ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อนอก สดุดี "เจ" ชี้คลาสสุดเหนือชั้นทำบริสเบนเป็นเด็กทั้งทีม

สื่อนอก สดุดี "เจ" ชี้คลาสสุดเหนือชั้นทำบริสเบนเป็นเด็กทั้งทีม

Posted 27/04/2017 by siamsport

เช็บบี้ ซิงห์ นักวิเคราะห์ชื่อดังของฟ็อกซ์สปอร์ต ออกมาเปิดใจหลังจบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถล่มบริสเบน โรร์ ขาดลอย 3-0 โดยระบุว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ เล่นได้อย่างครบเครื่องที่สุด และ มีฝีเท้าอยู่ในระดับแถวหน้าของเอเชียแล้ว

 นักวิเคราะห์ชาวมาเลเซีย กล่าวว่า ชนาธิป ในตอนนี้ ไม่ได้เป็นแค่นักเตะที่เลี้ยงบอลเก่งอย่างเดียว แต่เขามีความแข็งแกร่ง มีสมดุลของร่างกายที่ดีแม้ตัวเล็ก  แถมยังมีเซนส์ในการจ่ายบอลที่แม่นยำ เรียกได้ว่าระดับของฟุตบอลอยู่คนละคลาสกับทุกคนในสนามไปแล้ว

 นอกจากนี้ เช็บบี้ ซิงห์ ยังกล่าวด้วยว่า บริสเบน โรร์ พยายามจะประกบ และเล่นหนักๆใส่ชนาธิป แต่ก็ไม่สามารถหยุดได้อยู่ ตลอดเกม "เจ" โชว์ทริก และเทคนิคต่างๆ เล่นงานจนทำเอากองหลังของบริสเบน เหมือนเด็กเล่นกับผู้ใหญ่ไปเลย

ทั้งนี้ ชนาธิป คว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ และ เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ครั้งที่ 3 ใน 5 เกมของรอบแบ่งกลุ่มด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนสโมสรไทยที่3เข้ารอบทุบสถิติแต้มเยอะสุด
    จากชัยชนะเหนือ บริสเบน รอว์ 1-0 ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ทำให้พวกเขากลายเป็นสโมสรที่ 3 ของเมืองไทย ในการผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อจาก โปลิศ เทโร เอฟซี หรือ บีอีซี เทโรศาสน เดิม ที่ก้าวไปเป็นรองแชมป์ในปี 2003 ด้วยผลงานดังนี้
  • "เจ"โซโล่เหนือชั้น!กิเลนถล่ม3-0ลิ่ว16ทีมชปล.ครั้งแรก
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังถล่ม บริสเบน โรว์ อาคันตุกะจากออสเตรเลีย 3-0 จากลูกโขก ซิสโก้ ฆิเมเนซ, การโซโล่เดี่ยวของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และปิดท้ายด้วย "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ทำให้แชมป์ไทยลีก การันตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 26 เม.ย. 2017
  • ส.บอลตั้ง"ราเยวัช"กุมบังเหียนทีมชาติไทย
    หลังจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ว่างลง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็ได้ทำการสรรหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ทันทีเพื่อให้การเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันรายการต่างๆ ที่เหลืออยู่เป็นไปอย่างต่อเนื่อง
  • เมืองทองฯชุดใหญ่พร้อมลุยบริสเบน-ขอชนะเข้ารอบทันที
    ซิสโก้ ฆีเมเนซ และ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา บัญชาการเกมรุกในแดนหน้าเพื่อเข้าทำสกอร์ให้กับ "กิเลนผยอง" อีกทั้งสถิติทีมไทยเจอสโมสรออสซี่ในบ้านไม่เคยแพ้อีกด้วย ด้าน จอห์น อลอยซี่ เฮดโค้ชบริสเบน รอร์ ยืนยันทีมไม่ได้หวังมาเอาผลชนะกลับออกไป เพราะยังโฟกัสในเกมเอลีกมากกว่า แต่แข้งที่ขนมาก็พร้อมจะสร้างผลงานนัดนี้ ซึ่งฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอชดี (FOX SPORT HD 680), บั๊กกะบู ทีวี จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้ชมกัน ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. วันที่ 26 เม.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »