ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบื่อจัด!แฟนปืนดูคลิปโป๊เกมเฉือนจิ้งจอก

เบื่อจัด!แฟนปืนดูคลิปโป๊เกมเฉือนจิ้งจอก

Posted 29/04/2017 by siamsport

 

แฟน อาร์เซน่อล ต้องอายแทบแทรกแผ่นดิน เมื่อถูกจับได้ว่าแอบดูคลิปโป๊ระหว่างนั่งชมแมตช์ "ไอ้ปืนใหญ่" เฉือน เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อกลางสัปดาห์ และตอนนี้ก็ถูกนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์แล้ว

แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องพบกับเรื่องน่าอับอายแบบสุดๆ เมื่อมีคนจับภาพได้ว่าเขาแอบดูคลิปโป๊ระหว่างที่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ขณะชมเกมลีกนัดล่าสุดที่ทีมรักบุกเฉือนชนะ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้ในแมตช์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้ยังคงมีลุ้นจบในอันดับท็อปโฟร์ต่อไป แต่ดูเหมือนว่าเกมนี้ออกจะน่าเบื่อไปหน่อยสำหรับแฟนบอลบางคน เมื่อล่าสุดมีภาพออกมาว่าชายหนุ่มที่เป็นสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" นั่งดูคลิปโป๊ในมือถือแทน

อย่างไรก็ดี หลังจากที่ดูได้เพียงไม่นานแฟนบอลรายดังกล่าวก็ปิดคลิปลง แต่ก็สายไปแล้วเมื่อมีคนถ่ายพฤติกรรมอันน่าขายหน้านี้เอาไว้เรียบร้อยแล้ว และมีการนำไปเผยแพร่ต่อในโลกออนไลน์

สำหรับ อาร์เซน่อล คว้าชัยชนะในแมตช์นี้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ โรเบิร์ต ฮูธ ในช่วงท้ายเกม และ "ไอ้ปืนใหญ่" จะมีโปรแกรมสำคัญฟาดแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังลุ้นแชมป์ ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุ่งแน่!ปิแรสแนะเอ็มบัปเป้โยกซบปืนใหญ่
    โรแบร์ ปิแรส ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล เชียร์เต็มที่ให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกฟอร์มร้อน อาแอส โมนาโก เลือกย้ายซบ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมระบุไม่อยากรีบเอาเจ้าตัวไปเปรียบเทียบกับ เธียร์รี่ อองรี
  • บาร์ซ่าล็อคเป้าล่าเบเยรินซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า วาง เอคตอร์ เบเยริน แบ็กดาวรุ่ง อาร์เซน่อล เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" มีปัญหาแนวรับฝั่งขวามาตลอดตั้งแต่ ดานี่ อัลเวส ย้ายออกไป คาดค่าตัวแข้งสเปนสูงถึง 40 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • ปืนโตสนสอยพี่ป็อกบาช่วงซัมเมอร์
    "เดอะ ซัน" สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล สนใจกระชาก ฟลอเรนติน ป็อกบา แนวรับ แซงต์-เอเตียน พี่ชายแท้ๆของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนนี้ อีกทั้งยังอยากได้ตัว เวอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยเช่นกัน
  • เปแอสเชเล็งซิวอเล็กซิสหรือกุนซัมเมอร์นี้
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเล็งคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล หรือ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เพื่อมาประสานงานในแดนหน้ากับ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก่งของทีม เหตุ "เปแอสเช" ตั้งเป้าประสบความสำเร็จในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »