ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูยันเกมดาร์บี้เป็นเรื่องของทีมไม่ใช่เป๊ป

มูยันเกมดาร์บี้เป็นเรื่องของทีมไม่ใช่เป๊ป

Posted 26/04/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำความสำคัญของเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมล้วนๆ ไม่ใช่ความเป็นศัตรูกันของเขากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อย่างที่สื่อพยายามเล่นข่าวแบบครั้งที่แล้วที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีมียร์ลีก ออกมาย้ำว่าเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนนี้ มีความสำคัญมากกว่าความเป็นศัตรูกันระหว่างเขากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้าชาวสเปน

 มูรินโญ่ จะพา ยูไนเต็ด บุกไปทำศึกดาร์บี้เแมตช์ที่ เอติฮัด โดยมีโควตาท็อปโฟร์ และตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเดิมพัน จากการที่ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 5 ตามหลัง ซิตี้ 1 แต้มจากการเล่น 32 นัดเท่ากัน และน้อยกว่า ลิเวอร์พูล ที่แข่งมากกว่า 2 นัด 3 แต้ม

ขณะเดียวกัน ด้วยการที่ มูรินโญ่เคยคุม เรอัล มาดริด สู้กับ บาร์เซโลน่า ของเป๊ป ช่วงปี 2010-2012 ทำให้ความเป็นศัตรูส่วนตัวกันของทั้งสองคนถูกจับจ้องมากเป็นพิเศษ ซึ่งกุนซือโปรตุเกส ยืนยันว่านั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุดแต่อย่างใด

"ผมคิดว่าแนวทางในตอนนี้มันถูกต้องแล้ว แต่ครั้งก่อนน่ะไม่ใช่" มูรินโญ่ กล่าว โดยอ้างถึงบรรยากาศต่างๆ นานาก่อนเกมแรกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "นี่เป็นเรื่องสโมสร เป็นเรื่องของทีม เป็นเรื่องอันดับตอนจบฤดูกาล มันไม่ใช่เรื่องของผมกับกวาร์ดิโอล่า เพราะฉะนั้นผมจึงคิดว่านี่เป็นแนวทางก่อนเกมที่ถูกต้องแล้ว" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุยราบรื่น!ผีจ่อปิดดีลคว้าซิลวาเสริมแกร่ง
    สื่อดังฝรั่งเศส ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะได้ตัว แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกจอมพลิ้ว อาแอส โมนาโก มาร่วมก๊วน โดย "ปีศาจแดง" หวังปิดดีลให้ได้โดยเร็ว ก่อนที่ทีมอื่นจะปาดหน้าชิงตัวไป
  • เจ็บเข่าทำพิษ!อิบรารับลาผีชัวร์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับสภาพแล้ว คงไม่มีทางเล่นให้ "ปีศาจแดง" อีก ภายหลังเจ็บหนักที่หัวเข่า โดยตอนนี้เริ่มพิจารณาถึงการไปเล่นในสหรัฐอเมริกาแล้ว
  • เอาใจช่วย!โด้อ้วนอวยพรอิบราสลัดเดี้ยงโดยไว
    โรนัลโด้ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล ออกมาให้กำลังใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเจ็บหนักที่หัวเข่า มั่นใจ "อิบรา" จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมอย่างที่เจ้าตัวหวังเอาไว้
  • ผีเฮ!ตราหมีโอเคปล่อยกรีซมันน์
    วินเซนต์ โรดริเกซ อดีตเอเยนต์ฟุตบอลคนหนึ่ง ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงเรื่องการย้ายทีมของ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกดาวดังทีมชาติฝรั่งเศส เรียบร้อย พร้อมชี้จะมีข่าวออกมาเรื่อยๆ หลังจากนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »