ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เสียวมีบึ้ม! เกมชะงักก่อนเฟเนร์ทีม"นุศรา"ซิวชัยจ่อแชมป์ตบตุรกี

เสียวมีบึ้ม! เกมชะงักก่อนเฟเนร์ทีม"นุศรา"ซิวชัยจ่อแชมป์ตบตุรกี

Posted 30/04/2017 by siamsport

 

ลูกยางลีกตุรกีระทึก กรรมการเป่ายุติการแข่งขันหลังเฟเนร์ฯ ต้นสังกัด ''ซาร่า'' นุศรา ต้อมคำ นำอยู่ 1-0 เซต แต่กลางเซตสองมีเสียงคล้ายระเบิดในสนาม ต้องยุติการแข่งขันเพื่อความปลอดภัย ทิ้งระยะ 1 ชั่วโมงกลับลงเล่นต่อ และเป็นเฟเนร์ฯ ที่คุมเชิงเอาชนะ 3 เซตรวด เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ต้องการอีกแค่เกมเดียวจะครองแชมป์ลีกประเทศตุรกี ''เตอร์กิช วอลเลย์บอลลีก'' ฤดูกาล 2016/17 โดยเกมนัดที่ 3 จะมีขึ้นในวันที่ 2 พ.ค. เวลา 22.00 น. ตามเวลาไทย

การแข่งขันวอลเลย์บอลลีกประเทศตุรกี ''เตอร์กิช วอลเลย์บอลลีก'' ฤดูกาล 2016/17 รอบชิงชนะเลิศใช้ระบบแข่งขัน 3 ใน 5 เกม ระหว่าง สโมสรเฟเนร์บาห์เช่กับสโมสรกาลาตาซาราย ซึ่งเกมแรกเฟเนร์ฯ ต้นสังกัด ''ซาร่า'' นุศรา ต้อมคำ มือเซตทีมชาติไทย เอาชนะ 3-0 เซต ต้องการอีกแค่ 2 เกม จะได้ครองแชมป์ทันที

และเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันเกมที่ 2 เล่นในบ้านของเฟเนร์ฯ ที่เบอร์ฮาน เฟเลค สปอร์ต ฮอลล์ อิสตันบูล ซึ่งเกมนี้มือเซตสาวไทยยังลงสนามเป็นตัวหลัก ร่วมกับ เอดา แอร์แดม ดึนดาร์ กัปตันทีม, คิม ยอน คยอง, นาตาเลีย เปเรย์รา อย่างไรก็ตาม ''ซาร่า'' นุศรา ยังเป็นเพลย์เมกเกอร์เล่นได้ค่อนข้างโดดเด่น แม้เซตแรกสูสีแต่ทีเด็ดทีขาดของเฟเนร์ฯ ดีกว่า ทำให้คุมเกมชนะ 25-20

เซตสองขับเคี่ยวสนุกสองทีมแลกแต้ม เฟเนร์ฯ ตามหลัง 12-14 ก่อนรุกคืนได้แต้มที่ 13-14 และเป็นฝ่ายได้เสิร์ฟ แต่กรรมการเป่าหยุดเกม เนื่องจากเกิดเหตุการณ์มีเสียงคล้ายระเบิดในสนามทำให้ต้องยุติการแข่งขันชั่วคราว เพื่อความปลอดภัยของนักกีฬา

ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง นักกีฬากลับเข้าสู่เกมการแข่งขันต่อ แต้มสูสีจนปลายเซตเสมอ 23-23 เฟเนร์ฯ ขึ้นแท่น 24-23 และสลับมือเซตสำรองลงมาบล็อกแทนนุศรา และเกมรุกเป็นของกาลาตาซาราย แต่น่าเสียดายตีบอลไม่ตายคืนโอกาสให้เฟเนร์ฯ และเป็น คิม ยอน คยอง ที่ตีหัวเสาปิดเซตสองให้เฟเนร์ฯ ชนะ 25-23 นำ 2-0

เฟเนร์ฯ คุมเชิงได้ดีเซตสามนำ 17-14 เฟเนร์ฯ รุกได้แต้ม 18-14 นุศราเสิร์ฟทำลายเกมฝ่ายตรงข้ามเป็น 19-14 โค้ชกาลาตาซารายหยุดเวลา กลับเข้าสนามลูกทีมใช้บล็อกกดดันเบรกแต้มเฟเนร์ฯ ได้ 4 แต้มรวด ไล่บี้ 18-19 เฟเนร์ฯ ไม่กดดัน เล่นในรูปแบบตัวเองก่อนชนะ 25-21

สรุป สโมสรเฟเนร์บาห์เช่ ชนะ สโมสรกาลาตาซาราย 3-0 (25-20, 25-23, 25-21) เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ส่วนเกมนัดที่ 3 จะมีขึ้นในวันที่ 2 พ.ค. เวลา 22.00 น. ตามเวลาไทย และหากเฟเนร์ฯ เอาชนะจะได้ครองแชมป์ทันที แต่หากแพ้จะต้องเล่นในเกมที่ 4 วันที่ 4 พ.ค. เวลา 22.00 น. และ เกมห้า วันที่ 7 พ.ค. เวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอกตะวันแพ้คะแนนดอนนี่ เนียเตส ชวดแชมป์โลก IBF!
    เอกตะวัน บีทียูเรือไวกิ้ง รองแชมป์โลกอันดับ 4 รุ่นฟลายเวทของสหพันธ์มวยนานาชาติ ขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวทที่ว่างอยู่ของ IBF กับ ดอนนี่ เนียเตส นักชกฟิลิปปินส์ ที่เมืองเซบู ซึ่งปรากฎว่า เอกตะวันสู้อย่างเต็มที่ แต่ก็พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย
  • เปิดฉากสงครามนางฟ้า!บูชาร์ดจวกมาเรียพวกขี้โกง
    ตัวอย่างไม่ดี! ยูจีนี่ บูชาร์ด นักหวดหน้าหวานชาวแคนาเดี้ยน ออกความเห็นแบบไม่มีกั๊ก นิยาม มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวจากแดนหมีขาว เป็นพวกขี้โกง หลังถูกตรวจพบแอบใช้สารกระตุ้นเมื่อปีที่แล้วจนโดนแบนยาว ชี้พวกขี้โกงไม่ควรได้รับไฟเขียวให้คืนคอร์ต เหตุไม่ยุติธรรมกับนักเทนนิสคนอื่นที่แข่งขันอย่างถูกต้อง
  • รัชนกโชว์เหนืออัดสาวมาเลย์ขาดฉลุย8คนแบดเอเชีย
    "เมย์" รัชนก อินทนนท์ โชว์ฟอร์มสุดฮอตไล่ตบสอนเชิงโซเนีย เชียห์ สาวมาเลเซียแบบสบายมือ 2-0 เกมควง"แน็ต" ณิชชาอร จินดาพล ที่โค่นชนะ ซัง จีฮุน สาวเกาหลีใต้มือ3ของรายการ 2-0 เกมเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ
  • ฉาว!ญี่ปุ่นแบนกำปั้นไทยชกไร้เชิงมวย,กกท.เรียกสอบ
    จากกรณีที่ Japanese Boxing Commission (JBC) สั่งแบนนักมวยไทยชื่อ เอกชัย แสงทับทิม ที่ไปชกที่ประเทศญี่ปุ่น แพ้น็อก ฮารุอากิ คะมิยะ ดาวรุ่งเจ้าถิ่น ยกแรก เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »