ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซาโน่บอกป๊อกบา-บาโล-ฮาเมสแข้งโอเวอร์เรต

คาสซาโน่บอกป๊อกบา-บาโล-ฮาเมสแข้งโอเวอร์เรต

Posted 28/04/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตหัวหอกโรม่า และเรอัล มาดริด ยก ปอล ป๊อกบา, มาริโอ บาโลเตลลี่ รวมถึง ฮาเมส โรดริเกซ ว่าเป็นแข้งโอเวอร์เรต ราคาแพงเกินฝีเท้า ชี้ถ้านักเตะอย่าง ปอล ป๊อกบา ค่าตัว 120 ล้านยูโร หรือ ฮาเมส ค่าตัว 80 ล้านยูโร ก็อยากรู้ว่า อันเดรียส อิเนียสต้า จะมีค่าตัวเท่าไหร่ตอนหนุ่มๆ ชี้ ป๊อกบา กับ บาโตเลลี่ โชคดีที่มีเอเยนต์อย่าง มิโน่ ไรโอล่า คอยดูแล

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี, โรม่า และเรอัล มาดริด บอกนักเตะดังๆ หลายคนไม่ว่าจะเป็น ปอล ป๊อกบา, มาริโอ บาโลเตลลี่ ล้วนเป็นแข้ง "โอเวอร์เรต" หรือได้รับการเชิดชูว่าเก่งเกินฝีเท้า และค่าตัวมหาศาลไม่ได้สะท้อนคุณค่าแท้จริง แต่เพราะการปั่นราคาของเอเยนต์อย่าง มิโน่ ไรโอล่า ต่างหาก

ป๊อกบา เพิ่งย้ายจากยูเวนตุส กลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคาแพงเป็นสถิติโลกที่มีสิทธิแพงถึง 120 ล้านยูโร (ราว 4,680 ล้านบาท) ทำให้ฟอร์มของดาวเตะน้ำหอมถูกจับจ้องเป็นพิเศษว่าจะทำผลงานได้ดีขนาดไหน เช่นเดียวกับ บาโลเตลลี่ ที่มีปัญหานอกสนามกับลิเวอร์พูล และเอซี มิลาน แต่ตอนนี้เหมือนจะดีขึ้นเมื่อยิงให้ นีซ ไป 13 ลูกจาก 25 นัดทุกรายการ

เมื่อถูกขอให้เอ่ยชื่อแข้งโอเวอร์เรต 3 คนว่ามีใครบ้าง คาสซาโน่ ที่ตอนนี้ไม่มีทีมอยู่ เพราะยกเลิกสัญญากับซามพ์โดเรีย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา บอกว่า "ป๊อกบา, ฮาเมส โรดริเกซ และ บาโลเตลลี่ ผมไม่คิดว่าป๊อกบาจะมีค่า 120 ล้านยูโร และ โรดริเกซ ก็ไม่มีค่า 80 ล้านยูโรด้วย ถ้าเขามีค่าขนาดนั้นแล้ว อิเนียสต้า จะราคาเท่าไหร่ในวัยเท่ากัน?"

"มันก็เหมือนกับบาโลเตลลี่ ผมอวยพรให้เขาประสบความสำเร็จ และเขาก็กำลังไปได้สวยในฝรั่งเศส แต่เขากับป๊อกบาเป็นคนที่โชคดี พวกเขาอยู่ในการดูแลของเอเยนต์ที่เก่งมากอย่างมิโน่ ไรโอล่า ที่มอบโอกาสน่าเหลือเชื่อให้พวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีบาล่าพร้อมโซ้ย,ม้าลายพยศบุกทำศึกอตาลันต้าเคสซี่ขอบู๊
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แม้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว แต่ยังอยากเก็บชัยชนะเพื่อเพิ่มความมั่นใจ นัดนี้ส่ง เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงของทีม บุกทะลายเจ้าถิ่น อตาลันต้า ที่ต้องสู้หากอยากคว้าโควตา ยูโรปาลีกแบบอัตโนมัติ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560
  • โรม่าเล็งซื้อดาวรุ่งซาสซูโอโล่กลับโรม
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ทคาด โรม่า พร้อมใช้เงื่อนไขซื้อ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ มิดฟิลด์ ซาสซูโอโล่ กลับสู่ทีมในราคา 8 ล้านยูโร และพร้อมขายทำกำไรหาก เอซี มิลาน หรือ ยูเวนตุส พร้อมจ่าย 30 ล้านยูโร ไม่เช่นนั้นก็จะเก็บไว้เล่นให้ทีมต่อไป
  • กันผี!มิลานยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งดอนนารุมม่า
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ทตีข่าว เอซี มิลาน ยื่นสัญญาใหม่ที่มีค่าเหนื่อยราว 3.5 ล้านยูโรต่อซีซั่น หวังให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โกลทีมชาติอิตาลี อยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไป และเป็นการกันท่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจคว้านักเตะไปในตัวด้วย
  • สว.เลี่ยนเผยผู้นำโสมแดงแฟนพันธุ์แท้เซเรียอา
    อันโตนิโอ ราซซี่ สว.ดินแดนมะกะโรนี เผย คิม จอง-อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ชื่นชอบวงการลูกหนังอิตาลีมากๆ และเฝ้าติดตามเกมกัลโช่ เซเรีย อา บ่อยๆ โดยเหตุผลมาจากการที่มี ฮาน กวัง ซอง หัวหอกดาวรุ่งชาวโสมแดง ค้าแข้งกับ กายารี่ พร้อมระบุ ยูเวนตุส เป็นทีมยอดนิยมที่นั่น และคงขายบัตรหมดเกลี้ยงหาก "ม้าลาย" ไปโชว์เพลงแข้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »