ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผย ""อิบรา" ปัดสัญญาใหม่ผีด้วยเหตุผลที่โคตรแมน

เผย ""อิบรา" ปัดสัญญาใหม่ผีด้วยเหตุผลที่โคตรแมน

Posted 28/04/2017 by siamsport


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช ปฏิเสธสัญญาใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มูลค่าถึง 13 ล้านปอนด์ (624 ล้านบาท) ด้วยเหตุผล ตนคิดว่าไม่ถูกต้องหากสโมสร จะมอบข้อเสนอให้ทั้งๆ ที่ตนอยู่ในช่วงที่พักรักษาอาการบาดเจ็บ โดยขอพิสูจน์ความฟิตตัวเองให้เห็นก่อนว่า สมควรได้รับมันจริงๆ จากการเปิดเผยของนักข่าวดังแดนผู้ดี

อิบราฮิโมวิช ส่อแววต้องพักนานราว 9 เดือน หลังจากที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกม ยูโรปา ลีก นัดที่เจอ อันเดอร์เลชท์ เมื่อ 20 เ.ม.ย. ขณะที่มีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" พยายามเดินเรื่องให้ทางสโมสร ต่อสัญญากับหัวหอกวัย 35 ที่จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ กระทั่งบอร์ดบริหาร ตกลงยื่นข้อเสนอให้แม้ระบุค่าแรงแพงถึง 250,000 ปอนด์ (ราว 12 ล้านบาท) เท่าที่เจ้าตัวรับในปัจจุบันก็ตาม

อย่างไรก็ตาม นีล คัทติส นักข่าวคนดังของอังกฤษ ที่เกาะติดทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่า อิบราฮิโมวิช ไม่ได้ต้องการเงินในระหว่างพักรักษาตัว  เพราะมองว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้องที่จะทำเช่นนั้น โดยต้องการเรียกความฟิตกลับมาก่อนแล้วดูสภาพตัวเองว่า จะยังสามารถเล่นในลีกระดับท็อปได้หรือไม่เสียก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนรับค่อยๆเรียนรู้,ปรับตัวเข้าสไตล์เป๊ป
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับต้องพยายามค่อยๆ เรียนรู้ไปทีละเล็กทีละน้อยเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง ระบุนายใหญ่ชาวสแปนิช มักจะให้เล่นเพรสซิ่ง และตนต้องพยายามทำให้ได้เพื่อทีม
  • ทางการ!สตีวี่จีรับบทกุนซือหงส์รุ่นยู18แล้ว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล ปลื้มสุดๆ หลังได้รับการแต่งตั้งกุมบังเหียน "หงส์แดง" รุ่นอายุ 18 ปีอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะคุมทัพในซีซั่นหน้า พร้อมตั้งเป้าหวังสานต่องานคุมเด็กดาวรุ่ง เพื่อโอกาสพัฒนาตัวเองไปสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคต
  • ไล่ฟู!ผีแดง10ตัวบุกยันเรือ0-0ยืดไร้พ่าย24นัด
    "ผีแดง" แมนฯ ยูฯ มีลุ้นเสียวช่วงท้ายเกม หลัง มารูยาน เฟลไลนี่ ถูกใบแดง ทำทีมเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่น แต่ยังดีที่สามารถบุกยันเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แบบโนสกอร์ 0-0 แบ่งคะแนนกัน ส่งผลให้ "เรือใบ" และ ผีแดง มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล แต่มีเกมแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2560แมนฯ...
  • คีนเนื้อหอม!ผี-ไก่-หงส์-ทอฟฟี่รุมแย่งร่วมทัพ
    ไมเคิ่ล คีน ปราการหลัง เบิร์นลี่ย์ เนื้อหอมสุดๆ เมื่อสื่อผู้ดีอ้าง ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ต่างรุมแย่งกันคว้าไปร่วมทัพ โดย "เดอะ คลาเร็ตส์" ตั้งค่าตัวของแข้งผู้ดีไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »