ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เตรียมเดินหน้าคว้าคอสต้าซัมเมอร์นี้

หงส์เตรียมเดินหน้าคว้าคอสต้าซัมเมอร์นี้

Posted 26/04/2017 by siamsport


ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าคว้า ดักลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อค่าอยู่ที่ 26 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องแย่งกับ ยูเวนตุส และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อยากได้ตัวเช่นกัน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว ดักลาส คอสต้า ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

สปอร์ต บิลด์ สื่อเยอรมัน ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว คอสต้า ซึ่งคาดว่าน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 26 ล้านปอนด์ (1,170 ล้านบาท) แต่พวกเขาก็จะต้องเจอกับคู่แข่งเมื่อทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ยูเวนตุส ต่างเฝ้าจับตามองสตาร์ทีมชาติบราซิล วัย 26 ปีด้วยเช่นกัน

สำหรับ คอสต้า ยิงไป 7 ประตูจาก 31 นัดที่ลงเล่นให้ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!คล็อปป์พร้อมจ่าย30ล้านป.ซื้อคีนเสริมทัพ
    "เดอะ ซัน" เล่นข่าว ลิเวอร์พูล โผล่มาเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ไมเคิ่ล คีน กองหลังอนาคตไกลของเบิร์นลี่ย์ มาขันนอตเกมรับช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ประทับใจฟอร์มการเล่น และพร้อมจ่ายหนัก 30 ล้านปอนด์เพื่อแลกตัวนักเตะ
  • "เด็กผี" เจ้าพ่อพีเอฟเอ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือพีเอฟเอ ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าเป็นไปตามคาดเมื่อนักเตะจากสองทีมนำอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ จองโควต้าในทีมไปถึง 8 ที่นั่ง
  • 11 ดาวเตะสุดเก๋าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    ช่วงนี้ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2016-2017 โดยทีมอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ของพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างมี 4 ราย ส่วน ลิเวอรพูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตัน มีทีมละ 1 คน นี้ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับแข้งพรีเมียร์ทุกคน แต่ที่จริงก็มีนักเตะบางรายมีความสามารถชั้นเยี่ยมแต่ก็ไม่เคยติดชุดยอดเยี่ยมให้ได้ เลย เวลานี้《442》นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของประเทศอังกฤษ เลือก11 นักเตะยอดฝีเท้าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอออกมา มาดูกันว่ามีใครบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »