ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลตั้ง"ราเยวัช"กุมบังเหียนทีมชาติไทย

ส.บอลตั้ง"ราเยวัช"กุมบังเหียนทีมชาติไทย

Posted 26/04/2017 by siamsport

หลังจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ว่างลง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็ได้ทำการสรรหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ทันทีเพื่อให้การเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันรายการต่างๆ ที่เหลืออยู่เป็นไปอย่างต่อเนื่อง

 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ใช้ระยะเวลาเกือบ 1 เดือนในการเปิดโอกาสให้ผู้ฝึกสอนจากทั่วโลกที่มีความสามารถและแสดงความต้องการอยากเข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้ยื่นประวัติการทำงานทั้งผ่านตัวแทนการเจรจา(เอเย่นต์ หรือการเดินทางมาเสนอแผนการทำงานด้วยตัวเอง เพื่อคัดเลือกบุคคลที่เหมาะสมที่สุดในการนำพาทีมชาติไทย เดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง

 ในการนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จึงขอประกาศว่า ผู้ฝึกสอน มิโลวาน ราเยวัช ชาวเซอร์เบีย ได้รับการคัดเลือกเพื่อทำสัญญาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย คนใหม่ พร้อมทีมงานผู้ฝึกสอนประกอบไปด้วย เนบอยซา สตาเมนโควิช (ฟิตเนสโค้ช), ซาซ่า โทดิช (โค้ชผู้รักษาประตู) และ โซรัน ยานโควิช (ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน)  ตั้งแต่ วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2560 เป็นต้นไป โดย ราเยวัช จะรับเงินเดือนหลังหักภาษี 1.5 ล้านบาทต่อเดือน หรือ 18 ล้านบาท กับสัญญา 1 ปีที่จะสตาร์ท พ.ค.2017-พ.ค.2018

ผู้ฝึกสอน มิโลวาน ราเยวัช ได้เข้ามาเสนอแผนงานการทำทีมที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2560  ซึ่งสมาคมฯ ได้พิจารณาจากการนำเสนอแนวทาง ปรัชญาการทำทีม ความพร้อมในการทำงาน รวมถึงทีมงานที่จะนำมาร่วมทำงานด้วยแล้ว เห็นว่าเป็นบุคคลที่เหมะสมที่สุดสำหรับการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยคนใหม่

อย่างไรก็ตาม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ต้องขอขอบคุณผู้ฝึกสอนทุกท่านรวมถึงตัวแทนการเจรจา(เอเย่นต์) ที่ยื่นความจำนงค์ หรือเดินทางมาพูดคุยกับสมาคมฯ ทุกๆท่านได้แสดงวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม  ซึ่งทางสมาคมฯหวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันในอนาคต

ทั้งนี้ในเวลา 12.30 น. วิทยา เลาหกุล อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายพัฒนาเทคนิค จะแถลงข่าวเรื่องการแต่งตั้ง มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยคนใหม่ ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯชุดใหญ่พร้อมลุยบริสเบน-ขอชนะเข้ารอบทันที
    ซิสโก้ ฆีเมเนซ และ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา บัญชาการเกมรุกในแดนหน้าเพื่อเข้าทำสกอร์ให้กับ "กิเลนผยอง" อีกทั้งสถิติทีมไทยเจอสโมสรออสซี่ในบ้านไม่เคยแพ้อีกด้วย ด้าน จอห์น อลอยซี่ เฮดโค้ชบริสเบน รอร์ ยืนยันทีมไม่ได้หวังมาเอาผลชนะกลับออกไป เพราะยังโฟกัสในเกมเอลีกมากกว่า แต่แข้งที่ขนมาก็พร้อมจะสร้างผลงานนัดนี้ ซึ่งฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอชดี (FOX SPORT HD 680), บั๊กกะบู ทีวี จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้ชมกัน ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. วันที่ 26 เม.ย. นี้
  • 10 ข้อ! รู้จัก “มิโลวาน ราเยวัช” นายใหญ่ช้างศึกคนใหม่
    หลังจากผ่านกระบวนการคัดสรรมาพักใหญ่ ในที่สุด เมื่อวันพุธที่ 26 เมษายน 2560 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็ได้ประกาศแต่งตั้ง มิโลวาน ราเยวัช โค้ชชาวเซิร์บ ให้เป็นกุนซือทีมชาติไทยคนใหม่
  • ''กิเลน''เหนียวรั้ง8เอเชียก่อนเจอบริสเบน
    ฟุตบอลดาต้าเบส เว็บไซต์จัดอันดับและเก็บสถิติผลการแข่งขันของสโมสรทั่วโลก ได้ทำการประกาศคะแนนและแรงกิ้งครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า เอสซีจี เมืองทอง ยังมี 1,556 คะแนน พร้อมรั้งอันดับ 8 ของเอเชีย เบอร์ 1 อาเซียนต่อไป
  • "อุ้ม-มุ้ย"นำทัพกิเลนซ้อมมื้อท้ายก่อนฉะบริสเบน-วัฒนามาแล้ว
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ได้นำลูกทีมลงซ้อมครั้งสุดท้ายอย่างเป็นทางการที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เหมือนกัน ซึ่งขาดเพียง อดิศักดิ์ ไกรษร และ สารัช อยู่เย็น ที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ โดยมี "ไมค์" วัฒนา พลายนุ่ม ที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 4 ปี ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ชีสโก้ ฆีเมเนซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »