ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉ่วยคนจริง! สับต่างชาติจะใหญ่กว่าทีมไม่ได้

ฉ่วยคนจริง! สับต่างชาติจะใหญ่กว่าทีมไม่ได้

Posted 29/04/2017 by goal.com

 

กุนซือจอมเก๋าตะหานน้ำ สับแข้งต่างชาติหากไม่มีวินัยจะไม่มีทางส่งลงสนามเด็ดขาด เพราะไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร

สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอน ราชนาวี ยืนยันจะไม่ส่ง บิยอร์น ลินเดมันน์ ดาวเตะต่างชาติลงสนามอีกแล้ว เนื่องจากมีปัญหาเรื่องของวินัย กร้าวจะไม่มีนักเตะคนไหนใหญ่กว่าทีม แม้เป็นแข้งโควต้าต่างชาติก็ตาม

กองกลางวัย 33 ปี ที่ไม่ถูกลงสนามอีก 3 เกมที่ผ่านมา ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวสำรอง แทน ชุษณะ นัมคณิสร ในนาทีที่ 62 เกมที่่บุกไปชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-3 โดยหลังจบ น้าฉ่วย ให้สัมภาษณ์ถึงดาวเตะรายนี้ว่า

"สำหรับอนาคตของ ลินเดมันน์ ความจริงผมตั้งใจจะให้เขาลงสนามเป็นตัวจริงหลายนัดแล้ว แต่พอจังหวะขึ้นเกมเขาทำตัวมีปัญหาออกไปนั่งข้างสนามบ้าง จะเรียกลงสนามก็ทำท่าจะถอดรองเท้า ผมก็ตัดสินใจว่าไม่ให้เขาลงสนามเลย"

"ถ้าเขาหรือใครไม่พอใจก็บอกผมเลย ผู้บริหารก็คุยได้ถ้ามีปัญหาผมก็ยินดีที่จะไปถ้าคุณว่านักฟุตบอลเหนือโค้ชจบ ก็ไม่ต้องทำถ้ามีปัญหาอะไรคุยกันได้ เมื่อไหร่นักเตะอยู่เหนือโค้ชก็ตายแล้ว นักบอลเขาก็ต้องเล่นตามแท็คติก"

"ในเกมที่ชนะพัทยา ผมตั้งใจจะให้เขา(ลินเดมันน์) ลงไปแก้เกมแล้วล่ะครับตอนเราเสียลูกโทษ เขาก็ทำท่าใส่ถุงเท้า ใส่รองเท้า เกือบ 5-6 นาที ต่อไปนี้ ผมก็จะไม่ให้เขาลงสนามแล้ว ถ้าเขายังทำตัวพยศ ผมก็ต้องพยศโต้ตอบกลับ"

"ต่างชาติเขามาขอเรากิน เขามาอาศัยเราอย่าไปกลัวเพราะเขาเอาเงินเราไป ต่างชาติเขาต้องดี ต้องเก่งเหนือกว่านักเตะไทย เขาต้องเชื่อคนไทยเยอะๆ ผมอยู่ราชนาวีมานานตั้งแต่อายุ 17-18 แล้วกลับมาผมก็รักทีมเหมือนกันใครมาทำให้ทีมผมเดือดร้อนผมก็แค้นเหมือนกัน"

"ผมจะทำให้ราชนาวีดีขึ้นเรื่อยๆจนกว่าเขาจะไม่เอาผมแล้วและก็ออกไปผมขอตอบแค่นี้แหละครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »