ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีเหตุผล?เฮียมูเผยสั่งผีเล่นรับหวังผลเสมอ

มีเหตุผล?เฮียมูเผยสั่งผีเล่นรับหวังผลเสมอ

Posted 28/04/2017 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้มหน้ายอมรับตั้งใจเล่นเพื่อหวังผลเสมอ และในที่สุดก็เป็นไปตามความตั้งใจ เมื่อป้องกันเกมบุก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ ในเกมแบ่งแต้มแบบไร้สกอร์ ศึกดาร์บี้แมตช์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่าน แต่ให้เหตุผลเท่ๆ เหตุที่ต้องเล่นแบบนี้เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ขาดมิดฟิลด์คุณภาพชั้นดีนั่นเอง

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับทัพ "ปีศาจแดง" ขาดกองกลางที่มีคุณภาพส่งผลให้ต้องเล่นตั้งรับเพื่อหวังผลเสมอ ในเกมดาร์บี้แมตช์บุกแบ่งแต้ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สกอร์ 0-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา

 "เร้ด เดวิลส์" เดินทางมาเยือนสโมสรคู่อริร่วมเมือง โดยพวกเขาขาดผู้เล่นสำคัญในตำแหน่งกองกลางทั้ง ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน และ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องเลือดเฟร้นช์ ขณะที่แดนหน้าก็ไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวความหวัง ส่งผลให้ทีมขาดประสิทธิภาพในการสู้กับแข้งชั้นนำ "เรือใบสีฟ้า"

นอกจากนี้ในช่วงท้ายครึ่งหลังยังเสียเปรียบตัวผู้เล่นเนื่องจาก มารูยาน เฟลไลนี่ ตั้งใจใช้ศีรษะโขกใส่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำให้โดนใบแดงไล่ออกทันที โดย มูรินโญ่ แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "เราต้องการทำอะไรให้มากกว่านี้ในแง่ของการเล่นเกมบุก และหวังที่จะเล่นเกมสวนกลับ"


 "ในครึ่งแรกเราควบคุมเกมได้ดี แต่ครึ่งหลังกลายเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากๆ เราต้องตัดสินใจหันมาเล่นเพื่อเสมอ และต้องสู้อย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ 1 แต้มสำคัญ พวกเขาเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง ไล่กดดันอย่างหนัก และผมให้คำมั่นไปแล้วว่าจะไม่พูดเกี่ยวกับนักเตะที่ไม่ได้เล่น ดังนั้นผมไม่อยากพูดเรื่องนี้"

"แต่เราต้องยอมรับว่าเราไม่มีนักเตะกองกลางที่มีคุณภาพ เราขาดคุณภาพในตำแหน่งนี้ ในครึ่งแรกเราสร้างอันตรายได้ตลอด และมีหลายจุดที่เราเคลื่อนที่ได้ดี แต่เราเสียบอลเยอะเกินไป" อดีตนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ซิตี้ 0-0 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ผีแดง" แมนฯ ยูฯ มีลุ้นเสียวช่วงท้ายเกม หลัง มารูยาน เฟลไลนี่ ถูกใบแดง ทำทีมเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่น แต่ยังดีที่สามารถบุกยันเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แบบโนสกอร์ 0-0 แบ่งคะแนนกัน ส่งผลให้ "เรือใบ" และ ผีแดง มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล แต่มีเกมแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา
  • ไล่ฟู!ผีแดง10ตัวบุกยันเรือ0-0ยืดไร้พ่าย24นัด
    "ผีแดง" แมนฯ ยูฯ มีลุ้นเสียวช่วงท้ายเกม หลัง มารูยาน เฟลไลนี่ ถูกใบแดง ทำทีมเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่น แต่ยังดีที่สามารถบุกยันเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แบบโนสกอร์ 0-0 แบ่งคะแนนกัน ส่งผลให้ "เรือใบ" และ ผีแดง มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล แต่มีเกมแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2560แมนฯ...
  • กันผี!มิลานยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งดอนนารุมม่า
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ทตีข่าว เอซี มิลาน ยื่นสัญญาใหม่ที่มีค่าเหนื่อยราว 3.5 ล้านยูโรต่อซีซั่น หวังให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โกลทีมชาติอิตาลี อยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไป และเป็นการกันท่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจคว้านักเตะไปในตัวด้วย
  • คีนเนื้อหอม!ผี-ไก่-หงส์-ทอฟฟี่รุมแย่งร่วมทัพ
    ไมเคิ่ล คีน ปราการหลัง เบิร์นลี่ย์ เนื้อหอมสุดๆ เมื่อสื่อผู้ดีอ้าง ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ต่างรุมแย่งกันคว้าไปร่วมทัพ โดย "เดอะ คลาเร็ตส์" ตั้งค่าตัวของแข้งผู้ดีไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »