ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!สตีวี่จีรับบทกุนซือหงส์รุ่นยู18แล้ว

ทางการ!สตีวี่จีรับบทกุนซือหงส์รุ่นยู18แล้ว

Posted 28/04/2017 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล ปลื้มสุดๆ หลังได้รับการแต่งตั้งกุมบังเหียน "หงส์แดง" รุ่นอายุ 18 ปีอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะคุมทัพในซีซั่นหน้า พร้อมตั้งเป้าหวังสานต่องานคุมเด็กดาวรุ่ง เพื่อโอกาสพัฒนาตัวเองไปสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคต

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ เข้ารับหน้าที่กุนซือ ลิเวอร์พูล รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา โดยจะทำหน้าที่คุมทัพ "หงส์แดงวัยรุ่น" ลงเล่นในฤดูกาล 2017-18

อดีตกัปตันทีม "เดอะ เร้ดส์" วัย 36 ปี กลับมายังถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อศึกษางานด้านโค้ชเมื่อ 2 เดือนก่อน หลังจากที่ตัดสินใจยุติชีวิตพ่อค้าแข้งอาชีพอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา สำหรับตอนนี้ "สตีวี่จี" ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นสมาชิกทีมสตาฟฟ์ศูนย์ศึกเยาวชนของทีม โดยรับบทบาทเป็นนายใหญ่ "หงส์แดง" รุ่น ยู 18 ขณะที่ นีล คริตชลี่ย์ ถูกขยับขึ้นไปกุมบังเหียนทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี

เจอร์ราร์ด เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูลว่า "ผมมีความสุขมากๆ กับช่วงเวลาที่ศูนย์ฝึกเยาวชนของทีม และผมได้เรียนรู้หลายๆ เรื่องจากบรรดาทีมสตาฟฟ์โค้ชที่นี่ หลังจากได้พูดคุยกับ อเล็กซ์ (อิงเกิลโธร์ป) เรารู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องก้าวหน้า และทำหน้าที่คุมทีมของตัวเอง"

 "นีล ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ดังนั้นผมหวังว่าผมจะสามารถสานต่องานของเขาที่ทำเอาไว้ ด้วยการกระตุ้น และดูแลนักเตะเพื่อก้าวขึ้นไปสู่ทีมรุ่นอายุ 23 ปี และการเตรียมตัวสำหรับโอกาสขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่" เจอร์ราร์ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีนเนื้อหอม!ผี-ไก่-หงส์-ทอฟฟี่รุมแย่งร่วมทัพ
    ไมเคิ่ล คีน ปราการหลัง เบิร์นลี่ย์ เนื้อหอมสุดๆ เมื่อสื่อผู้ดีอ้าง ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ต่างรุมแย่งกันคว้าไปร่วมทัพ โดย "เดอะ คลาเร็ตส์" ตั้งค่าตัวของแข้งผู้ดีไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์
  • หงส์พร้อมทุบสถิติสโมสรคว้าฟานไดค์
    ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรคว้า เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "นักบุญ" ตั้งค่าตัวแข้งดัตช์เอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว และยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้สูงสุดเลยทีเดียว
  • หงส์เตรียมเดินหน้าคว้าคอสต้าซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าคว้า ดักลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อค่าอยู่ที่ 26 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องแย่งกับ ยูเวนตุส และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อยากได้ตัวเช่นกัน
  • ลือ!คล็อปป์พร้อมจ่าย30ล้านป.ซื้อคีนเสริมทัพ
    "เดอะ ซัน" เล่นข่าว ลิเวอร์พูล โผล่มาเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ไมเคิ่ล คีน กองหลังอนาคตไกลของเบิร์นลี่ย์ มาขันนอตเกมรับช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ประทับใจฟอร์มการเล่น และพร้อมจ่ายหนัก 30 ล้านปอนด์เพื่อแลกตัวนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »