ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์เขิน!โชว์สกิลแต่พลาดล้มก้นจ้ำเบ้า

เนย์มาร์เขิน!โชว์สกิลแต่พลาดล้มก้นจ้ำเบ้า

Posted 29/04/2017 by siamsport

นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง! เนย์มาร์ แข้งดาวดังชาวแซมบ้า ส่อต้องรีบกลับไปซ้อมทักษะให้คล่องแคล่วเพิ่มเติม หลังหวังอัดคลิปโชว์ลีลาลูกเล่นการเดาะบอลให้ชมเป็นขวัญตา แต่พลาดท่าสะดุดบอลลื่นล้มคะมำจนเสียฟอร์ม ทำเอาเพื่อนฮาลั่นแบบไม่เก็บอาการเลยทีเดียว

เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน อาจรู้สึกเขินอายเล็กน้อย หลังพยายามโชว์สกิลลูกหนังแต่พลาดลื่นล้มหงายหลังลงไปนอนบนพื้นสนาม จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

ในคลิปเผยให้เห็นสตาร์กองหน้าชาวแซมบ้า ยืนอยู่กับลูกบอลในสนามซ้อม จากนั้นใช้เท้าเกี่ยวบอลขึ้นมาเพื่อพยายามอวดลีลาไขว้ข้ามลูก แต่จังหวะดังกล่าวผิดแผนเล็กน้อย เมื่อเจ้าตัวพลาดสะดุดบอลจนลื่นล้มก้นจ้ำเบ้าทับลูกบอลเต็มๆ ทำเอาเพื่อนที่ทำหน้าที่บันทึกภาพหลุดขำก๊ากลั่นด้วยความชอบใจเลยทีเดียว

เนย์มาร์ มีคิวกลับมาลงสนามให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมบุกเยือน เอสปันญ่อล วันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ หลังพ้นโทษแบน 3 นัดการโดนใบแดงไล่ออกในเกมบุกแพ้ มาลาก้า 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ชี้มีแค่4ทีมสามารถซิวเอ็มบัปเป้
    ปาสกาล บัวส์โซ นายหน้าของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวโรจน์ อาแอส โมนาโก ระบุมีแค่ 4 สโมสรเท่านั้น ที่สามารถกระชากตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมก๊วนได้ มั่นใจค่าตัวของ เอ็มบัปเป้ ยังไงก็ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร
  • ลูกรัก!เอ็นริเก้อวยโกเมสศักยภาพเยี่ยม
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนเก่งบาร์เซโลน่า ซูฮก อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพ หลังโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในนัดยิงสองลูกพาทีม "อาซูลกราน่า" ทุบ โอซาซูน่า ยับเยิน 7-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ตอนนี้เล่นแค่ 30 เปอร์เซ็นต์ยังได้ขนาดนี้ ไม่อยากนึกว่าถ้าถึง 100 เปอร์เซ็นต์จะเทพขนาดไหน
  • ศาลสเปนสั่งจำคุกบาร์โตเมว 2 ปีฐานทุจริตคดีคว้า 'เนย์มาร์'
    อัยการสเปนตัดสินจำคุกประธานอาซูลกรานาฐานมีส่วนโยงการคอร์รัปชันในการซื้อแข้งแซมบ้าจากซานโตสในปี 2013 เป็นเวลา 2 ปี แบบรอลงอาญา
  • ใครเอ่ย?เมสซี่เผยมีแข้งคนเดียวที่ไปขอแลกเสื้อ
    แฟนบอล บาร์ซ่า ได้ยินอาจมีอึ้ง หลัง ลิโอเนล เมสซี่ เผยตลอดชีวิตค้าแข้งที่ผ่านมามีแค่ นักเตะเพียงคนเดียวที่ตัวเองลงทุนเข้าไปขอแลกเสื้อด้วยตอนก้าวขึ้นมาเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ใหม่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »