ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดินโญ่โชว์เทพ!จ่ายแบบไม่มองเกมอุ่นเครื่อง

ดินโญ่โชว์เทพ!จ่ายแบบไม่มองเกมอุ่นเครื่อง

Posted 30/04/2017 by siamsport

ถึงอายุจะใกล้แตะหลัก 40 แต่ โรนัลดินโญ่ อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า ก็ยังเทพไม่เสื่อมคลาย หลังโชว์แอสซิสต์แบบหันหน้าไม่มองให้เพื่อนกดประตูสุดสวยในเกมอุ่นเครื่องที่ เลบานอน ก่อนช่วยให้ ตำนาน "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะ ตำนาน เรอัล มาดริด 3-2

โรนัลดินโญ่ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล ยังคงมีพิษสงด้านลูกหนังรอบตัวเหมือนเดิม หลังโชว์การจ่ายบอลแบบไม่ต้องมองตาให้เพื่อนร่วมทัพซัดประตู ระหว่างลงเล่นให้ทีมตำนาน บาร์เซโลน่า พบ ตำนาน เรอัล มาดริด ในเกมอุ่นเครื่อง ที่ประเทศเลบานอน เมื่อวันศุกร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวจัดขึ้นที่กรุงเบรุต โดยเป็นการขนอดีตดาวดังทั้ง 2 ฝ่ายมาเล่นที่นี่ ซึ่งมีมูลนิธิ บาร์เซโลน่า ตั้งอยู่ สำหรับตำนานนักเตะชื่อก้องนอกจาก โรนัลดินโญ่ แล้ว ยังมี จานลูก้า ซามบร็อตต้า, กาอิซก้า เมนดิเอต้า, เอ็ดการ์ ดาวิดส์, ลูโดวิช ชูลี่ ขณะที่ฝั่ง "ราชันชุดขาว" นำมาโดย โรแบร์โต้ คาร์ลอส, เฟร์นานโด มอริเอนเตส และ เฟร์นานโด ซานซ์ เป็นต้น

โรนัลดินโญ่ โชว์ความเหนือชั้นในนัดดังกล่าว ด้วยยการชิพบอลจ่ายให้กับ ชูลี่ แบบไม่มองก่อนที่อดีตปีกทีมชาติฝรั่งเศส จะวอลเลย์เข้าประตูไปอย่างงามช่วยให้ ตำนาน "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะไป 3-2 โดยที่เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าเป็นคนแอสซิสต์ทั้ง 3 ลูก

    ???? @10Ronaldinho ➡️ @Ludovic_Giuly ????
    Barça Legends vs Real Madrid Leyendas pic.twitter.com/LYSt2Cm0sE
    — FC Barcelona (@FCBarcelona) April 28, 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7สาวสวยแฟนลูกหนังที่ชอบอวดหุ่นเซ็กซี่
    ภายหลังจากที่ ไมลีน คลาสส์ นักร้องสาวคนดังของอังกฤษ เพิ่งสร้างความฮือฮาอวดเรือนร่าง โดยมีแค่ผ้าพันคอของสโมสร อาร์เซน่อล ปกปิดเท่านั้น ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อผู้ดีก็ได้รวบรวมบรรดาเซเลบริตี้สาวสวยทั้งหลายที่เป็นแฟนบอลตัวยง และชอบโชว์เรือนร่างให้เห็นเป็นประจำ 7 รายดังนี้
  • ทวงฝูงคืน!ซัวเรซเหมาสองบาร์ซ่าทุบไอ้นกแก้ว3-0
    หลุยส์ ซัวเรซ กลับมาฟอร์มฮอตอีกหนหลังซัดคนเดียวสองประตูพา บาร์เซโลน่า บุกไปไล่อัดเจ้าถิ่น "นกแก้ว" เอสปันญ่อล 3-0 เก็บสามแต้มสำคัญขึ้นรั้งจ่าฝูงลาลีกามี 81 แต้มเท่ากับ เรอัล มาดริด แต่เจ้าบุญทุ่มแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ใน ''กาตาลัน ดาร์บี้'' ศึกลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560เอสปันญ่อล 0 - บาร์เซโลน่า 3 สนาม: อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม, (บาร์เซโลน...
  • กาตาลันดาร์บี้!บาร์ซ่าวางเอ็มเอสเอ็นบุกดวลเดือดไอ้นกแก้ว
    ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า ของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ พึ่งเปิดบ้านถลุง โอซาซูน่า 7-1 กำชัยในลีก 3 นัดรวด โดยเกมนี้ทีมได้ตัว เนย์มาร์พ้นโทษแบน คืนทัพพร้อมลงตัวจริง ประสานงาน ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ หวังยึดจ่าฝูงต่อ โดยแข่งมากกว่า "ราชัน ชุดขาว" 1 นัด ยกพลบุก "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ที่ผลงานในบ้านสุดแกร่ง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 29 เม.ย.นี้ (เวลา 01.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • เอ็นรีเก้เชื่อเนย์มาร์คุมอารมณ์อยู่เกมฉะนกแก้ว
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า มั่นใจ เนย์มาร์ หัวหอกจอมลีลาเลือดแซมบ้า คุมอารมณ์ตัวเองอยู่ สำหรับเกมที่จะดวลกับ เอสปันญ่อล วันเสาร์นี้ พร้อมเตือนลูกทีมทุกคนห้ามเดือดง่ายเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »