ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯชุดใหญ่พร้อมลุยบริสเบน-ขอชนะเข้ารอบทันที

เมืองทองฯชุดใหญ่พร้อมลุยบริสเบน-ขอชนะเข้ารอบทันที

Posted 26/04/2017 by siamsport

ซิสโก้ ฆีเมเนซ และ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา บัญชาการเกมรุกในแดนหน้าเพื่อเข้าทำสกอร์ให้กับ "กิเลนผยอง" อีกทั้งสถิติทีมไทยเจอสโมสรออสซี่ในบ้านไม่เคยแพ้อีกด้วย ด้าน จอห์น อลอยซี่ เฮดโค้ชบริสเบน รอร์ ยืนยันทีมไม่ได้หวังมาเอาผลชนะกลับออกไป เพราะยังโฟกัสในเกมเอลีกมากกว่า แต่แข้งที่ขนมาก็พร้อมจะสร้างผลงานนัดนี้ ซึ่งฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอชดี (FOX SPORT HD 680), บั๊กกะบู ทีวี จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้ชมกัน ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. วันที่ 26 เม.ย. นี้

ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5 ซึ่งเอสซีจี เมืองทอง จ่าฝูงที่มีอยู่ 8 แต้ม จากผลงานการลงเล่น นัดแรก เสมอ บริสเบน รอร์ 0-0 (ย), นัดสอง ชนะ คาชิม่า 2-1 (ห), นัดสาม เสมอ อุลซาน ฮุนได 0-0 (ย) และนัดสี่ ชนะ อุลซาน ฮุนได 1-0 (ห)


 โดยจะเปิดสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับอันดับบ๊วยของกลุ่ม อี ที่มีอยู่ 3 แต้มอย่าง บริสเบน รอร์ ซึ่งมีผลงาน นัดแรก เสมอ เอสซีจี เมืองทอง 0-0 (ห), นัดสอง ชนะ แพ้ อุลซาน ฮุนได 0-6 (ย), นัดสาม แพ้ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 0-3 (ย), นัดสี่ ชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-1 (ห) หากว่าเกมนี้ เอสซีจี เมืองทอง เก็บชัยชนะได้จะทำให้พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์ในการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยไม่ต้องรอผลอีกคู่ของกลุ่มเดียวกัน เนื่องจากจะมี 11 คะแนน ซึ่งจะมีการยิงสัญญาณสดผ่านทาง ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอชดี (FOX SPORT HD 680), บั๊กกะบู ทีวี ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

  ในเรื่องของผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนามของ เอสซีจี เมืองทอง ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 กลุ่ม อี นัดที่ 5 ซึ่งจะเปิดสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับ บริสเบน รอร์ วันที่ 26 เม.ย.นี้ เวลา 19.30 น. น่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นเดิมซึ่งในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าคาดการณ์ว่า ซิสโก้ ฆีเมเนซ ที่ยิงในรายการนี้แล้วไป 1 ประตู ในเกมที่ลงเล่นในสนามศุภชลาศัย เอาชนะ คาชิม่า แอนเลอร์ส ไป 2-1 เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา จะลงสนามเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง หลังจากถูกพักในแมตช์ที่ 10 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ในการออกไปเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1


 นอกจากนี้ ธีรศิลป์ แดงดา จะสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงสนาม หลังจากยิงประตูแรกไปเรียบร้อยแล้วกับการเล่นถ้วยใหญ่เอเชียทีมเปิดบ้านชนะ อุลซาน ฮุนได 1-0 เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา ส่วน วัฒนา พลายนุ่ม ที่เพิ่งจะต่อสัญญากับทีมไป 4 ปี ยังต้องเช็กความฟิตว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่

 ด้าน จอห์น อลอยซี่ เฮดโค้ชชาวออสเตรเลีย ของ บริสเบน รอร์ ที่จะมีการปรับทัพ ด้วยการใช้ ดาเน่ อิงค์แฮม ไปเล่นแบ็กซ้ายกับ คาเมร่อน เครสตานี่ ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ หลังจาก 2 แนวรับตัวหลัก ไม่ว่าจะเป็น โคลี่ย์ บราวน์ และ อัฟราม ปาปาโดปูรอส ติดโทษแบน ส่วน นิโคลัส ดากอสติโน่ น่าจะได้รับโอกาสประจำการแดนหน้าแทนที่ เจมี่ แม็คลาเรน หัวหอกตัวหลักที่ทีมไม่ได้หนีบมาด้วย


สถิติทีมไทยไม่เคยแพ้สโมสรจิงโจ้ในรัง

เรื่องของสถิติบนเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับการพบกันของทีมจากประเทศไทย ในการเปิดบ้านพบกับสโมสรจากออสเตรเลีย นั้นปรากฏว่า 2 ครั้งที่ผ่านมา สามารถเอาชนะไป 1 เสมอ 1 ด้วยกัน เริ่มจากปี 2008 ที่ชลบุรี เอฟซี ลงเล่นในถ้วยใหญ่เอเชียแม้ว่า "ฉลามชล" จะไปใช้ สนามศุภชลาศัยเป็นสนามเหย้าแทน สนามเทศบาลเมืองชลบุรี บ้านของตัวเองที่ไม่ผ่านการตรวจมาตรฐานของ สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือเอเอฟซี ทว่าพวกเขาสามารถเอาชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในเกมที่ 2 กลุ่ม จี ไป 3-1 ท่ามกลางกองเชียร์ทั้งหมดเกือบ 10,000 คน เลยทีเดียว

และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือทีมที่สองที่ไม่แพ้ให้กับสโมสรจากออสเตรเลีย หลังจากเปิดรังลงเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม พบกับ บริสเบน รอร์ ซึ่งใน 120 นาที เสมอกันไป 0-0 ก่อนที่จะชนะจุดโทษไป 3-0 โดย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายด่าน "ปราสาทสายฟ้า" สามารถเซฟลูกยิงของได้ทีมเยือนได้ทั้งหมด

อย่างไรก็ตามหากพูดถึงผลงานของ เอสซีจี เมืองทอง ในการพบกับทีมออสเตรเลีย ของถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว เริ่มจากฤดูกาล 2014 วันที่ 15 ก.พ. ในรอบเพลย์ออฟ รอบสาม ซึ่งบุกไปแพ้ เมลเบิร์น วิคตอรี่ 1-2 ก่อนที่เกมแรก กลุ่ม อี ปี 2017 เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา พวกเขาบุกไปเสมอ บริสเบน รอร์ 0-0 ทำให้มีสถิติลงเล่น 2 นัด เสมอ 1 ได้ 1 เสีย 2 ประตู

อีกคู่ในกลุ่ม อี ซึ่งจะลงเล่นตามเวลาไทย 17.00 น. อุลซาน ฮุนได ยอดทีมของเกาหลีใต้ ที่บุกมาแพ้ เอสซีจี เมืองทอง 0-1 ในเกมที่ผ่านมา จะเปิดสนามอุลซาน มุนซู ฟุตบอล สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของรองแชมป์สโมสรโลก 2016 อย่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จากญี่ปุ่น ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทานช่องฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอชดี (FOX SPORT HD 680)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ข้อ! รู้จัก “มิโลวาน ราเยวัช” นายใหญ่ช้างศึกคนใหม่
    หลังจากผ่านกระบวนการคัดสรรมาพักใหญ่ ในที่สุด เมื่อวันพุธที่ 26 เมษายน 2560 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็ได้ประกาศแต่งตั้ง มิโลวาน ราเยวัช โค้ชชาวเซิร์บ ให้เป็นกุนซือทีมชาติไทยคนใหม่
  • ''กิเลน''เหนียวรั้ง8เอเชียก่อนเจอบริสเบน
    ฟุตบอลดาต้าเบส เว็บไซต์จัดอันดับและเก็บสถิติผลการแข่งขันของสโมสรทั่วโลก ได้ทำการประกาศคะแนนและแรงกิ้งครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า เอสซีจี เมืองทอง ยังมี 1,556 คะแนน พร้อมรั้งอันดับ 8 ของเอเชีย เบอร์ 1 อาเซียนต่อไป
  • "อุ้ม-มุ้ย"นำทัพกิเลนซ้อมมื้อท้ายก่อนฉะบริสเบน-วัฒนามาแล้ว
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ได้นำลูกทีมลงซ้อมครั้งสุดท้ายอย่างเป็นทางการที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เหมือนกัน ซึ่งขาดเพียง อดิศักดิ์ ไกรษร และ สารัช อยู่เย็น ที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ โดยมี "ไมค์" วัฒนา พลายนุ่ม ที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 4 ปี ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ชีสโก้ ฆีเมเนซ
  • เปาซาอุฯเป่ากิเลนบู๊เอเอฟซี-อุ้ม,บริสเบนเคยเจอมาแล้ว
    ก่อนเกมที่ 5 ของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 กลุ่ม อี ที่ เอสซีจี เมืองทองฯ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บริสเบน รอว์ วันที่ 26 เม.ย.นี้ ได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้ตัดสินที่จะทำหน้าที่ในแมตช์ดังกล่าว ซึ่งมาจากประเทศซาอุดิอาระเบีย นามว่า ฟาฮัด อัล เมียร์ดาซี่ วัยเพียงแค่ 31 ปีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »