ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุพรรณยังไร้แผนหาโค้ชใหม่, "สถาพร-รังสรรค์" คุมแทนหากโย่งไม่อยู่

สุพรรณยังไร้แผนหาโค้ชใหม่, "สถาพร-รังสรรค์" คุมแทนหากโย่งไม่อยู่

Posted 28/04/2017 by siamsport

สุพรรณบุรียังไร้แผนหาเทรนเนอร์ใหม่เมื่อมือขวา โค้ชโย่ง เผยตนเองรวมถึง รังสรรค์ จะทำหน้าที่แทนหากกุนซือใหญ่โยกไปคุมช้างศึก U23

สถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งโตโยต้า ไทยลีก ยืนยันขณะนี้สโมสรยังไร้แผนหากุนซือคนใหม่ พร้อมเผยตนเองรวมถึง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค พร้อมทำหน้าที่แทนหาก วรวุธ ศรีมะฆะ ต้องโยกไปคุมทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

เฮดโค้ชวัย 45 ปียืนยันกับ ส.บอล ชัดเจนว่าต้องการคุมทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีแต่ระหว่างนี้ขอทำหน้าที่ให้ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปก่อนจนกว่าจะได้กุนซือรายใหม่ อย่างไรก็ตามล่าสุด สถาพร วาจาขำ เผยว่าทีมยังไม่มีแผนในเรื่องนี้

"ตอนนี้บอร์ดบริหารยังไม่ได้มีแผนที่จะหาโค้ชใหม่มาคุม" สถาพร กล่าวในงานมีต เดอะ เพรส

"ในส่วนของการคุมทีมของโค้ชโย่งตอนนี้เราก็ได้คุยกัน หากมีโปรแกรมการแข่งขันที่ทีมชาติต้องไปแข่งในระหว่างการแข่งขันเกมลีก จะมีผม (สถาพร วาจาขำ) กับ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ทำหน้าที่แทน แต่ถ้าหากมันไม่มีการแข่งขันก็คงจะไม่ยากสักเท่าไหร่ครับ"

มือขวา โค้ชโย่ง ยังกล่าวถึงเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่เตรียมพบกับ เอสซีจี เมืองทอง วันที่ 30 เมษายนี้ ว่า "ในการไปเยือนเมืองทอง ทุกคนน่าจะรู้อยู่นะครับว่าเป็นเกมที่ยาก อีกอย่างเราเป็นทีมเยือน"

"แต่แมตช์นี้ในเรื่องของนักเตะ ทุกคนภายในทีมหวังที่จะสู้กับเมืองทองใส่เต็มร้อยแน่นอนครับ ถึงสกอร์จะออกมาเป็นยังไง สิ่งสำคัญในตอนนี้เราจะพยายามเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับมาให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชนาธิป"เจ๋ง!!คว้าแมนออฟเดอะแมตช์หน3จาก5นัด
    โดยหลังจบเกมฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการมอบรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมช์ ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 กลุ่ม อี ระหว่า เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เปิดบ้านชนะ บริสเบน รอว์ 3-0 เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา ให้กับ
  • สื่อนอก สดุดี "เจ" ชี้คลาสสุดเหนือชั้นทำบริสเบนเป็นเด็กทั้งทีม
    เช็บบี้ ซิงห์ นักวิเคราะห์ชื่อดังของฟ็อกซ์สปอร์ต ออกมาเปิดใจหลังจบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถล่มบริสเบน โรร์ ขาดลอย 3-0 โดยระบุว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ เล่นได้อย่างครบเครื่องที่สุด และ มีฝีเท้าอยู่ในระดับแถวหน้าของเอเชียแล้ว
  • กิเลนสโมสรไทยที่3เข้ารอบทุบสถิติแต้มเยอะสุด
    จากชัยชนะเหนือ บริสเบน รอว์ 1-0 ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ทำให้พวกเขากลายเป็นสโมสรที่ 3 ของเมืองไทย ในการผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อจาก โปลิศ เทโร เอฟซี หรือ บีอีซี เทโรศาสน เดิม ที่ก้าวไปเป็นรองแชมป์ในปี 2003 ด้วยผลงานดังนี้
  • "เจ"โซโล่เหนือชั้น!กิเลนถล่ม3-0ลิ่ว16ทีมชปล.ครั้งแรก
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังถล่ม บริสเบน โรว์ อาคันตุกะจากออสเตรเลีย 3-0 จากลูกโขก ซิสโก้ ฆิเมเนซ, การโซโล่เดี่ยวของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และปิดท้ายด้วย "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ทำให้แชมป์ไทยลีก การันตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 26 เม.ย. 2017

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »