ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุยราบรื่น!ผีจ่อปิดดีลคว้าซิลวาเสริมแกร่ง

คุยราบรื่น!ผีจ่อปิดดีลคว้าซิลวาเสริมแกร่ง

Posted 26/04/2017 by siamsport

สื่อดังฝรั่งเศส ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะได้ตัว แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกจอมพลิ้ว อาแอส โมนาโก มาร่วมก๊วน โดย "ปีศาจแดง" หวังปิดดีลให้ได้โดยเร็ว ก่อนที่ทีมอื่นจะปาดหน้าชิงตัวไป

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกตัวเก่งของ อาแอส โมนาโก สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,912.5 ล้านบาท) แล้ว หลังจากที่มีความคืบหน้าในการเจรจาเรื่องดังกล่าว ตามรายงานของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อวงการลูกหนังแดนน้ำหอม เมื่อวันอังคารที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

เป็นที่เชื่อกันว่า ซิลวา ตกเป็นที่สนใจของหลายทีมทั่วทวีปยุโรป หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ โมนาโก ในฤดูกาลนี้ โดยนอกจาก "ปีศาจแดง" แล้วนั้น ทีมดังทีมอื่นๆ จาก พรีเมียร์ลีก อย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 22 ปีอยู่เช่นกัน

  ทั้งนี้ วาดิม วาซิลเยฟ รองประธาน โมนาโก เพิ่งพยายามลดกระแสข่าวการย้ายทีมของ ซิลวา ด้วยการบอกว่าตอนนี้ไม่มีใครในทีมที่ยื่นเรื่องขอย้ายทีมเลย แต่ล่าสุด ฟร้องซ์ ฟุตบอล เผยว่า ตอนนี้ทั้งสองทีมเจรจาเรื่องการย้ายทีมของแข้งชาวโปรตุกีสอยู่ และจ่อได้บทสรุปแล้วด้วย โดยที่ "ปีศาจแดง" อยากปิดดีลให้ได้ก่อนที่คู่แข่งรายอื่นๆ จะเดินเรื่องทาบทาม ซิลวา

ฟร้องซ์ ฟุตบอล เสริมว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดให้ ซิลวา เป็นเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยซีซั่นนี้ ซิลวา ทำประตูในลีกได้ 8 ลูก พร้อมกับทำแอสซิสต์ได้อีก 9 ครั้ง จนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ โมนาโก เป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บเข่าทำพิษ!อิบรารับลาผีชัวร์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับสภาพแล้ว คงไม่มีทางเล่นให้ "ปีศาจแดง" อีก ภายหลังเจ็บหนักที่หัวเข่า โดยตอนนี้เริ่มพิจารณาถึงการไปเล่นในสหรัฐอเมริกาแล้ว
  • เอาใจช่วย!โด้อ้วนอวยพรอิบราสลัดเดี้ยงโดยไว
    โรนัลโด้ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล ออกมาให้กำลังใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเจ็บหนักที่หัวเข่า มั่นใจ "อิบรา" จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมอย่างที่เจ้าตัวหวังเอาไว้
  • ผีเฮ!ตราหมีโอเคปล่อยกรีซมันน์
    วินเซนต์ โรดริเกซ อดีตเอเยนต์ฟุตบอลคนหนึ่ง ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงเรื่องการย้ายทีมของ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกดาวดังทีมชาติฝรั่งเศส เรียบร้อย พร้อมชี้จะมีข่าวออกมาเรื่อยๆ หลังจากนี้แน่นอน
  • "เด็กผี" เจ้าพ่อพีเอฟเอ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือพีเอฟเอ ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าเป็นไปตามคาดเมื่อนักเตะจากสองทีมนำอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ จองโควต้าในทีมไปถึง 8 ที่นั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »