ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์กะซิวเซสเซยงมากกว่าแบ็กฮัลล์

หงส์กะซิวเซสเซยงมากกว่าแบ็กฮัลล์

Posted 27/04/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าคว้า ไรอัน เซสเซยง แบ็กซ้าย ฟูแล่ม เสริมทัพ มากกว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ดาวเตะ ฮัลล์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" กำลังมองหาแข้งใหม่มาอุดแนวรับทางฝั่งซ้ายที่ต้องใช้ เจมส์ มิลเนอร์ มาแก้ขัดในซีซั่นนี้

  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเดินหน้าคว้าตัว ไรอัน เซสเซยง แบ็กดาวรุ่ง "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม สโมสรแห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ มากกว่าที่จะเป็น แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองหลัง "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กำลังมองหาแบ็กซ้ายตัวใหม่ หลัง อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ทำผลงานย่ำแย่จนไร้ตำแหน่งในทีมและต้องโยกเอา เจมส์ มิลเนอร์ ไปเล่นแทนในฤดูกาลนี้ และพวกเขาจะมีการซื้อผู้เล่นมาเสริมทัพในตำแหน่งนี้อย่างแน่นอนในช่วงจบซีซั่น

 ล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เฝ้าติดตามดูฟอร์มของ เซสเซยอง อย่างใกล้ชิด และเชื่อว่าพวกเขาจะเดินหน้าคว้าแข้งวัย 16 ปีมาร่วมทีม มากกว่าที่จะเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ตสัน หลังจากแบ็กดาวรุ่งพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนเป็นตัวหลัก ฟูแล่ม ในเวลานี้

เซสเซยง สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็กและปีก และเขาก็โชว์ฟอร์มน่าประทับใจอย่างยิ่งด้วยการยิงไปแล้ว 5 ประตูและทำ 2 แอสซิสต์จาก 24 นัดในฤดูกาลนี้ จนกลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งเนื้อหอมที่สุดของวงการฟุตบอลอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันยกผีเต็งหนึ่งสอยโอริเย่ร์เสริมแบ๊กขวา
    "เดอะ ซัน" อ้างแหล่งข่าวระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว แซร์ช โอลิเย่ร์ แบ๊กขวาไอวอรี่โคสต์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมทัพ แม้ต้นสังกัดจะพร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้อยู่ต่อ หลังนักเตะได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว
  • ปืนโตสนสอยพี่ป็อกบาช่วงซัมเมอร์
    "เดอะ ซัน" สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล สนใจกระชาก ฟลอเรนติน ป็อกบา แนวรับ แซงต์-เอเตียน พี่ชายแท้ๆของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนนี้ อีกทั้งยังอยากได้ตัว เวอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยเช่นกัน
  • แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!เรือท้าดวลผีจัดกุนวัดคมแรชฟอร์ด
    ศึกฟุตบอลบิ๊กแมตช์! เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้นัดตกค้างกลายเป็นนัดสำคัญสำหรับลุ้นพื้นที่ 4 อันดับแรก โดยเจ้าถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมจัด เซร์คิโอ อเกวโร่ นำทัพล่าตาข่าย รับการมาเยือน ''ปีศาจแดง''แมนฯยูไนเต็ด ที่ขาดตัวหลักหลายราย มีมาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นทีเด็ดในแนวหน้า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เม.ย.นี้ (เวลา: 02.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 1ยิงสด
  • เวนเกอร์ชมแข้งปืนอดทนจนได้เฮ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชมนักเตะที่เล่นด้วยความอดทนในเกมที่ชนะ เลสเตอร์ 1-0 พร้อมชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องสนใจแต่ตัวเองเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »