ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาเมสชี้มาดริดต้องเล่นเกมลีกแบบนัดชิงบอลถ้วย

ฮาเมสชี้มาดริดต้องเล่นเกมลีกแบบนัดชิงบอลถ้วย

Posted 27/04/2017 by siamsport

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโคลอมเบีย พอใจทีมเล่นดี เกมบุกไปถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนย่า 6-2 เกมลีกวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเร้าเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" เล่นเกมลีก 5 นัดสุดท้ายให้เหมือนนัดชิงบอลถ้วย

ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบีย กระตุ้นแข้ง "ราชันชุดขาว" เล่นเกม 5 นัดสุดท้ายให้เหมือนนัดชิงฯ บอลถ้วย หลังแก้ตัวจากที่แพ้ บาร์เซโลน่า คาบ้าน 3-2 ด้วยการบุกไปถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนย่า 6-2 เกมลีกที่ริอาซอร์ วันพุธที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

มาดริด พลาดท่าแพ้บาร์ซ่า ทำให้มี 78 แต้มเท่ากัน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด และพวกเขาต้องทนอยู่อันดับสอง เนื่องจากเฮ้ด-ทู-เฮ้ด เป็นรอง ดังนั้น มาดริด จึงไม่มีทางเลือกนอกจากชนะทุกนัดที่เหลือ เพื่อคว้าแชมป์มาครองแบบไม่ต้องไปสนใจทีม "เลือดหมูน้ำเงิน"

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชชาวฝรั่งเศสจับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล พัก เดินหน้าทะลวงไม่ยั้งโดย ฮาเมส ยิง 2 ลูก บวกกับ อัลบาโร่ โมราต้า, อีโก้, ลูกัส บาซเกซ และ กาเซมิโร่ คนละลูก โดย ฮาเมส บอกว่าตอนนี้หน้าที่ของพวกเขาคือเล่นเกมทุกนัดเหมือนนัดชิงบอลถ้วย

"ผมมีความสุข และพอใจ เราเล่นดีมาก เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น เราเล่นดีมากจริงๆ เรามีเกมนัดชิงบอลถ้วย 5 นัดในเกมลีก ซึ่งเราต้องเล่นอย่างกระหาย และเราต้องคิดถึงแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ไม่สำคัญว่าใครเล่น ทีมเล่นดีมาตลอด เมื่อเรามีโอกาสทำประตู เราต้องทำให้ได้แบบนี้"

เกมนี้นักเตะแนวรุกที่ยิงได้ล้วนเป็นตัวสำรองเสียมาก แต่ก็ทำหน้าที่และตอบแทนความไว้ใจของซีดานได้ดี โดย ฮาเมส กล่าวว่า "บางทีอาจเพราะว่าเราไม่ได้เล่นมากนัก พอมีโอกาสเราเลยพยายามทำให้ดีที่สุด เราเล่นดีทั้งสองทีม (ตัวจริง+ตัวสำรอง) อยู่แล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »