ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปเร้าแข้งซิตี้ใส่เต็มร้อยกับทุกเกมที่เหลือ

เป๊ปเร้าแข้งซิตี้ใส่เต็มร้อยกับทุกเกมที่เหลือ

Posted 28/04/2017 by siamsport

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เร้าลูกทีมใส่เต็มที่กับทุกเกมที่เหลือของซีซั่น หลังทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ระบุการดวลกับ "ปีศาจแดง" ที่มาเน้นเกมรับ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวกระตุ้นลูกทีมให้ทุ่มเทเต็มที่กับเกม พรีเมียร์ลีก 5 นัด ที่เหลือของฤดูกาล ราวกับเป็นเกมนัดชิงฯ บอลถ้วย หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้แค่เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

 ผลเสมอนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งอันดับ 4 มีคะแนนเพิ่มเป็น 65 แต้ม จาก 33 นัด นำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่อันดับ 5 แค่แต้มเดียวเท่านั้น โดยทั้งสองทีมจะต้องไล่ล่าอันดับ 4 ซึ่งถือเป็นโควตาสุดท้ายในการลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

  "เราต้องไม่ลืมว่า เราเพิ่งเจอใครในคืนนี้ และพวกเขามีโอกาสทำประตูแบบเน้นๆ แค่สองครั้งเท่านั้น ซึ่งผมก็พอใจนะ ผมรู้ดีว่า การเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเกมที่ยากแค่ไหน ทุกเกมต่อจากนี้ไปเหมือนเป็นเกมรอบชิงชนะเลิศบอลถ้วยเลย"

"เกมนี้ถือว่าไม่ง่ายสำหรับเรา ในเมื่อคู่แข่งใช้ผู้เล่นหลายคนในแดนหลัง ทุกเกมที่เหลือถือว่ายากหมด เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเก็บชัยชนะในเกมเหล่านี้ให้ได้ ทุกเกมสำคัญหมด" กวาร์ดิโอล่า กล่าว


สำหรับเกมต่อไปของ แมนฯ ซิตี้ คือการบุกไปเยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ซิตี้ 0-0 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ผีแดง" แมนฯ ยูฯ มีลุ้นเสียวช่วงท้ายเกม หลัง มารูยาน เฟลไลนี่ ถูกใบแดง ทำทีมเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่น แต่ยังดีที่สามารถบุกยันเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แบบโนสกอร์ 0-0 แบ่งคะแนนกัน ส่งผลให้ "เรือใบ" และ ผีแดง มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล แต่มีเกมแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา
  • กุนรับค่อยๆเรียนรู้,ปรับตัวเข้าสไตล์เป๊ป
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับต้องพยายามค่อยๆ เรียนรู้ไปทีละเล็กทีละน้อยเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง ระบุนายใหญ่ชาวสแปนิช มักจะให้เล่นเพรสซิ่ง และตนต้องพยายามทำให้ได้เพื่อทีม
  • ไล่ฟู!ผีแดง10ตัวบุกยันเรือ0-0ยืดไร้พ่าย24นัด
    "ผีแดง" แมนฯ ยูฯ มีลุ้นเสียวช่วงท้ายเกม หลัง มารูยาน เฟลไลนี่ ถูกใบแดง ทำทีมเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่น แต่ยังดีที่สามารถบุกยันเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แบบโนสกอร์ 0-0 แบ่งคะแนนกัน ส่งผลให้ "เรือใบ" และ ผีแดง มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล แต่มีเกมแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2560แมนฯ...
  • เปแอสเชเล็งซิวอเล็กซิสหรือกุนซัมเมอร์นี้
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเล็งคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล หรือ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เพื่อมาประสานงานในแดนหน้ากับ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก่งของทีม เหตุ "เปแอสเช" ตั้งเป้าประสบความสำเร็จในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »