ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 6 นักร้องสาวสุดร้อนแรง เซ็กซี่บาดใจ

6 นักร้องสาวสุดร้อนแรง เซ็กซี่บาดใจ

Posted 29/04/2017 by Sanook

ต้องบอกว่านักร้องปัจจุบันนอกจากเสียงดี หลายคนยังมีเสน่ห์ตรงที่ความเซ็กซี่  โดยเฉพาะ 6 นักร้องสาวเหล่านี้ ที่เอ็นเตอร์เทนสุดยอด ทั้งร้อง ทั้งเต้น แถมยังเสียงดีไม่มีตกอีกด้วย

ลำใย ไหทองคำ               

ลำใย ไหทองคำ หรือ น้องอ้าย หมอลำซิ่งสาววัย 19 ปี เธอคนนี้การันตรีความสามารถด้านการร้องเพลง ด้วยการเป็นนักร้องเดินสายประกวด แต่พอโตขึ้นเธอได้รับโอกาสได้ทำงานร้องเพลงตามงานเลี้ยง และลานเบียร์ จนในที่สุดเธอก็มีผลงานกับค่ายเพลงดังใจหวัง นอกจากความสามารถด้านเสียงร้องปฏิเสธไม่ได้เลยว่าลีลาบนเวทีของเธอแซ่บเกิน 100 จริงๆ

 

หวาย ปัญญริสา  

หวาย ปัญญริสา  หรือ หวาย กามิกาเซ่ เป็นนักร้องสาวอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่เด็ก โดยตอนนี้ด้วยวัยที่โตขึ้นงานเพลงที่มีความเซ็กซี่เข้ามาผสม ทำให้ลุคของนักร้องคนนี้เซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ จนเชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนลืมภาพนักร้องสุดแบ๊วในอดีตไปแล้ว

 

กระแต อาร์สยาม

สายแดนซ์ อันดับต้นๆ ต้องยกให้เธอคนนี้ กระแต อาร์สยาม เพราะไม่ว่าออกเพลงเร็วมากี่ครั้งท่าเต้นของเธอก็ถูกพูดถึงตลอด ยิ่งช่วยหลังเธอออกกำลังอย่างหนัก ทำให้หุ่นเฟิร์มขึ้นเยอะ งานนี้ไม่แปลใจที่จัดอันดับครั้งใดลูกทุ่งสาวคนนี้จะติดอันดับมาด้วยเกือบ ทุกครั้ง

 

โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์

ชั่วโมงนี้ นักร้องลูกทุ่งสาวที่มาแรงที่สุดอีกคนคงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ลูกทุ่งเซ็กซี่คลื่นลูกใหม่  ที่ล่าสุดโดดถ่ายแบบเซ็กซี่ลงนิตยสาร เพลย์บอย ต้องบอกว่าเธอคนนี้ครบเครื่องจริงๆ สวยด้วย เซ็กซี่ด้วย เสียงดีด้วย

 

ใบเตย อาร์สยาม

มาที่นักร้องลูกทุ่งรุ่นพี่ อย่างสาว ใบเตย อาร์สยาม กันบ้าง เธอคนนี้ก็ไม่เคยหลุดโผจากความเซ็กซี่ได้เลย เรียกว่าถ้าพูดถึงความเซ็กซี่นักร้องสาวคนนี้ต้องมาครับ ว่าแต่ปีนี้สาวใบเตยจะขึ้นบกนิตยสารให้หนุ่มๆ ใจหวิวกันอีกหรือไม่ต้องติดตาม

 

จ๊ะ อาร์สยาม

ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ตั้งแต่ยังเป็น จ๊ะ คันหู แล้ว ด้วยเสียงร้องและลีลาการเต้นที่สยิวกิ้ว ทำให้หนุ่มๆ หลายคนอดไม่ได้ที่จะตามไปชม การร้อง การเต้น ของสาวฮอตคนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผ็ดกว่าพริก ก็ "หญิงแม้น" นี่แหละจ้า
    จัดว่าเป็นสาวสุดแซ่บเผ็ดจี๊ด!!! เห็นแล้วต้องยอมใจกับเธอจริงๆ สำหรับ "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ที่อวดหุ่นแซ่บในชุดบิกินี่ โชว์ส่วนเว้า ส่วนโค้ง กับหุ่นเป๊ะ ปัง เห็นแล้วต้องบอกเลยว่า เผ็ดกว่าพริก ก็ "หญิงแม้น" นี่แหละจ้า
  • โบว์ SUPER วาเลนไทน์ เซ็กซี่ขยี้ใจชายไทย บนนิตยสาร Playboy
    โบว์ กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว หรือที่หนุ่มๆ หลายคน รู้จักเธอกันในชื่อ โบว์ SUPER วาเลนไทน์ ได้มาอวดหุ่นสวยๆ ในนิตยสาร Playboy ในเดือนที่ร้อนที่สุด นอกจากจะเป็นนักร้องเสียงดีแล้ว ความเซ็กซี่ของเธอเนี่ยแหละที่เอาไว้มัดใจหนุ่มๆ ล่ะ
  • หนิม คนึงพิมพ์ จัดหนักหาดูยาก โชว์ของดีแม่ให้มา เกาะนางยวนร้อนจนแทบระเบิด
    หนิม คนึงพิมพ์ หนีความวุ่นวายในกรุงเทพ จัดทริปพักผ่อนเที่ยวเกาะนางยวน โชว์ของดีแม่ให้มา ทำเอาหนุ่ม ๆ ถึงกับตาค้าง หูยยย...แซ่บจริง อะไรจริงต้องยอมรับเลยว่าอากาศช่วงนี้ร้อนมาก ๆ จึงกลายเป็นโอกาสที่ดาราหลายคน จะพากันไปเที่ยวพักผ่อนชมความสวยงามของทะเลทางภาคใต้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือนักร้องสาวคนสวย อย่าง หนิม คนึงพิมพ์ ที่ล่าสุด (25 เมษายน 2560) เจ้าตัวได้จัดทริปพักผ่อน เที่ยวทะเล เริงร่าท้าแดดที่เกาะนา...
  • อูวู้ว้าว "ณัฐ ณัฐฐญาณัญ" เผ็ดร้อนปรอทแตก!!
    ซัมเมอร์นี้ดารา นางแบบ ต่างมีวิถีในการคลายร้อนแตกต่างกันไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »