ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดเจน!สตรอทมันยันไม่คิดทิ้งโรม่า

ชัดเจน!สตรอทมันยันไม่คิดทิ้งโรม่า

Posted 29/04/2017 by siamsport

เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์คนเก่ง อาแอส โรม่า ระบุชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ตนไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมหยอดต้นสังกัดดูแลตนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะช่วงที่เจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า

เควิน สตรอทมัน กองกลางชาวดัตช์ของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก และฤดูกาลหน้าตนจะยังอยู่รับใช้ต้นสังกัดอย่างแน่นอน

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า สตรอทมัน อาจจะอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะ โรม่า พร้อมที่จะขายเจ้าตัวให้กับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 27 ปี ระบุชัดว่า หลังจบซีซั่นนี้ตนจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

"เรากำลังคุยเรื่องต่อสัญญากันอยู่ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสร (มอนชี่) เพิ่งจะมาถึง เพราะฉะนั้นที่สโมสรจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างแน่นอน เรามีการพูดคุยกันถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของผม และผมเองก็รู้สึกสบายใจกับที่นี่ ผมได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีทั้งระหว่างเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน และหลังจากปัญหาบาดเจ็บ"

"ผมแฮปปี้กับเพื่อนร่วมทีม, แฮปปี้กับโค้ช รวมถึงบรรดาผู้บริหารของสโมสรด้วย แน่นอนว่า เมื่อคุณพูดถึงเรื่องสัญญายาว 5 ปี ทุกอย่างมันจะต้องโอเคจริงๆ แต่สำหรับฤดูกาลหน้า ผมจะยังอยู่กับทีมแน่นอน" อดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »