ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาธิป"เจ๋ง!!คว้าแมนออฟเดอะแมตช์หน3จาก5นัด

"ชนาธิป"เจ๋ง!!คว้าแมนออฟเดอะแมตช์หน3จาก5นัด

Posted 27/04/2017 by siamsport

โดยหลังจบเกมฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการมอบรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมช์ ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 กลุ่ม อี ระหว่า เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เปิดบ้านชนะ บริสเบน รอว์ 3-0 เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา ให้กับ

ซึ่งเกมนี้ "เมสซี่เจ" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นอย่างมาก โดยเฉพาะใน น.82 ที่ทำสกอร์แรกในเวทีเอเชียของตัวเองได้สำเร็จ หลังจากลากบอลหลบแนวรับของทีมเยือน 2คน หลุดไปดวลเดี่ยวกับ โทมิสลาฟ บิลิช พาบอลเข้าตาข่ายอย่างนิ่มๆ ทำให้ “กิเลนผยอง”หนี บริสเบน รอว์ 2-0

 นอกจากนี้ยังเป็นการคว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ครั้งที่ 3 ในรอบแบ่งกลุ่ม จาก 5 เกมของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 อีกด้วย หลังจากเคยได้มาแล้วใน เกมเสมอ บริสเบน รอว์ 0-0 (ย) เมื่อวันที่ 21 ก.พ.2017 และ ชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-1 (ห) เมื่อวันที่ 28 ก.พ.2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อนอก สดุดี "เจ" ชี้คลาสสุดเหนือชั้นทำบริสเบนเป็นเด็กทั้งทีม
    เช็บบี้ ซิงห์ นักวิเคราะห์ชื่อดังของฟ็อกซ์สปอร์ต ออกมาเปิดใจหลังจบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถล่มบริสเบน โรร์ ขาดลอย 3-0 โดยระบุว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ เล่นได้อย่างครบเครื่องที่สุด และ มีฝีเท้าอยู่ในระดับแถวหน้าของเอเชียแล้ว
  • กิเลนสโมสรไทยที่3เข้ารอบทุบสถิติแต้มเยอะสุด
    จากชัยชนะเหนือ บริสเบน รอว์ 1-0 ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ทำให้พวกเขากลายเป็นสโมสรที่ 3 ของเมืองไทย ในการผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อจาก โปลิศ เทโร เอฟซี หรือ บีอีซี เทโรศาสน เดิม ที่ก้าวไปเป็นรองแชมป์ในปี 2003 ด้วยผลงานดังนี้
  • "เจ"โซโล่เหนือชั้น!กิเลนถล่ม3-0ลิ่ว16ทีมชปล.ครั้งแรก
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังถล่ม บริสเบน โรว์ อาคันตุกะจากออสเตรเลีย 3-0 จากลูกโขก ซิสโก้ ฆิเมเนซ, การโซโล่เดี่ยวของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และปิดท้ายด้วย "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ทำให้แชมป์ไทยลีก การันตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 26 เม.ย. 2017
  • ส.บอลตั้ง"ราเยวัช"กุมบังเหียนทีมชาติไทย
    หลังจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ว่างลง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็ได้ทำการสรรหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ทันทีเพื่อให้การเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันรายการต่างๆ ที่เหลืออยู่เป็นไปอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »