ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซึ้ง!อันเชลอตติขอบคุณเสือใต้หลังซิวแชมป์ลีก

ซึ้ง!อันเชลอตติขอบคุณเสือใต้หลังซิวแชมป์ลีก

Posted 30/04/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวขอบคุณต้นสังกัด หลังนำทีมการันตีตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมระบุ "เสือใต้" เป็นสโมสรที่อยู่กันแบบครอบครัว

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวขอบคุณสโมสรต้นสังกัดที่ให้การหนุนหลังตนเป็นอย่างดีมาตลอด หลังจากที่นำทัพ "เสือใต้" การันตีตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2016-17 เรียบร้อย ด้วยการบุกไปเอาชนะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ยืนยันการเป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 27 และถือเป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน หลังโกยไป 73 แต้ม จาก 31 นัด ทิ้งห่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับสองถึง 10 แต้ม โดยที่เหลือเกมให้เตะอีก 3 นัด ซึ่งนั่นหมายความว่า ไลป์ซิก ไม่มีทางไล่ทันแน่นอนแล้ว

"ผมมีความสุขมากๆ ผมรู้สึกโชคดีที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้, ได้ร่วมงานกับนักเตะเจ๋งๆ และแฟนบอลที่สุดแสนจะวิเศษ ผมได้รับการสนับสนุนที่ดีจากท่าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิเกเก้ (ประธานบริหารสโมสร) และทุกๆ ท่านที่สโมสร ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับคนทำทีม ผมโชคดีจริงๆ"

"ผมรู้สึกว่า สโมสรแห่งนี้อยู่กันแบบครอบครัว และผมก็เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวนี้ แน่นอนว่า ตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เราก็อยากจะเอามันมาเป็นแรงกระตุ้น เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ คราวหน้าเราอาจจะโชคดีกว่านี้ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เดเอฟเบ โพดาล เราสามารถเอามันมาเป็นบทเรียน และทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า" ยอดกุนซือวัย 57 ปี กล่าว

ทั้งนี้ อันเชลอตติ ถือเป็นกุนซือคนแรกที่พาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ถึง 4 จาก 5 ลีกใหญ่ในยุโรป โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยพา เอซี มิลาน ซิวแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อิตาลี,  พา เชลซี ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และพา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง งาบแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โวล์ฟสบวร์ก 0 - 6 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเยอรมันสมัยที่ 27 และแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 26 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังบุกไปถล่ม "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ที่เหลือแค่10คนขาดลอย 6-0 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งเหมาสองประตูแซง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ของเสือเหลืองเป็น 28 ประตู ทั้งนี้แม้จะเหลือโปรแกรมอีก 3 เกมในลีกที่เหลือแต่ "เสือใต้" มีแต้มนำห่างไลป์ซิกถึง 10 แต้มทำให้การันตีแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์เป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน
  • "เสือใต้"เหนือชั้นบุกถล่มหมาป่า10คน6-0ซิวแชมป์สมัยที่27
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเยอรมันสมัยที่ 27 และแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 26 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังบุกไปถล่ม "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ที่เหลือแค่10คนขาดลอย 6-0 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งเหมาสองประตูแซง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ของเสือเหลืองเป็น 28 ประตู ทั้งนี้แม้จะเหลือโปรแกรมอีก 3 เกมในลีกที่เหลือแต่ "เสือใต้" มีแต้มนำห่างไลป์ซิกถึง 10 แต้มทำให้การันตี...
  • จ่อแชมป์!พี่เสือออกศึก"เลวาน"ลงขย้ำโวล์ฟฯPPTVถ่ายทอด
    "พี่เสือ" บาเยิร์น มิวนิค จะคว้าแชมป์ลีกทันที ถ้าพวกเขาชนะ แล้ว "ไลป์ซิก" พลาดท่าเก็บชัยไม่ได้ เกมนี้ขนชุดใหญ่จัดเต็ม นำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังมีลุ้นเป็นดาวยิงประจำลีก บุกถิ่น "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟส์บวร์ก ที่เสี่ยงต่อการตกชั้นเป็นอย่างมาก ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน PPTV ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 23.30 น. เป็นต้นไป
  • ติอาโก้ลั่นกระสันซิวแชมป์ยุโรปกับเสือใต้
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมเทคนิค บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด การซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คือเป้าหมายหลักของตน พร้อมระบุแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ต่อสัญญากับ "เสือใต้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »