ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใครเอ่ย?เมสซี่เผยมีแข้งคนเดียวที่ไปขอแลกเสื้อ

ใครเอ่ย?เมสซี่เผยมีแข้งคนเดียวที่ไปขอแลกเสื้อ

Posted 28/04/2017 by siamsport

แฟนบอล บาร์ซ่า ได้ยินอาจมีอึ้ง หลัง ลิโอเนล เมสซี่ เผยตลอดชีวิตค้าแข้งที่ผ่านมามีแค่ นักเตะเพียงคนเดียวที่ตัวเองลงทุนเข้าไปขอแลกเสื้อด้วยตอนก้าวขึ้นมาเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ใหม่ๆ

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า โดยปกติแล้วตนไม่เคยเข้าไปขอแลกเสื้อกับใครก่อน แต่มีผู้เล่นเพียง 1 เดียวในโลกที่ตัวเองเข้าไปขอแลกด้วยคือ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันทำหน้าที่กุนซือ "ราชันชุดขาว"

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกม เอล กลาซิโก้ ตอนที่ เมสซี่ เพิ่งก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ บาร์ซ่า ใหม่ๆ ขณะที่ ซีดาน อยู่ในช่วงท้ายอาชีพกับ เรอัล มาดริด

เมสซี่ เผยผ่าน "อินบิคตอส" สื่อแดนกระทิงดุว่า "ผมไม่ใช่คนที่ขอแลกเสื้อกับคนอื่น หากมีนักเตะอาร์เจนไตน์ด้วยกัน ผมก็จะแลกเสื้อกับพวกเขา แต่ถ้าไม่ใช่ แล้วมีใครบางคนมาขอแลกเสื้อกับผม ผมก็จะแลกกับพวกเขา หากไม่มีผมก็จะไม่ไปขอแลกกับใคร อย่างไรก็ตาม ผมเคยทำครั้งหนึ่ง ผมขอแลกเสื้อกับ ซีดาน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์บอกเพื่อนผีพร้อมฉีกสัญญาดึงตัว
    สื่อผู้ดีตี เนย์มาร์ กองหน้าดาวดัง บาร์เซโลน่า เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเม็ดเงินตามจำนวนค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ในเงื่อนไข กระชากตัวไปประจำการแนวรุกซีซั่นหน้าแถมยินดีประเคนค่าเหนื่อยให้ตามที่เรียกร้องแบบไร้ปัญหาอีกด้วย
  • ฮาเมสชี้มาดริดต้องเล่นเกมลีกแบบนัดชิงบอลถ้วย
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโคลอมเบีย พอใจทีมเล่นดี เกมบุกไปถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนย่า 6-2 เกมลีกวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเร้าเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" เล่นเกมลีก 5 นัดสุดท้ายให้เหมือนนัดชิงบอลถ้วย
  • บาร์ซ่าล็อคเป้าล่าเบเยรินซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า วาง เอคตอร์ เบเยริน แบ็กดาวรุ่ง อาร์เซน่อล เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" มีปัญหาแนวรับฝั่งขวามาตลอดตั้งแต่ ดานี่ อัลเวส ย้ายออกไป คาดค่าตัวแข้งสเปนสูงถึง 40 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • รู้จัก"ชาบีน้อย"วัยแค่13-เชลซีจ้องงาบจากบาร์ซ่าตาเป็นมัน
    ในโลกลูกหนังยุคโมเดิร์น คงไม่มีใครไม่รู้จัก ชาบี เอร์นานเดซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »