ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานชูแข้งราชันชุดขาวสู้จนได้ชัยชนะ

ซีดานชูแข้งราชันชุดขาวสู้จนได้ชัยชนะ

Posted 30/04/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ชูลูกทีมสู้ไม่ถอย หลังจากที่เปิดบ้านเชือด บาเลนเซีย 2-1 พร้อมระบุไม่เข้าใจเหมือนกันกับเรื่องที่ "ราชันชุดขาว" ชอบทำประตูได้ในช่วงท้ายเกม

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวชื่นชมลูกทีมในเรื่องของความมุ่งมั่นและสู้ไม่ถอย หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ได้ประตูชัยช่วงท้ายเกมในศึก ลา ลีกา สเปน นัดที่ทีมเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พิชิต บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โขกทำประตูให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 27 จากนั้นนาทีที่ 57 เจ้าถิ่นมีโอกาสที่จะหนีเป็น 2-0 แต่ โรนัลโด้ ยิงจุดโทษไม่เข้า และกลายเป็นทีมเยือนที่มาตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 82 จากการยิงฟรีคิกสุดสวยของ ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 86 มาร์เซโล่ ก็สวมบทฮีโร่ ทำประตูให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 และคว้าชัยไปด้วยสกอร์ดังกล่าว ทำให้ "ราชันชุดขาว" เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 81 แต้ม จาก 34 นัด นำ บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสอง ที่มีคิวลงเตะคู่ดึก 3 แต้ม

"ผมพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมทุกคน" ซีดาน กล่าว "เกมนี้ บาเลนเซีย เล่นไปตามเกมของพวกเขา และเราเองก็ไม่สามารถทำประตูที่สองเพื่อปิดเกม ทั้งที่เรามีโอกาสปิดเกมได้ตั้งแต่เนิ่นๆ เราไม่เยือกเย็นพอ ซึ่งนั่นก็อาจจะเป็นเพราะความตึงเครียด แต่เราก็สู้อย่างเต็มที่ แฟนๆ คอยให้กำลังใจเราหลังจากที่เสียประตู ซึ่งมันช่วยได้มากเลยทีเดียว"

"ผมรู้ว่าเรามีสถิติชอบทำประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ซึ่งผมก็อธิบายไม่ได้เหมือนกันว่าทำไม แต่แน่นอนว่า มันเป็นอะไรที่พิเศษมากที่เราชอบได้ประตูสำคัญช่วงท้ายเกม มันเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันแจ่ม!เปิดรังเชือดค้างคาวท้ายเกมสุดมัน2-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านเฉือน "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ท้ายเกมสุดมัน 2-1 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560เรอัล มาดริด 2-1 บาเลนเซียสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว "ราชันชุดขาว" เรียกแกนหลักทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า กลับมเาป็นตัวจริงทั้งหมด โดยส่งให้ ฮาเมส โรดรีเกซ เล่นแทนแกเร็ธ เบล ที่บาดเจ็บ ฝั่ง "ค้า...
  • จัดหนัก!ราชันส่งโรนัลโด้นำทัพซัดบาเลนเซียลุ้นเฮคืนฝูง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกมนี้ทีมขาด แกเร็ธ เบล ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ โดย ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนเก่งพร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่คืนทัพ หลังได้พักในเกมถล่ม ลา กอรุนญ่า 6-2 นำมาโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับตัวความหวังลงซัด หวังคว้าชัยกลับขึ้นรั้งจ่าฝูงก่อน ต้อนรับ บาเลนเซีย ทีมอันดับ 12 ที่แพ้มาสองนัดติด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 29 เม.ย.นี้ (เวลา 21.15 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • ชุดขาวคลั่ง!ยื่น3แข้งให้ผีเลือกแลกคว้าเดเคอา
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีใจไขว้เขวเรื่องปล่อย ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน บ้างก็เป็นได้ หลังสื่อกระทิงตี เรอัล มาดริด พร้อมให้เลือกดึง โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช หรือ คาริม เบนเซม่า ไปร่วมทัพ แลกกับการปล่อยจอมหนึบคนสำคัญสู่รั้ว ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบซีซั่นนี้
  • มันส์แน่! รามอสเปิดทางนั่งประธานราชันในอนาคต
    กัปตันทีมราชันชุดขาวไม่ปิดโอกาสกับการรับตำแหน่งประธานของสโมสรในอนาคตข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »