู่ลีกสูงสุด ก็ถือเป็นผลงานที่น่าทึ่งมากๆแล้ว
  • เอาใจช่วย!โด้อ้วนอวยพรอิบราสลัดเดี้ยงโดยไว
    โรนัลโด้ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล ออกมาให้กำลังใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเจ็บหนักที่หัวเข่า มั่นใจ "อิบรา" จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมอย่างที่เจ้าตัวหวังเอาไว้
  • ปืนเน้นชัย!จัดอเล็กซิสป่วนรับมือจิ้งจอกแชมป์เก่า
    "อาร์เซน่อล" จะพลาดอีกไม่ได้หากต้องการลุ้นติดท็อปโฟร์ไปเล่น ยูซีแอล ในซีซั่นหน้าแมตช์ อาแซน เวอร์เกอร์ กุนซือไอ้ปืนใหญ่พร้อมจัดดาวยิงอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ เป็นทีเด็ดในเกมรับมือ "แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กลับมาเน้นผลงานในลีกอย่างเต็มตัวหลังเพิ่งตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทว่าเกมนี้จะไร้ เวส มอร์แกน กองหลังกัปตันทีมที่เจ็บ เช็กความพร้อมได้ใน ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 26 เมษายน นี้ เวลา 01.45 น. ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 1 ถ่ายทอดสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »