ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้เชื่อเนย์มาร์คุมอารมณ์อยู่เกมฉะนกแก้ว

เอ็นรีเก้เชื่อเนย์มาร์คุมอารมณ์อยู่เกมฉะนกแก้ว

Posted 29/04/2017 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า มั่นใจ เนย์มาร์ หัวหอกจอมลีลาเลือดแซมบ้า คุมอารมณ์ตัวเองอยู่ สำหรับเกมที่จะดวลกับ เอสปันญ่อล วันเสาร์นี้ พร้อมเตือนลูกทีมทุกคนห้ามเดือดง่ายเช่นกัน

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า เนย์มาร์ กองหน้าดาวดังชาวบราซิเลียน พร้อมแล้วที่จะกลับมาช่วยทีม และจะสามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้อย่างแน่นอน สำหรับเกม ลา ลีกา สเปน นัดดาร์บี้แมตช์ ที่ บาร์ซ่า มีคิวบุกไปเยือน เอสปันญ่อล วันเสาร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

เนย์มาร์ พร้อมที่จะกลับมาช่วยต้นสังกัดในเกมวันเสาร์นี้ หลังพ้นโทษแบน 3 นัดเรียบร้อย ถึงแม้ บาร์ซ่า เก็บชัยได้ทั้ง 3 นัดที่ไร้เจ้าตัว แต่ เอ็นรีเก้ ก็แฮปปี้ไม่น้อยที่จะได้ใช้บริการแข้ง ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี อีกครั้ง

"เนย์มาร์ พร้อมแล้ว ผมคิดว่า เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญเลยนะ ในเรื่องการรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ ถ้าจะมีนักเตะสักคนที่มักจะถูกทำฟาวล์ในโซนอันตรายล่ะก็ ก็ต้องเป็น เนย์มาร์ นี่แหละ และตอนนี้เขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีด้วย"

"จริงๆ แล้วมันเกิดขึ้นไม่บ่อยหรอกกับการที่เขาถูกไล่ออก และผมก็คิดว่า เขาสามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดีมากๆ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เกมในวันพรุ่งนี้ เราทุกคนจำเป็นต้องคุมอารมณ์ตัวเองให้ดี" กุนซือชาวสแปนิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์เขิน!โชว์สกิลแต่พลาดล้มก้นจ้ำเบ้า
    นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง! เนย์มาร์ แข้งดาวดังชาวแซมบ้า ส่อต้องรีบกลับไปซ้อมทักษะให้คล่องแคล่วเพิ่มเติม หลังหวังอัดคลิปโชว์ลีลาลูกเล่นการเดาะบอลให้ชมเป็นขวัญตา แต่พลาดท่าสะดุดบอลลื่นล้มคะมำจนเสียฟอร์ม ทำเอาเพื่อนฮาลั่นแบบไม่เก็บอาการเลยทีเดียว
  • เอเยนต์ชี้มีแค่4ทีมสามารถซิวเอ็มบัปเป้
    ปาสกาล บัวส์โซ นายหน้าของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวโรจน์ อาแอส โมนาโก ระบุมีแค่ 4 สโมสรเท่านั้น ที่สามารถกระชากตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมก๊วนได้ มั่นใจค่าตัวของ เอ็มบัปเป้ ยังไงก็ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร
  • ลูกรัก!เอ็นริเก้อวยโกเมสศักยภาพเยี่ยม
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนเก่งบาร์เซโลน่า ซูฮก อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพ หลังโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในนัดยิงสองลูกพาทีม "อาซูลกราน่า" ทุบ โอซาซูน่า ยับเยิน 7-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ตอนนี้เล่นแค่ 30 เปอร์เซ็นต์ยังได้ขนาดนี้ ไม่อยากนึกว่าถ้าถึง 100 เปอร์เซ็นต์จะเทพขนาดไหน
  • ศาลสเปนสั่งจำคุกบาร์โตเมว 2 ปีฐานทุจริตคดีคว้า 'เนย์มาร์'
    อัยการสเปนตัดสินจำคุกประธานอาซูลกรานาฐานมีส่วนโยงการคอร์รัปชันในการซื้อแข้งแซมบ้าจากซานโตสในปี 2013 เป็นเวลา 2 ปี แบบรอลงอาญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »