ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ชี้มีแค่4ทีมสามารถซิวเอ็มบัปเป้

เอเยนต์ชี้มีแค่4ทีมสามารถซิวเอ็มบัปเป้

Posted 28/04/2017 by siamsport

 

ปาสกาล บัวส์โซ นายหน้าของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวโรจน์ อาแอส โมนาโก ระบุมีแค่ 4 สโมสรเท่านั้น ที่สามารถกระชากตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมก๊วนได้ มั่นใจค่าตัวของ เอ็มบัปเป้ ยังไงก็ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร

 ปาสกาล บัวส์โซ เอเยนต์ของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรง อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เชื่อว่า เวลานี้มีแค่ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น ที่มีกำลังด้านการเงินสูงพอในการซื้อตัว เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีม

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 18 ปี โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ ในฤดูกาลนี้ โดยกระทุ้งไปแล้ว 23 ประตู จากการลงเล่นให้ โมนาโก รวมทุกรายการ 37 นัด จนกลายเป็นที่ต้องการของเหล่าสโมสรระดับแถวหน้าของยุโรป ซึ่งเมื่อไม่นานนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า ทีมตนไม่น่าจะสู้ทีมอื่นไหว หากคิดจะล่าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมก๊วน

"ทุกวันนี้มีเพียงแค่สี่สโมสรในโลกที่สามารถดึงเขาได้ นั่นก็คือ บาร์ซ่า, เรอัล, ซิตี้ และ ยูไนเต็ด การย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ อาจจะมีเรื่องแย่ๆ เกิดขึ้นกับตัวเขาก็ได้ มันยังไม่ใช่ปีที่ดีนัก ตอนนี้เขากำลังไปได้สวย ระดับการเล่นของเขาไม่ใช่เด็กดาวรุ่งแล้ว แต่ต่อให้ฤดูกาลหน้าฟอร์มของเขาดร็อปลง โมนาโก ก็คงจะได้รับข้อเสนอระดับ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) อยู่ดี" บัวส์โซ่ กล่าวผ่าน เลกิ๊ป สื่อดังเมืองน้ำหอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »