ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเล็งซื้อดาวรุ่งซาสซูโอโล่กลับโรม

โรม่าเล็งซื้อดาวรุ่งซาสซูโอโล่กลับโรม

Posted 27/04/2017 by siamsport

สื่อแดนรองเท้าบู๊ทคาด โรม่า พร้อมใช้เงื่อนไขซื้อ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ มิดฟิลด์ ซาสซูโอโล่ กลับสู่ทีมในราคา 8 ล้านยูโร และพร้อมขายทำกำไรหาก เอซี มิลาน หรือ ยูเวนตุส พร้อมจ่าย 30 ล้านยูโร ไม่เช่นนั้นก็จะเก็บไว้เล่นให้ทีมต่อไป

อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าพร้อมขาย ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ กองกลางชาวอิตาเลียน ให้ ยูเวนตุส, เอซี มิลาน หรือทีมใดก็ตามที่สนใจในราคา 30 ล้านยูโร (ราว 1,170 ล้านบาท) หลังจากทีม "จัลโลรอสซี่" เล็งใช้ออปชั่นซื้อนักเตะกลับมาจาก ซาสซูโอโล่ ในราคา 8 ล้านยูโร (ประมาณ 312 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
มิดฟิลด์วัย 20 ปี เคยอยู่ในทีมเยาวชนของทีม "หมาป่ากรุงโรม" ก่อนจะขายไปให้ ซาสซูโอโล่ เดือนกรกฎาคม 2015 อย่างไรก็ตาม โรม่า มีออปชั่นสามารถดึงนักเตะกลับมาได้ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร และมองถึงการใช้สิทธิดังกล่าวเพื่อซื้อ เปลเลกรินี่ กลับมา แล้วขายไปให้ทีมอื่นเพื่อทำกำไรโดยมี มิลาน กับ "ม้าลาย" ที่ได้สอบถามไปยัง โรม่า เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมของนักเตะแล้ว 

อย่างไรก็ดี ตามข่าวจาก "กัลโช่ แมร์คาโต้" ระบุว่า โรม่า จะขาย เปลเลกรินี่ ในราคา 30 ล้านยูโรเท่านั้น ไม่เช่นนั้นก็จะเก็บนักเตะไว้เป็นอนาคตระยะยาว จากผลงานยิง 8 ประตู, 8 แอสซิสต์ จาก 33 นัดรวมทุกรายการกับซาสซูโอโล่ อีกทั้งยังเป็นลดค่าเฉลี่ยอายุนักเตะกองกลางของทีมให้ต่ำลงด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »