ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เปิดฉากสงครามนางฟ้า!บูชาร์ดจวกมาเรียพวกขี้โกง

เปิดฉากสงครามนางฟ้า!บูชาร์ดจวกมาเรียพวกขี้โกง

Posted 28/04/2017 by siamsport

ตัวอย่างไม่ดี! ยูจีนี่ บูชาร์ด นักหวดหน้าหวานชาวแคนาเดี้ยน ออกความเห็นแบบไม่มีกั๊ก นิยาม มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวจากแดนหมีขาว เป็นพวกขี้โกง หลังถูกตรวจพบแอบใช้สารกระตุ้นเมื่อปีที่แล้วจนโดนแบนยาว ชี้พวกขี้โกงไม่ควรได้รับไฟเขียวให้คืนคอร์ต เหตุไม่ยุติธรรมกับนักเทนนิสคนอื่นที่แข่งขันอย่างถูกต้อง

ยูจีนี่ บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยชาวแคนาดา ออกมานิยาม มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดรุ่นพี่ชาวรัสเซีย ว่า เป็นพวกขี้โกงและไม่สมควรได้รับอนุญาตให้กลับมาแข่งขันอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้โดนลงโทษแบนเนื่องจากไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้น

ชาราโปว่า เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 5 รายการ โดนลงโทษแบน 15 เดือน หลังถูกตรวจพบว่าใช้สารกระตุ้นประเภทเมลโดเนียม ซึ่งมีผลช่วยให้หัวใจใช้ออกซิเจนน้อยลง และช่วยทำให้เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อไม่เกิดความเสียหาย ระหว่างทำศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ล่าสุดได้สิทธิพิเศษให้ร่วมลงแข่งขันในฐานะมือไวลด์การ์ด ในรายการ พอร์ช เทนนิส กรังด์ ปรีซ์ ที่ประเทศเยอรมัน หลังพ้นโทษแบนแล้ว และสามารถเอาชนะ โรแบร์ต้า วินชี่ คู่แข่งจากอิตาลี 2 เซตรวดในรอบแรก

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการที่ ชาราโปว่า ได้สิทธิพิเศษให้ลงแข่งในฐานะมือไวลด์การ์ดในเยอรมัน รวมทั้งทัวร์นาเมนต์ในกรุงมาดริด และกรุงโรม ที่กำลังจะมาถึงนั้น บูชาร์ด กล่าวว่า "เธอเป็นพวกขี้โกง ดังนั้นสำหรับฉันแล้ว ฉันคิดว่าคนขี้โกงไม่ควรได้รับอนุญาตให้ลงแข่งขันในกีฬานั้นอีกครั้ง ไม่ยุติธรรมสำหรับนักเทนนิสทุกคนที่ทำถูกต้องและเป็นจริง"

 "ฉันคิดจากมุมมองนักเทนนิสหญิงว่า มันเป็นการส่งข้อมูลผิดๆ ถึงนักเทนนิสดาวรุ่งว่า ขี้โกงได้เลยและเราพร้อมอ้าแขนต้อนรับคุณกลับมาอีกครั้ง ฉันไม่คิดว่านั่นเป็นเรื่องถูกต้อง เธอไม่ใช่คนที่ฉันสามารถพูดว่า ฉันดูเป็นตัวอย่างได้อีกต่อไป เพราะมันทำให้ฉันผิดหวังนิดหน่อย" บูชาร์ด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัชนกโชว์เหนืออัดสาวมาเลย์ขาดฉลุย8คนแบดเอเชีย
    "เมย์" รัชนก อินทนนท์ โชว์ฟอร์มสุดฮอตไล่ตบสอนเชิงโซเนีย เชียห์ สาวมาเลเซียแบบสบายมือ 2-0 เกมควง"แน็ต" ณิชชาอร จินดาพล ที่โค่นชนะ ซัง จีฮุน สาวเกาหลีใต้มือ3ของรายการ 2-0 เกมเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ
  • ฉาว!ญี่ปุ่นแบนกำปั้นไทยชกไร้เชิงมวย,กกท.เรียกสอบ
    จากกรณีที่ Japanese Boxing Commission (JBC) สั่งแบนนักมวยไทยชื่อ เอกชัย แสงทับทิม ที่ไปชกที่ประเทศญี่ปุ่น แพ้น็อก ฮารุอากิ คะมิยะ ดาวรุ่งเจ้าถิ่น ยกแรก เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา
  • ปวีณาเเนะดุ่ยมุ่งซ้อมพิสูจน์ผลงานเชื่อรุ่นน้องพร้อมสู้
    จอมพลังสาวรุ่นพี่ทีมชาติไทย "ไก่" ปวีณา ทองสุก ออกโรงเเนะรุ่นน้อง ดีกรีเหรียญทองเเดงโอลิมปิก 2016 "ดุ่ย" สินธุ์เพชร์ กรวยทอง ให้ตั้งเป้าหมายในเส้นทางนักยกลูกเหล็ก พร้อมเเนะให้ใช้เวลาหลังจากนี้ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่พัฒนาตัวเอง เเละพิสูจน์ผลงานในการเเข่งขัน เชื่อรุ่นน้องยังมีโอกาสรีเทิร์นทัพจอมพลังไทย ชี้พรสวรรค์ที่สินธ์เพชร์มีอยู่ หากใส่เรื่องวินัยเเละความมุ่งมั่นเพิ่มเข้าไป จะยิ่งติดปีกให้เจ้าตัวเป็นนักยกน้ำหนักชายที่เก่ง เเละมีโอกาสประสบความสำเร็จในเวทีโลกมากกว่านี้เเน่นอน
  • นางแบบสุดเอ็กซ์โชว์ซ้อมหนักก่อนประเดิมชกมวยไทย
    แฟนๆ ชาวไทยเตรียมรอต้อนรับได้เลย เมีย คัง นางแบบสาวฮอต อวดรูปกำลังซ้อมหนักก่อนประเดิมชกมวยไทยที่เกาะสมุย ในเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »