ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 7สาวสวยแฟนลูกหนังที่ชอบอวดหุ่นเซ็กซี่

7สาวสวยแฟนลูกหนังที่ชอบอวดหุ่นเซ็กซี่

Posted 30/04/2017 by siamsport

ภายหลังจากที่ ไมลีน คลาสส์ นักร้องสาวคนดังของอังกฤษ เพิ่งสร้างความฮือฮาอวดเรือนร่าง โดยมีแค่ผ้าพันคอของสโมสร อาร์เซน่อล ปกปิดเท่านั้น ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อผู้ดีก็ได้รวบรวมบรรดาเซเลบริตี้สาวสวยทั้งหลายที่เป็นแฟนบอลตัวยง และชอบโชว์เรือนร่างให้เห็นเป็นประจำ 7 รายดังนี้

ซูซี่ คอร์เตซ (บาร์เซโลน่า)

นางงามก้นสวยชาวบราซิล หรือ "มิสบัมบัม 2015" เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของแฟนบอลทั่วโลก จากการประกาศตัวเป็นสาวกพันธุ์แท้ของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า และมักโพสต์ภาพนุ่งน้อยห่มน้อยโดยสื่อถึงยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ให้เห็นบนโลกโซเชียลบ่อยครั้ง จนโดน อันโตเนลล่า รอคคุซโซ่ ภรรยาสุดสวยของแข้งดาวดัง บล็อกจาก อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ของสามีสุดที่รักมาแล้ว

ล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพเซ็กซี่ยั่วน้ำลายหนุ่มๆ อีกครั้ง เพื่อร่วมยกย่อง เมสซี่ ที่สร้างประวัติศาสตร์ยิงให้ บาร์เซโลน่า ครบ 500 ประตู ในเกม "เอล กลาซิโก" นัดบุกชนะ เรอัล มาดริด 3-2 ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

 

 โซฟี่ โรส (เชลซี)

แฟนบอลสาวพันธุ์แท้ของ "สิงห์บลูส์" เป็นนางแบบชื่อดัง และมักถ่ายวิดีโอร่วมกับกองเชียร์ลงบล็อก ซีเอฟซี แฟนทีวี นอกจากนั้นเธอยังมีตั๋วปีเข้าไปชมเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกด้วย


 
พิกซี่ ล็อตต์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)

แฟนสาว เวสต์แฮม เคยทำเอากองเชียร์ "ขุนค้อน" ฝันหวานไปตามๆ กัน หลังเธอมาร้องเพลงในชุดเสื้อแข่งของทีม และใส่กางเกงสั้นจุดจู๋ ในเกมที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา

 

 เคที่ เพอร์รี่ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)

นักร้องสาวคนดัง เคยออกเดตกับ รัสเซล แบรนด์ แฟนบอล เวสต์แฮม และยังเคยใส่ชุดคอสต์เพลย์ของ "ขุนค้อน" โดยแปะตราสโมสรที่หน้าอกทั้งสองข้าง และใส่กางเกงตัวจิ๋วแค่คืบเท่านั้น

 

 เปาล่า ซัวลิโน่ (นาโปลี)

นางแบบสุดสวยชาวอิตาลี แฟนบอลพันธุ์แท้ของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา เคยให้สัญญาว่า จะทำออรัลเซ็กซ์ให้กับนักเตะ "อัซซูร่า" ทุกคน หากสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

 

 เอพริล ซัมเมอร์ (อินเตอร์ มิลาน)

นางแบบนิตยสารปลุกใจเสือป่าเล่มดังอย่าง เพลย์บอย เปิดตัวว่าเป็นสาวก "งูใหญ่" และหวังให้ เมาโร อิการ์ดี้ ทำประตูในศึกฟุตบอลโลก

 

 คลอเดีย โรมานี่ (เอซี มิลาน)

กรรมการสาวชาวอิตาเลียน เคยฉลองที่ เอซี มิลาน ทีมรักของเธอในเอาชนะ ซามพ์โดเรีย เมื่อปีที่แล้ว ด้วยการใส่ชุดบิกินี่ถ่ายภาพด้วยเรือนร่างที่สุดเซ็กซี่ และโพสต์ท่าได้อย่างกับมืออาชีพ

ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นนางแบบ แต่ตัดสินใจเปลี่ยนมาเป็นกรรมการ นอกจากนั้น ยังเคยเดตกับ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ตำนานดาวยิง มิลาน ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5กองหลังพรีเมียร์ฯค่าเหนื่อยมากสุด
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นกองหลังที่รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์มากที่สุดติด 1 ใน 5 ของลีกสูงสุดแดนผู้ดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ไปจนถึงปี 2021 เมื่อวันศุกร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ทวงฝูงคืน!ซัวเรซเหมาสองบาร์ซ่าทุบไอ้นกแก้ว3-0
    หลุยส์ ซัวเรซ กลับมาฟอร์มฮอตอีกหนหลังซัดคนเดียวสองประตูพา บาร์เซโลน่า บุกไปไล่อัดเจ้าถิ่น "นกแก้ว" เอสปันญ่อล 3-0 เก็บสามแต้มสำคัญขึ้นรั้งจ่าฝูงลาลีกามี 81 แต้มเท่ากับ เรอัล มาดริด แต่เจ้าบุญทุ่มแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ใน ''กาตาลัน ดาร์บี้'' ศึกลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560เอสปันญ่อล 0 - บาร์เซโลน่า 3 สนาม: อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม, (บาร์เซโลน...
  • พูดตรง!คอนเต้การันตีไม่ได้ว่าอาซาร์จะอยู่ต่อ
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เผยถึงอนาคตของ เอแด็น อาซาร์ โดยยอมรับตรงๆ ว่า ไม่มีใครรู้ได้เลยว่านักเตะ ไม่เฉพาะแค่อาซาร์ จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ เพราะว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล แต่เชื่อนักเตะมีความสุข และอยากอยู่เล่นใน เดอะ บริดจ์ ต่อไป
  • วัดนัดต่อนัด!ล่าแชมป์สนุก-ตั๋วชปล.ลุ้นมันส์-หนีตายสะเด่า
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้วไปเช็กโปรแกรมที่เหลือกันว่าแต่ละทีมในโซนลุ้นแชมป์ และ พื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งทีมหนีตายท้ายตารางเหลืองานง่าย-ยากขนาดไหน??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »