ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้โวบาร์ซ่าได้ชัยชนะที่คู่ควร

เอ็นรีเก้โวบาร์ซ่าได้ชัยชนะที่คู่ควร

Posted 30/04/2017 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ลั่นทีมตนคู่ควรกับชัยชนะแล้ว หลังบุกอัด เอสปันญ่อล 3-0 พร้อมชี้การดันสูงของทีมคู่แข่งในช่วงครึ่งหลัง ทำให้เข้าทางทีมตน

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า ทีมตนได้ชัยชนะที่คู่ควรแล้ว หลังจากที่ บาร์ซ่า บุกไปพิชิต เอสปันญ่อล ทีมคู่ปรับร่วมเมือง 3-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาร์ซ่า ได้ 3 ประตูจาก หลุยส์ ซัวเรซ นาทที่ 50, อีวาน ราคิติช นาทีที่ 76 และ ซัวเรซ อีกตุงในนาทีที่ 87 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า แซง เรอัล มาดริด กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยการมี 81 แต้ม จาก 35 นัด แต่ "ราชันชุดขาว" ที่มี 81 แต้มเท่ากัน ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด

"ผมคิดว่า เราคู่ควรกับชัยชนะแล้ว เพราะเราเล่นกันอย่างจริงจัง เรารู้ดีว่า ช่วงครึ่งหลังการดันสูงของพวกเขาจะทำให้เรามีโอกาสเข้าทำมากขึ้น และเราก็ลงโทษพวกเขาได้" เอ็นรีเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดินโญ่โชว์เทพ!จ่ายแบบไม่มองเกมอุ่นเครื่อง
    ถึงอายุจะใกล้แตะหลัก 40 แต่ โรนัลดินโญ่ อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า ก็ยังเทพไม่เสื่อมคลาย หลังโชว์แอสซิสต์แบบหันหน้าไม่มองให้เพื่อนกดประตูสุดสวยในเกมอุ่นเครื่องที่ เลบานอน ก่อนช่วยให้ ตำนาน "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะ ตำนาน เรอัล มาดริด 3-2
  • 7สาวสวยแฟนลูกหนังที่ชอบอวดหุ่นเซ็กซี่
    ภายหลังจากที่ ไมลีน คลาสส์ นักร้องสาวคนดังของอังกฤษ เพิ่งสร้างความฮือฮาอวดเรือนร่าง โดยมีแค่ผ้าพันคอของสโมสร อาร์เซน่อล ปกปิดเท่านั้น ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อผู้ดีก็ได้รวบรวมบรรดาเซเลบริตี้สาวสวยทั้งหลายที่เป็นแฟนบอลตัวยง และชอบโชว์เรือนร่างให้เห็นเป็นประจำ 7 รายดังนี้
  • ทวงฝูงคืน!ซัวเรซเหมาสองบาร์ซ่าทุบไอ้นกแก้ว3-0
    หลุยส์ ซัวเรซ กลับมาฟอร์มฮอตอีกหนหลังซัดคนเดียวสองประตูพา บาร์เซโลน่า บุกไปไล่อัดเจ้าถิ่น "นกแก้ว" เอสปันญ่อล 3-0 เก็บสามแต้มสำคัญขึ้นรั้งจ่าฝูงลาลีกามี 81 แต้มเท่ากับ เรอัล มาดริด แต่เจ้าบุญทุ่มแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ใน ''กาตาลัน ดาร์บี้'' ศึกลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560เอสปันญ่อล 0 - บาร์เซโลน่า 3 สนาม: อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม, (บาร์เซโลน...
  • กาตาลันดาร์บี้!บาร์ซ่าวางเอ็มเอสเอ็นบุกดวลเดือดไอ้นกแก้ว
    ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า ของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ พึ่งเปิดบ้านถลุง โอซาซูน่า 7-1 กำชัยในลีก 3 นัดรวด โดยเกมนี้ทีมได้ตัว เนย์มาร์พ้นโทษแบน คืนทัพพร้อมลงตัวจริง ประสานงาน ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ หวังยึดจ่าฝูงต่อ โดยแข่งมากกว่า "ราชัน ชุดขาว" 1 นัด ยกพลบุก "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ที่ผลงานในบ้านสุดแกร่ง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 29 เม.ย.นี้ (เวลา 01.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »