ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชเล็งซิวอเล็กซิสหรือกุนซัมเมอร์นี้

เปแอสเชเล็งซิวอเล็กซิสหรือกุนซัมเมอร์นี้

Posted 27/04/2017 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเล็งคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล หรือ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เพื่อมาประสานงานในแดนหน้ากับ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก่งของทีม เหตุ "เปแอสเช" ตั้งเป้าประสบความสำเร็จในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในซีซั่นหน้า

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หรือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

อเล็กซิส กับ อเกวโร่ เป็นเป้าหมายสำคัญของ เปแอสเช เช่นเดียวกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อมาประสานงานในแนวรุกร่วมกับ เอดินสัน คาวานี่ สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ในฤดูกาลหน้า

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ เปแอสเช มีการเสริมทัพครั้งใหญ่ แต่สุดท้ายแล้วก็ถูก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยังเป็นรอง โมนาโก จ่าฝูงลีก เอิง

มีข่าวลือออกมาตลอดเกี่ยวกับอนาคตของ อเล็กซิส และ อเกวโร่ นับตั้งแต่ขึ้นปี 2017 โดยสตาร์ อาร์เซน่อล จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า และไม่คิดที่จะขยายออกไป ขณะที่หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ก็ดูไม่เหมาะกับแผนการทำทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า"

ทั้งนี้ เรื่องเงินค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลของนักเตะจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับ เปแอสเช แต่อย่างใด และน่าจะเพียงพอในการดึงดูดใจให้สตาร์จากอเมริกาใต้ยอมย้ายจากอังกฤษมาค้าแข้งในฝรั่งเศสแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »